Tất Tần Tật Bảng Màu Son Perfect Diary Được Yêu Thích Nhất

Tất Tần Tật Bảng Màu Son Perfect Diary Được Yêu Thích Nhất

Là sản phẩm mới gia nhập vào thị trường son môi bình dân tại Trung Quốc từ năm 2017 với những bộ sưu tập son trendy, và đã nhanh chóng trở thành dòng son được giới trẻ “săn lùng” nhờ bảng màu son Perfect Diary ấn tượng đẹp mắt. Xem ngay!

1. Review son kem Perfect Diary có tốt không?

Về thiết kế

Thiết kế của son kem Perfect Diary đáp ứng đủ 3 tiêu chí “Sang-xịn-mịn” từ vỏ ngoài, màu sắc, kiểu dáng đều toát lên vẻ sang chảnh, khi đặt cạnh các sản phẩm son khác thì son kem Perfect Diary không hề kém cạnh. Với thiết kế nắp vặn màu đen tinh tế và vỏ nhựa trong có thể thấy được màu son bên trong, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Thành phần chính

  • Dầu thầu dầu: Giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi khỏi các tác hại của môi trường.
  • Sáp ong: Giúp giữ cho son bám màu lâu hơn.
  • Vitamin E: Giúp chống oxy hóa và bảo vệ môi khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Tô điểm cho đôi môi căng mọng, mềm mại, thu hút mọi ánh nhìn.

Độ bền màu

Son có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều và lên màu chuẩn chỉ với một lần chạm. Son có độ bám màu cao, lên đến 8 tiếng đồng hồ, giúp bạn yên tâm suốt cả ngày dài. Son có bảng màu đa dạng, với nhiều tông màu thời thượng và trendy, phù hợp với mọi phong cách trang điểm

2. Review tất tần tật bảng màu son Perfect Diary

Dòng son kem Perfect Diary Ultra Everlasting là dòng son “best seller” của thương hiệu Perfect Diaryđược khách hàng săn đón và cháy hàng, cũng bởi vì bảng màu son Perfect Diary ấn tượng và gam màu phổ biến không kén da, phù hợp với tone da người Châu Á.

2.1 Son Kem Perfect Diary 708 Màu Đỏ Đất

Màu son “đỏ đất” là một gam màu đỏ có sự hòa trộn của các tông màu cam, tạo ra một màu sắc ấm áp và tự nhiên. Màu son này không quá rực rỡ, và thích hợp cho nhiều dịp, từ sử dụng hàng ngày đến các sự kiện quan trọng. Màu son đỏ đất siêu tôn da và làm trắng răng.

son kem lì màu 708

2.2 Son Kem Perfect Diary 904 Màu Đỏ Cam

Màu son quốc dân là đây phù hợp cho mọi tone da, bạn không makeup cũng có thể sử dụng màu son này. Son lên màu siêu chuẩn, không gây khô môi hay nặng môi, lấp đầy các nếp nhăn tạo nên sự đồng đều hoàn hảo.

màu 904 đỏ cam

Xem thêm: Top 6 Thỏi Son Có Giá Bình Dân Phù Hợp Với Học Sinh, Sinh Viên

2.3 Son Kem Perfect Diary 905 Màu Đỏ Gạch

Đồng hành cùng những sắc màu rực rỡ trong son kem perfect diary bảng màu, màu đỏ gạch sẽ giúp bạn trở nên cá tính và rực rỡ hơn trong những buổi tiệc, màu son này giúp các bạn tỏa sáng và nổi bật trong đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.

son kem màu 905 đỏ gạch

2.4 Son Kem Perfect Diary 907 Màu Đỏ Thuần

Dù có bao nhiêu thời gian trôi qua đi nữa thì chắc hẳn sắc son này vẫn luôn được yêu thích bởi nó rất dễ mix với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Gam màu đỏ thuần của Perfect Diary rất dễ dùng và đặc biệt nổi bật trong những ngày thời tiết se lạnh đầu thu. Hơn thế nữa, các cô nàng cũng khó có thể cưỡng lại được sức hút của màu son này bởi khi đánh full môi hay lòng môi đều lên màu cực đẹp.

màu son 907

2.5 Son Kem Perfect Diary 909 Màu Đỏ Trầm

Màu son đỏ thuần này phù hợp cho các cô nàng có cá tính mạnh mẽ, có phong cách trang điểm theo xu hướng phương Tây. Đỏ thuần cổ điển luôn được xem là biểu tượng của sắc đẹp. Tone màu này chứa đựng sự sang trọng và nét mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại. Bởi vậy, những ai yêu thích sự sang trọng, quý phái chắc chắn không nên bỏ qua gam màu son 909.

màu son 909

2.6 Son Kem Perfect Diary 922 Màu Đỏ Nâu

Nhắc đến những màu son “ăn khách” nhất không thể không nhắc đến màu son 922 của Perfect Diary. Khác với các sắc màu trước, 922 có sắc son tươi sáng hơn. Vì thế khi nhìn lướt qua dễ bị nhầm lẫn với màu đỏ thuần và màu đỏ tươi bởi tone đỏ trong son chiếm ưu thế nhiều hơn. Sự pha trộn tinh tế giữa đỏ gạch và cam giúp diện mạo của nàng trông cực kỳ gợi cảm. Màu son này phù hợp với xu hướng trang điểm hiện đại, cực tôn da.

bảng màu son perject diary màu 922

2.7 Son Kem Perfect Diary 939 Màu Hồng Trầm

Tông màu này vừa tươi tắn lại không quá chói, rất phù hợp với nước da châu Á và còn giúp làn da bạn bật hơn vài tông. Ngoài ra, màu son cũng rất phù hợp với những bạn không thường xuyên trang điểm đậm. Khi đánh full môi tạo cảm giác thanh lịch, lôi cuốn, còn khi đánh lòng môi sẽ ửng hồng xinh xắn.

son kem lì

2.8 Son Kem Perfect Diary 940 Màu Hồng Đất

Màu hồng đất nhẹ nhàng quyến rũ, phù hợp cho các nàng makeup đơn giản nhẹ dàng ngọt ngào. Phù hợp cho việc trang điểm đi chơi, đi học, đi ăn hay đi hẹn hò. Màu 940 giúp bạn trở nên ngọt ngào dịu dàng, và làm nổi bật làn da của bạn.

màu 940 màu hồng đất

2.9 Son Kem Perfect Diary 941 Màu Nâu Đỏ

Đây là gam màu sắc son nâu đỏ hết sức lôi cuốn, thu hút tất cả ánh nhìn ngay từ lần đầu. Perfect Diary 941 khiến các cô nàng trở lên nổi bật và cực kỳ quyến rũ. Gam màu này luôn chiếm ưu thế tuyệt đối nhờ khả năng làm sáng da, do đó nếu bạn có sở hữu nước da trắng hồng hay rám nắng thì hãy tự tin thử sức với gam màu này nhé!

son kem màu 941 nâu đỏ

3. Nơi mua son Perfect Diary chất lượng uy tín

Các sản phẩm son Perfect Diary được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm son Perfect Diary với bảng màu ấn tượng. Hasaki cam kết cung cấp sản son Perfect Diary chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post