Cách sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige đúng chuẩn và hiệu quả nhất

Thương hiệu Laneige nổi tiếng với các dòng mặt nạ đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc, đặc biệt mặt nạ môi của hãng mang lại hiệu quả cấp ẩm, làm hồng môi rất tốt. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em chưa biết cách sử dụng mặt nạ môi Laneige sao cho hiệu quả nhất. Cùng AVAKids tìm hiểu ngay nhé!

1Đôi nét thương hiệu mặt nạ Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific hàng đầu tại Hàn Quốc ra đời năm 1994. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp làn da chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay.

Laneige nổi tiếng với đa dạng chủng loại sản phẩm cùng với những nghiên cứu, sáng tạo công nghệ khoa học độc quyền về cấp nước cho da (Laneige Water Science). Hơn hết, các sản phẩm của thương hiệu đều được làm từ các thành phần thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ phù hợp với làn da của người châu Á.

Đôi nét thương hiệu mặt nạ Laneige

2Đánh giá các loại mặt nạ ngủ Laneige được ưa chuộng hiện nay

2.1 Mặt nạ ngủ môi Laneige mini màu hồng – Berry

Mặt nạ môi Laneige mini có nhiều dòng với kết cấu là chất sáp dính cùng mùi hương kẹo ngọt rất dễ chịu. Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên với 4 loại quả chính gồm mâm xôi, việt quất, dâu tây, nam việt quất.

Quả mâm xôi có tác dụng giúp chống lão hóa cho môi, việt quất và nam việt quất bổ sung lượng lớn vitamin C cho làn môi căng mịn. Dâu tây cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất thiết yếu có tác dụng giúp đôi môi khỏe mạnh.

Các thành phần từ hoa quả thiên nhiên này có công dụng giúp cấp ẩm, mang lại cảm giác mềm mại, bóng mượt cho môi, giảm tình trạng khô môi, bong tróc da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, tái tạo tế bào mới, cải thiện tình trạng thâm môi, để làn da luôn hồng hào và căng mọng.

Giá thành: Khoảng 45.000 VNĐ/hũ 3g.

Mặt nạ ngủ môi Laneige mini màu hồng – Berry

2.2 Mặt nạ ngủ môi Laneige màu xanh – Mint Choco

Mặt nạ ngủ môi Laneige màu xanh kết hợp từ sự thanh mát của bạc hà và sự ngọt ngào của choco. Từ đó, sản phẩm tạo nên cảm giác dễ chịu và tươi mát hơn khi thoa lên môi, đồng thời không bị nặng môi.

Tinh chất quả mong trong sản phẩm có tác dụng cung cấp vitamin C cải thiện tình trạng thâm sạm môi giúp môi căng hồng rạng rỡ. Với công nghệ khóa ẩm đặc trưng, hỗ trợ đôi môi chống lại tia UV cùng các tác nhân từ môi trường gây nứt nẻ, giúp môi luôn căng mọng và mịn màng hơn.

Giá thành: Khoảng 382.500 VNĐ/hũ 20g.

Mặt nạ ngủ môi Laneige màu xanh – Mint Choco

2.3 Mặt nạ ngủ môi Laneige Full Size – Graperfruit

Mặt nạ ngủ môi Laneige Full Size có trọng lượng là 20g với hương thơm ngọt ngào đầy thư giãn của quả bưởi ngọt thanh. Chiết xuất cam bưởi giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho môi, chống oxy hóa giúp môi luôn tươi tắn.

Sử dụng trước khi ngủ sẽ giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, giúp da môi đủ ẩm, hạn chế hiện tượng khô ráp nứt nẻ. Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất giúp đôi môi trông luôn hồng hào, mềm mượt, căng mọng và đàn hồi.

Giá thành: Khoảng 382.500 VNĐ/hũ 20g.

Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige Full Size – Graperfruit

2.4 Mặt nạ ngủ cho môi Laneige – Apple Lime

Sản phẩm được làm từ táo xanh, chanh và bưởi có hương thơm tươi mát cùng với khả năng tẩy tế bào chết của môi trong lúc ngủ giúp môi căng mịn. Ngoài ra, sản phẩn còn áp dụng công nghệ dưỡng ẩm Moisture Wrap giúp môi hấp thu dưỡng chất và cấp ẩm tối ưu khi ngủ.

Sản phẩm giàu vitamin và dưỡng chất có tác dụng chống lão hóa môi, giúp môi căng mịn, loại bỏ sắc tố Melanin giúp cải thiện tình trạng thâm môi. Ngoài ra, sản phẩm giúp tái tạo tế bào giữ cho đôi môi luôn hồng hào, rạng rỡ.

Giá thành: Khoảng 382.500 VNĐ/hũ 20g.

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Laneige – Apple Lime

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Laneige hiệu quả nhất

3.1 Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho mặt

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và dùng khăn ấm lau mặt. Đối với da dầu, bạn nên sử dụng thêm xịt khoáng để cấp ẩm cho da, giúp da hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ tốt hơn.

Sữa rửa mặt chiết xuất Quả Mọng ON THE BODY Berry Essence Whipped Cream Foam 150g

  • Bước 2: Lấy một lượng mặt nạ vừa đủ và thoa lên trán, đầu mũi, hai bên má và cằm, xoa đều theo chiều kim đồng hồ để mặt nạ thẩm thấu da. Đặc biệt massage nhẹ nhàng vùng mắt và khóe miệng để giảm nếp nhăn.

Lấy một lượng mặt nạ vừa đủ và thoa lên trán, đầu mũi, hai bên má và cằm, xoa đều

  • Bước 3: Ủ mặt nạ trên da tầm 20 phút để dưỡng chất hấp thụ vào da rồi hẳn đi ngủ để tránh tình trạng sản phẩm dính vào chăn, gối. Cuối cùng chỉ cần rửa mặt sạch vào sáng hôm sau là hoàn tất.

Nên ủ mặt nạ Laneige tầm 20 phút

3.2 Cách sử dụng mặt nạ ngủ Laneige cho môi

  • Bước 1: Bạn hãy lau sạch môi bằng nước tẩy trang hoặc nước ấm.

Nước tẩy trang dưỡng trắng Senka All Clear Water Micellar Formula White 230 ml

  • Bước 2: Thoa sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige cho môi lên.

Thoa mặt nạ ngủ Laneige cho môi

  • Bước 3: Mặt nạ ngủ Laneige có công dụng như một sản phẩm tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nên sau khi ngủ dậy bạn chỉ cần chà sát nhẹ nhàng trên môi để da chết bong ra và rửa lại bằng nước là xong.

Chà sát nhẹ nhàng trên môi để da chết bong ra

3.3 Cách sử dụng mặt nạ ngủ cho mắt: Eye Sleeping Mask

  • Bước 1: Làm sạch da mặt, đặc biệt là vùng da quanh mắt.

Làm sạch vùng da quanh mắt

  • Bước 2: Lấy lượng mặt nạ vừa đủ chấm nhẹ nhàng vào vùng quanh mắt, sau đó dùng tay thoa đều kèm theo vòng tròn từ trong ra và từ dưới lên xung quanh vùng mắt. Nên thoa lặp lại ít nhất 3 lần để đảm bảo kem thấm đều và giúp giảm nếp nhăn.

Lấy lượng mặt nạ vừa đủ chấm nhẹ nhàng vào vùng quanh mắt

  • Bước 3: Sáng hôm sau rửa lại bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt là hoàn thành.

Rửa lại bằng nước ấm

4 Địa điểm uy tín mua mặt nạ bạn nên biết

Hiện nay, mặt nạ được phân phối phổ biến và rộng rãi trên thị trường nhưng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên mua tại các siêu thị lớn và uy tín như hệ thống cửa hàng của AVAKids trên toàn quốc.

Mặt nạ Laneige là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng với nhiều công dụng nổi bật, tiện lợi khi sử dụng, an toàn cho làn da nên rất được yêu thích. Bạn hãy nhanh tay truy cập website avakids.com hoặc tổng đài 1900.866.874 để được tư vấn đặt mua sản phẩm chính hãng ngay nhé!

Rate this post