Những sai lầm khi chườm muối bụng – mẹ sau sinh cần tránh

Những sai lầm khi chườm muối bụng – mẹ sau sinh cần tránh

Chườm muối nóng sau sinh là phương pháp giảm mỡ bụng phổ biến được nhiều mẹ tin dùng. Tuy vậy, chườm muối sao cho đúng cách để mang lại hiệu quả như mong muốn thì không phải mẹ nào cũng áp dụng đúng.

Hãy cùng Bảo Nhiên tìm hiểu để có được cách chườm muối bụng sau sinh mang lại hiệu quả cao nhất mẹ nhé !

Những sai lầm cơ bản khi chườm muối bụng sau sinh

Nôn nóng chườm muối bụng

Việc chườm muối bụng sau sinh giúp tiêu mỡ, mờ thâm rạn là điều không thể chối cãi.

Cũng chính vì điều đó mà nhiều mẹ tỏ ra nôn nóng trong việc chườm muối, dẫn đến không mang lại hiệu quả và những hệ luỵ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Vậy thời điểm nào là thích hợp nhất để chườm muối?

  • Mẹ sinh thường: Thời điểm thích hợp để chườm muối là 7 – 10 ngày, lúc này sản dịch ra ít lại, cơ thể cũng đã hồi phục thì mẹ có thể chườm muối và kết hợp thêm các động tác như massage, nịt bụng…
  • Mẹ sinh mổ: Thời gian để chườm muối bụng tốt nhất là sau 15 ngày, khi vết mổ bắt đầu khô miệng thì mẹ có thể chườm. Lưu ý nên chườm cách vết mổ 2 – 3cm để tránh làm tổn thương. Đợi khi vết mổ lành hẳn thì mẹ bắt đầu kết hợp nịt thêm gen bụng để định hình vòng eo.

? Bài viết được xem nhiều: Không biết đến muối chườm bụng là mất mát lớn của phụ nữ sau sinh

Chườm muối bụng sai cách

Việc chườm muối bụng thoạt nhìn đơn giản nhưng nếu mẹ thực hiện không đúng cách thì cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Với muối thảo dược, mẹ phải làm nóng trước khi chườm. Mẹ có thể rang hoặc làm nóng bằng lò vi sóng ( thời gian từ 2 – 3 phút ), nhiều mẹ không biết cách, làm nóng muối quá lâu, dẫn đến muối bị khô, cháy mất hết chất ẩm.

Thêm nữa là động tác khi chườm, mẹ sinh thường thì nên nằm sấp, để bụng đè lên túi muối giúp quá trình thẩm thấu nhiệt được nhanh hơn. Ngược lại, mẹ sinh mổ thì phải nằm ngửa, tránh việc túi muối tiếp xúc trực tiếp với vết mổ.

Thời gian chườm muối cùng khá quan trọng, thông thường mỗi lần sử dụng, mẹ nên chườm khoảng 20 – 30 phút sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Nhiều chị em vì vội nên chườm qua loa, tầm 5 – 10 phút/ngày thì hiệu quả sẽ không như mong đợi.

Ngoài ra, trước khi chườm, mẹ có thể massage vùng bụng dưới bằng Cốt gừng hạ thổ Bảo Nhiên giúp làm mềm mô mỡ, từ đó khi chườm muối cũng mang lại hiệu quả tốt hơn.

Chọn sai sản phẩm chườm muối bụng sau sinh

Với nhu cầu giảm mỡ bụng sau sinh lớn như hiện tại thì theo đó cũng có vô số sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các mẹ.

Nhiều mẹ tỏ ra lúng túng khi không biết nên chọn dòng sản phẩm nào vừa mang lại hiệu quả nhưng vẫn phải an toàn cho bản thân và em bé.

Muối chườm bụng thảo dược mẹ hoàn toàn có thể tự làm tại nhà để sử dụng, nhưng hiệu quả và độ an toàn thì chưa qua kiểm chứng nên nhiều mẹ sau sinh cũng khá e ngại.

Sản phẩm chườm muối bụng mẹ sau sinh NÊN DÙNG

Vì vậy, trước khi sử dụng một sản phẩm chườm muối bụng nào đó, mẹ nên tìm hiểu những dòng sản phẩm có xuất xứ, thành phần và độ uy tín chất lượng tốt. Trong đó Muối chườm bụng Bảo Nhiên cũng là một sản phẩm được hầu hết mẹ sau sinh tin dùng.

Với thành phần 100% thiên nhiên được sản xuất từ vùng nguyên liệu sạch, mẹ hoàn toàn yên khi sử dụng. Sản phẩm được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn.

Muối chườm bụng có thành phần từ: muối khoáng, gừng, nghệ, ngải cứu, quế chi và một số thảo dược khác

Để hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng, mẹ có thể kết hợp chườm muối bụng với massage rượu gừng và nịt gen. Tất cả đều nằm trong liệu trình Bộ eo thon sau sinh của Bảo Nhiên, mẹ có thể tham khảo TẠI ĐÂY (được giảm giá và tặng kèm quà hấp dẫn )

Vậy là Bảo Nhiên đã vừa chia sẻ đến các mẹ những sai lầm nên tránh trong việc chườm muối bụng sau sinh. Hy vọng chị em đã có thêm cho mình những kinh nghiệm hay để lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng nhất nhé. Chúc các mẹ thành công.

? Có thể bạn muốn biết: Chườm muối vào đúng thời điểm này, mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng cực nhanh

Rate this post