Cách dùng BHA của Obagi an toàn hiệu quả trong chu trình chăm sóc da

Cách dùng BHA của Obagi an toàn hiệu quả trong chu trình chăm sóc da

Salicylic Acid (BHA) là một trong những thành phần tốt nhất để tẩy tế bào chết. Còn BHA của Obagi được mệnh danh là kẻ thù của mụn, vì Salicylic Acid sẽ thẩm thấu vào các tế bào da và làm sạch sâu lỗ chân lông. Nhờ vậy mà tình trạng mụn sẽ được giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, tinh chất CLENZIderm MD trị mụn không chứa Paraben (chất bảo quản) và Sulfate (chất tẩy rửa) nên BHA của Obagi ngày càng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

BHA Obagi phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và da dễ bị mụn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm không thể tùy tiện dùng, vì sai cách sẽ dẫn đến tác dụng ngược lại gây ảnh hưởng đến làn da. BHA của Obagi sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu nếu như bạn biết cách sử dụng. Cùng GumoSkin tham khảo cách sử dụng BHA Obagi theo y khoa chi tiết tại bài viết bên dưới để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Kết cấu dạng toner của BHA Obagi giúp bạn không cần chờ đợi quá lâu để apply các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo

Bạn đã biết cách dùng BHA của Obagi đúng cách chưa?

Tổng quan về BHA của Obagi

Thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi

Obagi Medical là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được sáng lập vào năm 1988 bởi bác sĩ da liễu Zein Obagi, chuyên điều trị các trường hợp lão hóa da. Trong đó, nổi bật nhất là các sản phẩm đến từ hệ thống Obagi Nuderm hỗ trợ loại bỏ vấn đề da sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn, mụn, lỗ chân lông và da không đều màu.

Ngày nay, Obagi Medical là nhãn hiệu chăm sóc da số một được các bác sĩ phối hợp theo toa với hơn 3.500 phòng mạch tại Mỹ và các nước trên thế giới. Obagi cũng là hệ thống đầu tiên và duy nhất kết hợp Vitamin C, Tretinoin với Hydroquinone, đạt được thành công lớn về cả hai phía bệnh nhân và bác sĩ.

Kết cấu BHA của Obagi

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy Salicylic Acid 2% là loại toner có kết cấu lỏng như nước và có màu tím nhạt. Đặc biệt, khi apply lên da sẽ thấm rất nhanh, mang lại cảm giác thông thoáng và dễ chịu, không hề bị bết dính hay nhờn rít.

BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 148ml có thiết kế dạng chai trụ tròn, ngoài nắp bật bên ngoài còn được trang bị thêm một vòi nhấn bằng nhựa bên trong. Vì thế, thay vì đổ trực tiếp sản phẩm ra bông tẩy trang, người dùng chỉ cần đặt bông tẩy trang lên và nhấn nhẹ.

Bảng thành phần của toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy Salicylic Acid

Kết cấu dạng toner của BHA Obagi giúp bạn không cần chờ đợi quá lâu để apply các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo

Thành phần chính có trong BHA của Obagi

Thành phầnCông dụngSalicylic Acid (SA) – Nồng độ 2%

  • Tẩy da chết

  • Làm sạch sâu bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông

  • Điều trị mụn, kháng viêm

  • Làm đều màu da

Benzyl Alcohol

  • Một dạng cồn khô

  • Dung môi chính hòa tan SA, giúp sản phẩm dễ thẩm thấu vào bên trong lỗ chân lông

SD Alcohol 40-BEthoxydiglycol Một dạng Glycol, cũng hỗ trợ hòa tan SA và giúp SA thẩm thấu tốt hơnGlycerin Hỗ trợ hòa tan Salicylic Acid, cấp ẩm giúp da mịn màngBenzalkonium Chloride Diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùngMenthol

  • Hỗn hợp tinh dầu bạc hà

  • Se khít da, giảm các vết thâm mụn và kháng khuẩn

  • Tạo mùi và cảm giác the mát

MenthoxypropanediolMenthyl LactateNước (Aqua) Bổ sung nước cho da

Cách dùng BHA của Obagi an toàn hiệu quả trong chu trình chăm sóc da

Bảng thành phần của toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy Salicylic Acid

Giá bán BHA Obagi chính hãng trên thị trường hiện nay

Hiện nay, BHA của Obagi đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động khoảng từ 768.000 – 960.000 VNĐ / 1 chai 148ml, mức giá này chênh lệch tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng đơn vị. Bạn nên tham khảo những nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.

Tại GumoSkin, BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy Salicylic Acid được phân phối chính hãng có tem niêm phong chống hàng giả và có mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn về tình trạng da và cách sử dụng BHA Obagi theo liệu trình phù hợp với làn da của bạn hoàn toàn miễn phí!

Cách dùng BHA của Obagi an toàn hiệu quả trong chu trình chăm sóc da

Công dụng của BHA Obagi

  • Làm sạch sâu lớp bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết có trên da

  • Trị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen và giảm sưng tấy mụn viêm

  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông

  • Kiểm soát dầu thừa và ngăn ngừa lỗ chân lông bị bít tắc, nguyên nhân chính gây mụn

  • Giúp thẩm thấu nhanh dưỡng chất của các bước skincare tiếp theo

  • Kích thích quá trình tái tạo làn da

Rate this post