Tìm hiểu về son dưỡng môi trị thâm cho nam

Tìm hiểu về son dưỡng môi trị thâm cho nam

Trên cơ thể, môi là vùng da dễ bị tổn thương nhất kể cả ở nam và nữ. Do vậy, thường xuyên sử dụng các sản phẩm như son dưỡng sẽ giúp bảo vệ làn da môi của bạn khỏi tia UV gây hại. Đồng thời, chăm sóc môi hiệu quả và chống lại các hiện tượng khô, nứt nẻ và lão hóa da môi.

Vì sao nên sử dụng son dưỡng môi cho nam giới ?

Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn lý giải tại sao nam giới nên sử dụng son dưỡng môi hàng ngày:

  • Bổ sung thêm độ ẩm, giữ ẩm lâu dài cho môi, giúp các bạn nam thoải mái hơn nhất là khi thời tiết trở nên hanh khô.
  • Cung cấp thêm nhiều dưỡng chất, bảo vệ và giúp môi của nam giới hồng hào, căng mịn, hấp dẫn hơn.
  • Giúp các đấng mày râu tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người.

Tìm hiểu về son dưỡng môi trị thâm cho nam

Không chỉ ở nữ giới, nam giới cũng cần sử dụng son dưỡng môi

Tiêu chí lựa chọn son dưỡng môi trị thâm cho nam

Khi chọn son dưỡng môi trị thâm cho nam, bạn cần lưu ý những tiêu chí như sau:

  • Ưu tiên loại son ít gây bết dính trên môi.
  • Chọn son dưỡng loại không mùi hoặc có mùi hương nhẹ nhàng, the mát.
  • Dễ sử dụng, bao bì được thiết kế mạnh mẽ, nam tính.
  • Ưu tiên lựa chọn các loại son dược mỹ phẩm vừa có công dụng trị thâm vừa bảo vệ môi tốt hơn.
  • Chọn son có khả năng chống nắng để bảo vệ cho đôi môi nam giới hiệu quả hơn.
  • Không nên chọn son dưỡng có màu.

Top son dưỡng trị thâm cho nam được ưa thích nhất hiện nay

Son dưỡng môi Fixderma Lip Balm

Son dưỡng môi Fixderma Lip Balm là sản phẩm đến từ thương hiệu chăm sóc da cao cấp Fixderma. Đây được biết đến là nhãn hàng chuyên nghiên cứu và phát triển các công nghệ hàng đầu chuyên ngành da liễu nhằm đạt hiệu quả điều trị cao nhất với mọi loại da.

Tìm hiểu về son dưỡng môi trị thâm cho nam 1

Son dưỡng môi Fixderma Lip Balm phù hợp trị thâm môi cho nam

Loại son dưỡng môi này chứa các thành phần giúp làm mềm, chống khô môi, làm dịu, làm lành vết nứt, tạo một lớp bảo vệ trên môi tránh các tác hại từ môi trường bên ngoài. Đặc tính nổi bật nhất của loại son dưỡng trị thâm này là khả năng dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa và chống lão hóa nhờ hàm lượng vitamin C và E cao có trong sản phẩm. Nhờ đó tránh được tình trạng môi bị nứt nẻ, thâm môi và giúp đôi môi nam giới hồng hào tự nhiên.

Sau một thời gian sử dụng đều đặn son dưỡng Fixderma Lip Balm, bạn có thể thấy môi thay đổi rõ rệt: Các vân môi căng mọng hơn, môi mềm mượt và hồng hơn hẳn. Đồng thời, lớp da chết, vảy sừng trên môi cũng được làm sạch hiệu quả.

Vaseline lip – dưỡng môi ngọt ngào

Vaseline là thương hiệu đã quá quen thuộc với chúng ta và được rất nhiều người yêu thích tin dùng. Vaseline lip – dưỡng môi ngọt ngào không chỉ có công dụng làm mềm, dưỡng môi an toàn, hiệu quả mà còn giúp tái tạo da, loại bỏ tế bào chết và khử thâm rất tốt. Vì thế mà loại son dưỡng này được lựa chọn làm son trị thâm môi cho cả nam lẫn nữ.

Với thiết kế đơn giản, chất son lì không màu, không bóng và không dính môi nên son dưỡng môi Vaseline lip rất phù hợp với phái mạnh. Không chỉ có tác dụng với da môi mà sản phẩm còn có thể dùng để dưỡng các vùng da chai cứng, khô, nứt nẻ tại khuỷu tay, đầu gối… Đây là một sản phẩm có nhiều công dụng dưỡng da hiệu quả với giá thành rẻ nên rất đáng để bạn mua và sử dụng.

Son dưỡng môi Uriage Moisturizing Lipstick

Son dưỡng môi Uriage Moisturizing Lipstick được nhập khẩu 100% từ Pháp với thiết kế đơn giản với vỏ nhựa màu trắng, nhẹ nhưng khá chắc tay. Chất son ngả màu vàng trong cùng mùi hương nhẹ gần như không mùi nên rất dễ chịu.

Tìm hiểu về son dưỡng môi trị thâm cho nam

Son dưỡng môi Uriage Moisturizing Lipstick

Khi thoa lên môi, sản phẩm ngay lập tức tạo ra lớp màng bảo vệ giúp chống khô môi, nhưng không hề gây nặng môi hay cảm giác bết dính khó chịu. Son tạo độ bóng môi vừa phải nên rất thích hợp cho các bạn nam.

Độ dưỡng của son Uriage Moisturizing Lipstick được đánh giá rất cao. Không chỉ giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, loại son này còn kích thích quá trình tái tạo da, làm lành các vết nứt, làm mờ thâm môi và tăng độ đàn hồi da. Bên cạnh đó, dùng son dưỡng này thường xuyên còn giúp chống lại tác động của quá trình oxy hóa, bổ sung dưỡng chất và vitamin cho môi.

Son dưỡng ẩm Nivea Original Care

Son dưỡng ẩm Nivea Original Care được đánh giá là dòng son bình dân đem lại hiệu quả cao trong việc dưỡng môi trị thâm. Với các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn và không chứa hóa chất độc hại, son dưỡng loại này có khả năng lên màu tự nhiên, giúp đôi môi trở nên mềm mịn và sáng hồng tự nhiên hơn.

Đây là dòng mỹ phẩm làm đẹp có thiết kế dạng son thỏi đơn giản với vỏ nhựa màu xanh dương kết hợp với đế son trắng. Trên thân có in logo thương hiệu kèm theo những thông tin cần thiết về sản phẩm.

Son dưỡng ẩm Nivea Original Care được chiết xuất từ tinh dầu Jojoba và bơ hạt mỡ nên có dạng chất sáp mềm màu trắng đục và rất mịn. Đây cũng là hai thành phần chính có công dụng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả. Không chỉ vậy, dòng dưỡng môi này còn giúp tẩy tế bào chết trên môi để môi luôn sáng mịn và hồng hào. Vào những ngày hanh khô, bôi son dưỡng Nivea sẽ làm dịu và hạn chế tình trạng môi khô, nứt nẻ, chảy máu. Dù sản phẩm không màu nhưng dùng lâu sẽ giúp nam giới có được môi hồng tự nhiên.

Tìm hiểu về son dưỡng môi trị thâm cho nam

Son dưỡng ẩm Nivea Original Care giúp đôi môi lên màu tự nhiên

Hiện nay, việc dưỡng môi không chỉ dành cho phái đẹp mà nam giới cũng cần thực hiện điều này mỗi ngày để bảo vệ đôi môi tối ưu nhất. Nếu vẫn đang tìm kiếm nơi mua son dưỡng cho nam uy tín, chất lượng, giá thành tốt… thì hãy đến ngay các nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. Tại đây bạn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau phù hợp với nhu cầu bản thân.

Minh QA

Nguồn: Tổng hợp

Rate this post