So sánh dầu gội Nguyên Xuân xanh và đỏ, nên mua loại nào?

Với thành phần chiết xuất thảo dược lành tính, dầu gội dược liệu đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều người. Trong đó, nổi bật cho các sản phẩm trong nước phải kể đến dầu gội Nguyên Xuân. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về hai loại dầu gội Nguyên Xuân xanh và đỏ, từ đó giúp bạn chọn ra sản phẩm dầu gội phù hợp với mình nhé!

Về thương hiệu dầu gội Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân là một sản phẩm được các chuyên gia của công ty dược phẩm Hoa Linh phát triển dựa trên các bài thuốc dưỡng tóc dân gian. Đứng sau cái nên dầu gội Nguyên Xuân chính là công ty dược phẩm Hoa Linh, công ty sở hữu những thương hiệu dược phẩm có nguồn gốc thảo dược “quen mặt” trên thị trường như thuốc ho bổ phế Bảo Thanh, dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương,…

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, dầu gội Nguyên Xuân được phát triển thành 4 dòng sản phẩm chính gồm:

  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân xanh lá dành cho tóc khô xơ, hư tổn và thường xuyên gãy rụng.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân đỏ (nâu) dành cho tóc và da đầu thường.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân vàng (bồng bềnh) dành cho tóc dầu, tóc nhanh bết.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân xanh dương dành cho tóc nhiều gàu, ngứa.

So sánh dầu gội Nguyên Xuân xanh và đỏ

Về thiết kế, bao bì

Về thiết kế bao bì, các loại dầu gội Nguyên Xuân đều được thiết kế dạng vòi pump tiện lợi giống nhau với chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các thông tin về thành phần, cách sử dụng, lưu ý khi dùng đều được ghi rõ ngoài bao bì trên thân chai, thuận tiện cho người dùng cân nhắc cẩn thận xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Về thành phần

Dầu gội Nguyên Xuân xanh và đỏ được bào chế với thành phần tương tự nhau, bao gồm:

  • Bạch quả (ginkgo biloba): Giúp cải thiện tuần lưu thông máu huyết dưới da đầu, kích thích phục hồi nang tóc, chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc và da đầu từ gốc.
  • Hà thủ ô: Giúp làm đen tóc và mượt, phục hồi tổn thương nang tóc và hỗ trợ điều trị rụng tóc.
  • Bồ kết: Đóng vai trò hoạt chất tẩy rửa, kháng khuẩn đồng thời cung cấp vitamin, dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, óng mượt.
  • Cỏ mần trầu: Có tác dụng chống rụng và hỗ trợ kích thích tóc mọc trở lại.
  • Cỏ ngũ sắc: Có tác dụng diệt nấm, kháng khuẩn và làm sạch chân tóc. Từ đó hạn chế tình trạng ngứa da đầu và rụng tóc.
  • Núc nác: Giúp điều trị và ngăn ngừa viêm da, ngăn ngừa gàu hiệu quả.
  • Dâu tằm: Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho các nang tóc phát triển, cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc thưa, tóc yếu.
  • Các thành phần khác như: Tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu sả chanh, hoắc hương, dầu oliu và vitamin E.

Ngoài ra, trong thành phần dầu gội Nguyên Xuân xanh được bổ sung thêm một số vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng tóc khô xơ và hư tổn.

Về công dụng dầu gội Nguyên Xuân

Dầu gội dược Nguyên Xuân đỏ được xem là dòng sản phẩm nguyên bản của dầu gội Nguyên Xuân với bảng thành phần bao gồm các loại thảo dược làm sạch da đầu và tóc kết hợp một số dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, đen mượt hơn. Sản phẩm này lựa chọn lý tưởng cho những ai không có vấn đề gì quá nghiêm trọng với tóc và da đầu, tóc thường không quá khô cũng không quá dầu và không gặp các vấn đề về gàu, ngứa,…

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân xanh lá có công dụng chính là làm sạch da dầu và tóc, giữ cho da đầu và tóc luôn khô thoáng, sạch sẽ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các loại dưỡng chất thấm sâu vào lõi tóc, cấp ẩm cho tóc, nuôi dưỡng nang tóc từ bên trong. Từ đó giúp phục hồi tóc hư tổn do xử lý với hóa chất, nhiệt và do tác động tiêu cực từ môi trường như khói bụi và ánh nắng mặt trời.

So với dòng dầu gội Nguyên Xuân đỏ, dầu gội Nguyên Xuân xanh lá là giải pháp phù hợp với những ai có mái tóc yếu, khô xơ và gãy rụng do thường xuyên phải sử dụng hóa chất, thuốc nhuộm hay tạo kiểu tóc,…

Về giá cả dầu gội Nguyên Xuân

Giá bán của dầu gội Nguyên Xuân đỏ theo từng dung tích khác nhau lần lượt là khoảng 58.000 đồng/chai 200mL, 70.000 đồng/chai 250mL, 100.000 đồng/chai 350mL.

Sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân xanh lá có giá bán khoảng 60.000 đồng/chai 200mL, 75.000 đồng/chai 250mL và 100.000 đồng/chai 350mL.

Lưu ý: Trên thị trường có nhiều giá bán khác nhau cho sản phẩm này và đôi khi có xuất hiện hàng giả, hàng nhái với giá bán rẻ hơn. Tuy nhiên, sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ có nguy cơ gây hại cho tóc, da đầu và thậm chí là gây hại cho sức khỏe. Vì thế, bạn nên tìm mua sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân ở các cơ sở bán hàng uy tín nhé!

Nên mua dầu gội Nguyên Xuân xanh hay đỏ?

Dầu gội Nguyên Xuân xanh và đỏ đều khá tương tự nhau về bảng thành phần. Nên khi chọn lựa sản phẩm dầu gội cho mình, bạn cần dựa nhu cầu của bản thân để đưa ra quyết định. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về tóc khô xơ và hư tổn do nhuộm màu, xử lý bằng hóa chất, bằng nhiệt thì nên ưu tiên chọn loại dầu gội Nguyên Xuân xanh lá.

Sản phẩm này giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc chắc khỏe và suôn mượt. Trong trường hợp bạn chỉ tìm dầu gội đầu với công dụng nguyên thủy là làm sạch và lành tính với da đầu thì có thể cân nhắc chọn dầu gội Nguyên Xuân đỏ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hai dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân xanh và đỏ. Hy vọng dựa trên những thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể chọn cho mình loại sản phẩm dầu gội dược liệu phù hợp nhé!

Quỳnh Vi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Rate this post