Giải đáp thắc mắc: Hiruscar Post Acne có trị mụn không?

Mụn và các vết sẹo thâm do mụn luôn là nỗi khổ của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hiruscar Post Acne được biết đến là một trong sản phẩm chăm sóc da mụn hiệu quả. Tuy nhiên Hiruscar Post Acne có trị mụn không? Cùng tìm lời giải đáp qua bài viết sau.

Những điều cần biết về thương hiệu Hiruscar

Hiruscar là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Thuỵ Sĩ. Hãng này là một trong những thương hiệu đứng đầu Châu Âu trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị sẹo. Tại Việt Nam, nhiều người rất ưa chuộng các sản phẩm đến từ thương hiệu Hiruscar bởi chúng có chất lượng vượt trội, độ an toàn và lành tính cho da cao.

Hiruscar sản xuất nhiều loại kem với công dụng khác nhau. Chủ yếu chúng đều ở dạng gel thẩm thấu nhanh và có mùi hương dễ chịu. Một trong những sản phẩm được người tiêu dùng săn đón là kem trị sẹo Hiruscar. Kem trị sẹo Hiruscar nổi bật nhất với 4 sản phẩm điển hình sau:

  • Hiruscar Gel: Phù hợp cho những ai bị sẹo lồi mới hình thành do bị té xe, tai nạn.
  • Hiruscar Post Acne: Phù hợp cho những ai bị thâm mụn, da thâm sạm hay sẹo do mụn. Đây là sản phẩm được nhiều người tìm mua nhất trên thị trường.
  • Hiruscar Sillicon Pro: Phù hợp cho ai bị sẹo do tai nạn, phẫu thuật, bỏng, trầy xước.
  • Hiruscar Kids: Phù hợp để cải thiện tình trạng sẹo trên da bé từ 2 tuổi trở lên.

Có thể thấy Hiruscar với thế mạnh là cung cấp các sản phẩm trị sẹo, hồi phục da. Nhiều trang đánh giá sản phẩm uy tín đã dành rất nhiều “lời có cánh” cho các sản phẩm của Hiruscar về hiệu quả sử dụng. Vậy nên ngày nay bạn có thể tìm mua sản phẩm Hiruscar tại bất kỳ hiệu thuốc nào trên toàn quốc.

Hiruscar Post Acne có trị mụn không?

Ngoài những sản phẩm trị sẹo thì Hiruscar còn bổ sung nhiều sản phẩm trị mụn hiệu quả. Tuy nhiên liệu Hiruscar Post Acne có trị mụn hiệu quả hay không và công năng thực sự của sản phẩm này là gì? Cùng tìm hiểu sâu hơn về thành phần, công dụng, ưu và nhược điểm của sản phẩm này để có câu trả lời chính xác nhất.

Thành phần:

  • Allium Cepa: Giúp giảm viêm, giảm đỏ và giảm nguy cơ tái viêm.
  • Pionin: Kháng vi khuẩn P.Acnes, giảm tái phát mụn.
  • MPS: Điều tiết sản sinh Collagen, ngăn hình thành sẹo, giảm sẹo.
  • Allantoin: Dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy quá trình lành thương.
  • Vitamin B3: Ức chế hình thành sắc tố da, giảm thâm mụn và làm sáng da.

Công dụng:

  • Làm mờ sẹo mụn, vết thâm mụn.
  • Giảm vết đỏ trên da mụn.
  • Làm sáng vết thâm.

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng gel trong suốt nhanh thấm.
  • Chứa các thành phần an toàn cho da.
  • Hiệu quả làm mờ thâm chỉ sau 2 tuần, với sẹo mụn chỉ sau 4 tuần.
  • Dưỡng ẩm tốt cho da.

Nhược điểm:

  • Chỉ phù hợp cho da có sẹo mụn và thâm mụn.
  • Không dùng cho vết thương hở.
  • Bảo quản sản phẩm tốt nhất dưới 25 độ C.

Từ những phân tích chi tiết trên có thể thấy Hiruscar Post Acne không dùng để trị mụn. Tuy có khả năng ức chế mụn tái phát nhưng chủ yếu sản phẩm chuyên dùng để giảm sẹo và thâm do mụn để lại. Nói cách khác là chỉ khi bạn đã lành mụn thì mới có thể bôi kem Hiruscar Post Acne để trị thâm và sẹo. Khả năng lành sẹo và thâm mụn sẽ càng hiệu quả nếu bạn nắm bắt thời cơ bôi ngay khi da lành mụn.

Lưu ý khi chọn kem trị mụn cho da

Sau khi giải đáp thắc mắc Hiruscar Post Acne có trị mụn không thì bạn nên quan tâm đến cách chọn kem trị mụn sao cho hiệu quả nhất. Bởi mụn chỉ được điều trị dứt điểm khi bạn chọn đúng kem đặc trị. Các loại kem này thường phải chứa những thành phần sau:

Salicylic Acid

Salicylic Acid hay còn được gọi là BHA có khả năng hòa tan dầu thừa và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng sâu bên trong lỗ chân lông. BHA giúp các nang lông được thông thoáng từ đó ngăn ngừa mụn hiệu quả. Bạn nên chọn các sản phẩm kem trị mụn có nồng độ BHA từ 0.5 – 2%. Sản phẩm Hiruscar Spot Gel với nồng độ BHA 1% là một sản phẩm khác của thương hiệu Hiruscar điều trị hiệu quả mụn trứng cá. Tuy nhiên khi dùng sản phẩm này, bạn có thể bị khô da nên cần kết hợp dưỡng ẩm kịp thời.

Glycolic Acid

Glycolic Acid còn gọi là AHA. AHA sẽ làm bong tế bào chết trên bề mặt da cũng như làm mỏng đi lớp sừng. AHA giúp bề mặt da mịn màng và tăng sinh collagen, từ đó làm giảm xuất hiện các nếp nhăn. Bạn nên chọn những kem trị mụn có nồng độ AHA từ 2 – 10% để tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và điều trị mụn hiệu quả. Khi dùng sản phẩm chứa AHA, da sẽ nhạy cảm với ánh nắng nên hãy bôi kem chống nắng đầy đủ.

Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide làm giảm pH của da, phá vỡ màng tế bào vi khuẩn từ đó điều trị mụn hiệu quả. Nhưng những ai có làm da dễ kích ứng nên cẩn thận khi sử dụng kem trị mụn có nồng độ Benzoyl cao, bởi chúng có thể gây khô, bong tróc da. Tốt nhất bạn nên dùng sản phẩm có nồng độ Benzoyl 2% trở xuống.

Trên đây là chia sẻ xung quanh thắc mắc Hiruscar Post Acne có trị mụn không. Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn có thể chọn cho mình loại sản phẩm Hiruscar phù hợp với tình trạng da của mình.

Bảo Thanh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Rate this post