[REVIEW] 10 Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam được tin dùng nhất hiện nay (2024)

Ngày nay, việc chăm sóc sắc đẹp đang dần trở thành thói quen trong lối sống của phụ nữ Việt. Cùng với sự phát triển của công nghệ Việt Nam hiện nay đã tác động mạnh mẽ vào ngành mỹ phẩm và tạo nên sự thay đổi đáng kể của các thương hiệu, đáp ứng được các nhu cầu của người tiêu dùng, giúp cho ngành mỹ phẩm Việt được nâng lên một tầng cao mới và được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Để hiểu hơn về sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt mời bạn tham khảo bài viết dưới đây, đồng thời mình cũng sẽ Review 10 Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam uy tín và chất lượng.

• Mỹ phẩm nước ngoài có tốt hơn mỹ phẩm trong nước không? • Những tiêu chí chọn mỹ phẩm Việt Nam • Review 10 Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam

Mỹ phẩm nước ngoài có tốt hơn mỹ phẩm trong nước không?

Trên thực tế, làn da của mỗi người sinh sống ở những quốc gia khác nhau sẽ có một số đặc trưng riêng do chịu ảnh hưởng của các yếu tố như môi trường, thời tiết, khí hậu, sinh hoạt khác nhau.

Với khí hậu khô – lạnh, có độ ẩm thấp ở một số nước châu Âu, khiến da của họ khô nứt, vì thế các nhà sản xuất dựa theo đặc điểm này mà tạo ra những mỹ phẩm chăm sóc da chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm phù hợp với nước họ. Việt Nam là một trong những quốc gia thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết thường xuyên nắng nóng, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến làn da như: da hay bị đổ dầu, dễ nổi mụn và lỗ chân lông khá to,… nên không thể sử dụng các sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cao như các nước châu Âu, vì sẽ dễ gây bí da, hoặc thậm chí tình trạng da mụn sẽ trở nên tồi tệ hơn.

Đối với những sản phẩm sản xuất trong nước, đã được nghiên cứu và phát triển dựa trên làn da và khí hậu Việt Nam, có độ dưỡng ẩm phù hợp, thẩm thấu sâu giúp nuôi dưỡng da mà không gây bí da. Điều này sẽ thích hợp đối với làn da phụ nữ Việt Nam hơn.

Chính vì thế, sản phẩm của mỗi quốc gia sẽ đạt hiệu quả tốt đối với làn da phụ nữ nơi đó. Để chọn được cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp, ngoài yếu tố lãnh thổ, các bạn cần hiểu kỹ về làn da của bản thân và tìm hiểu kỹ thông tin thành phần trên bao bì sản phẩm.

Bảng tham khảo thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam 2024

Review 10+ Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tốt nhất 2024

Thương hiệu mỹ phẩm GUO

1. GUO – Mỹ Phẩm Xanh Sạch Việt Nam

GUO mỹ phẩm xanh sạch được thành lập từ năm 2015, được biết đến với những sản phẩm an toàn cho da được chiết xuất từ thiên nhiên chứa những thành phần như: than tre, tràm trà, hoa cúc xu xi,… Và bên cạnh đó, GUO luôn nói không với những thành phần gây hại cho da như sulfate, chất tẩy rửa hóa học, màu tổng hợp,… Chính vì điều này mà thương hiệu ngày càng được yêu thích và tin dùng bởi chị em phụ nữ Việt Nam.

GUO đặt ra các tiêu chí sau

NGUYÊN LIỆU XANH: GUO đặt tiêu chí Xanh lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu. GUO hiểu rằng khởi nguồn của một sản phẩm tuyệt hảo là những nguyên liệu thanh sạch và an lành.

LÒNG TRÂN TRỌNG: Với lòng trân trọng biết ơn chân thành. GUO cảm ơn khách hàng, đối tác và từng thành viên trong đội ngũ nhân sự. Sự có mặt của bạn là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực phát triển mỗi ngày.

SỰ THẤU HIỂU: Cởi mở, chia sẻ và thấu hiểu. Bằng trái tim của mình, GUO mang đến bạn sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả sự mong đợi.

⇒ Ưu điểm: Lấy nguyên liệu thiên nhiên an lành, an toàn cho mọi người kể cả mẹ và bé. Luôn giữ cho sản phẩm cho một mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình. Giá cả phù hợp.

⇒ Nhược điểm: Có lẽ vì sử dụng nguyên liệu cao cấp nên sản phẩm nhà GUO có giá thành từ trung bình đến khá cao.

Các sản phẩm nổi bật

• Sữa Rửa Mặt Than Tre Tràm Trà GUO – Acne Solution Cleansing Cream GUO (230.000 VNĐ).• Serum Gom khô cồi, giảm mụn, mờ thâm sau mụn] Serum Chấm Mụn GUO 30ml (470.000 VNĐ). • Kem dưỡng da mụn Trà Nghệ GUO 30g (390.000 VNĐ).

Rate this post