Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay

Dầu gội – dòng sản phẩm chăm sóc tóc đã có mặt trên thế giới từ lâu đời, trải qua hàng trăm năm hình thành và phát triển. Chính vì vậy, cho đến nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, có bề dày lịch sử ra đời đến từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,… Trong đó, có rất nhiều cái tên có sức ảnh hưởng toàn cầu, góp phần thay đổi thói quen, cách sử dụng dầu gội và rất nhiều điều tích cực khác. Chúng ta cùng xem các thương hiệu dầu gội nổi tiếng thế giới hiện nay có những cái tên nào, bạn có biết không nhé.

1. TSUBAKI

Tsubaki là thương hiệu dầu gội thuộc tập đoàn Shiseido – tập đoàn có nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới.

Tsubaki có nghĩa là hoa trà đỏ. Đây là một trong những thành phần cốt lõi tạo nên bộ sản phẩm dầu gội chăm sóc tóc của hãng, trải qua nghiên cứu và công nghệ hiện đại tạo nên nhiều sản phẩm đa dạng như mặt nạ tóc, xịt dưỡng tóc, dầu gội khô… cùng các công dụng khác nhau cho người dùng như: dưỡng tóc bóng mượt, phục hồi tóc hư tổn và giảm gãy rụng…

Trong đó dầu gội Tsubaki Premium Volume & Repair Shampoo (màu vàng) với tác dụng phục hồi ngăn rụng tóc đang là best seller được yêu thích nhất của hãng. Sản phẩm giúp mang lại mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng rõ rệt chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

Thành phần nổi bật: Dầu hoa Trà, Sữa ong chúa, Protein đậu nành, Hợp chất Squalane, Dual Amino Acid | Loại tóc: tóc hư tổn, thưa – mỏng, xẹp | Thương hiệu: Tsubaki | Dung tích: 490ml

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 1

2. TRESEMMÉ

TRESemmé là thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc của Mỹ do Công ty Godefroy cho ra mắt vào năm 1947 tại Hoa Kỳ. Trải qua hơn 80 năm lịch sử, đến nay hãng đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và đặc biệt nổi tiếng với câu slogan: “tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà”.

Hiện nay, hãng mang đến cho các tín đồ làm đẹp các sản phẩm chất lượng như: dầu gội xả, serum dưỡng tóc, kem ủ…với các công dụng vào nếp suôn mượt, detox tóc chắc khỏe…

Và Hasaki gợi ý các nàng dòng dầu gội TRESemmé Salon Rebond (màu đen), một trong những “con cưng” của hãng và của rất nhiều mái tóc đang gặp vấn đề hư tổn, gãy rụng. Vì nhờ Công nghệ TRESplex Rebond™ tóc và da đầu được bổ sung tối đa protein, phục hồi tóc hư tổn…đem lại hiệu quả giảm gãy dụng đến 98% và khỏe hơn gấp 10 lần.

Thành phần nổi bật: TRESplex Rebond TM | Loại tóc: tóc hư tổn và gãy rụng | Thương hiệu: Tresemmé | Trọng lượng: 850g

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 2

3. OGX

OGX là thương hiệu nổi tiếng của nước Mỹ, trực thuộc công ty Vogue International do Todd Christopher sáng lập và điều hành từ năm 1987 đến năm 2016. Hãng được biết đến với nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc tóc có thành phần từ 100% organic với các thảo dược từ tự nhiên, không có các chất bảo quản, chất tạo bọt sulfates có thể gây ung thư và được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Thick & Full + Biotin & Collagen Shampoo là dòng dầu gội biotin chủ lực của hãng, với 4 dòng riêng biệt cho tóc hư tổn, vào nếp suôn mượt, cấp ẩm cho tóc và dòng làm dày tóc, dưỡng tóc bồng bềnh chắc khỏe – đây cũng là phân loại được nhắc đến nhiều nhất, sử dụng nhiều nhất hiện nay.

OGX Thick & Full + Biotin & Collagen Shampoo (Màu Tím) phù hợp tóc mỏng thưa, yếu, dễ gãy rụng với khả năng giúp mái tóc dày hơn, bồng bềnh và luôn chắc khỏe.

Xem thêm: review dâu gội OGX Thick & Full + Biotin & Collagen Shampoo (Màu Tím) là dày tóc

Thành phần nổi bật: Biotin (Vitamin B7), Collagen | Loại tóc: tóc hư tổn và gãy rụng | Thương hiệu: OGX | Dung tích: 385ml

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 3

4. BATISTE

Batiste là thương hiệu dầu gội khô của Mỹ rất được yêu thích tại Châu Âu. Sản phẩm của hãng đã được xuất khẩu đi khắp các nước trên thế giới và cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Ngoài tính tiện lợi, thông minh và công thức độc đáo giúp làm sạch tóc, hết bết rít nhanh chóng hơn dầu gội truyền thông thì dầu gội khô Batiste còn được sản xuất và bán phổ biến với nhiều loại mùi hương khác nhau, đáp ứng sở thích của nhiều người dùng như hương hoa á đông, hương hoa cổ điển…hay dành cho tóc đen, tóc hư tổn, làm phồng tóc…

Bạn có thể trải nghiệm với Batiste Dry Shampoo Fruity & Cheeky Cherry một mùi hương mang chút ngọt ngào, một chút chua cay hương thơm dễ chịu thơm mát đang được đánh giá cao hiện nay.

Thành phần nổi bật: Butane, Isobutane, Propane | Loại tóc: Tóc và da đầu nhờn, dễ bết dính | Thương hiệu: BATISTE | Dung tích: 200ml

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 4

5. Head & Shoulders

Head & Shoulders (H&S) là nhãn hiệu dầu gội trị gàu của Hoa Kỳ, ra đời năm 1961 và được sản xuất bởi công ty Procter & Gamble (P&G) – tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ.

Hiện nay, ngoài dầu gội trị gàu bạc hà – sản phẩm ra mắt đầu tiên của hãng vẫn đang nắm giữ vị trí số 1 trong lòng người dùng, hãng còn phát triển thêm các dòng dầu gội đa dạng khác như dưỡng ẩm da đầu khô, sạch sâu sảng khoái…cùng các mùi hương như hương chanh, hương táo. Ngoài ra, hãng còn có dòng dầu gội dành riêng cho nam Head & Shoulders UltraMen.

Bạn có thể thử ngay với em dầu gội Head & Shoulders Sub Zero Sensation đang rất được người dùng đánh giá cao, nhờ mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái cực kỳ sau mội lần gội cùng mùi hương bạc hà thơm mát, tự nhiên đồng thời giảm ngứa da dầu và kiềm dầu hiệu quả.

Thành phần nổi bật: tinh chất bạc hà | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: Head & Shoulders | Dung tích: 550ml

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 5

6. SUNSILK

Sunsilk là thương hiệu chăm sóc tóc toàn cầu, ra đời tại Anh Quốc vào năm 1954, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn bán lẻ Unilever – tập đoàn đã có mặt tại 69 quốc gia trên toàn thế giới.

Trải qua gần 70 năm tồn tại, Sunsilk hiện đang tập trung phát triển dòng dầu gội xả với các sản phẩm như óng mượt rạng ngời, mềm mượt diệu kỳ hay phải kể đến dòng mềm mượt cho tóc khô Sunsilk Natural (màu hồng) với sự kết hợp của Phúc bồn tử và hương hoa hồng mang lại mái tóc suôn mượt, tỏa hương.

Thành phần nổi bật: Phúc bồn tử, hương hoa hồng | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: Sunsilk | Trọng lượng: 650g

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 6

7. DOVE

Dove chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc tóc như xà phòng, sữa tắm, dầu gội xả…Là thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever với 50 năm lịch sử và phổ biến tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Với riêng sản phẩm dầu gội, Dove mang đến 3 dòng sản phẩm chính, giúp cải thiện những vấn đề khác nhau của mái tóc là phục hồi hàng tháng, dưỡng tóc bồng bềnh và ngăn rụng tóc.

Hiện nay, dòng gội – xả chiết xuất thảo mộc Botanical Selection đang gây ấn tượng mạnh trong lòng người dùng. Đặc biệt là Botanical Selection Shampoo with Lotus Extract & Jojoba Oil giúp dưỡng tóc vào nếp thẳng mượt nhờ chiết xuất tinh dầu thực vật cùng dầu Jojoba, chiết xuất hoa sen và nước gạo.

Thành phần nổi bật: tinh dầu thực vật cùng dầu Jojoba, chiết xuất hoa sen, nước gạo | Loại tóc: tóc khô, thiếu sức sống, cần độ bóng mượt. | Thương hiệu: DOVE | Trọng lượng: 500g

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 7

8. L’OREAL

L’Oreal là một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập vào năm 1909 bởi Eugène Schueller, một nhà hóa học người Pháp. Sản phẩm đầu tiên đặt nền móng cho L’Oreal là thuốc nhuộm tóc, sau này là các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm…Đến nay, hãng đã có mặt ở hơn 150 quốc gia và sở hữu hơn 30 thương hiệu khác nhau.

Sản phẩm chăm sóc tóc của L’Oreal vẫn là một trong những điều đặc biệt trong lòng người dùng. Và L’Oreal Paris Extraordinary Oil Sleek là dòng dầu gội dưỡng tóc cao cấp rất đáng để bạn đầu tư hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh dầu gỗ tuyết tùng tự nhiên từ Pháp dưỡng ẩm sâu cho tóc khô và xơ rối, giúp tóc suôn mượt và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn.

Thành phần nổi bật: 100% tinh dầu gỗ tuyết tùng | Loại tóc: tóc khô và xơ rối | Thương hiệu: L’Oreal | Dung tích: 440ml

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 8

9. CLEAR

Clear là một thương hiệu dầu gội trị gàu toàn cầu, thuộc sở hữu của Tập đoàn Unilever, ra đời năm 1975. Với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng một mái tóc sạch gàu ngứa & vi khuẩn, thoải mái, tự tin với mọi hoạt động mỗi ngày.

Các sản phẩm dầu gội xả đang có trên thị trường của Clear đều giữ chức năng trị gàu nhưng được cải tiến thêm các mùi hương khác nhau như hoa anh đào, thảo dược…Tuy nhiên dầu gội Clear sạch gàu mát lạnh hương bạc hà vẫn là item bán chạy nhất của hãng hiện nay.

Thành phần nổi bật: Vitamin B3, Glycerin, tinh chất bạc hà | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: CLEAR | Trọng lượng: 630g

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 9

10. HAIRBURST

Hairburst là hãng mỹ dược phẩm uy tín của Anh Quốc. Trong đó, sản phẩm chăm sóc tóc Hairburst đã được chứng minh là giải pháp lý tưởng trong việc tái tạo lại các nang tóc hư tổn, giúp mái tóc tăng cường được độ đàn hồi, chắc khỏe và chống gãy rụng. Đồng thời, đa số các sản phẩm của hãng đều có bảng thành phần chiếm 95% từ tự nhiên, thuần chay không chứa paraben, không chứa chất gây kích ứng hay bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào khác. Hơn nữa, sản phẩm được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm hàng đầu thế giới.

Ở HairBurst bạn có thể tìm được các sản phẩm chăm sóc tóc như: Dầu gội, dầu xả, vitamin, kẹo dẻo kích thích mọc tóc hứa hẹn mang đến cho bạn một mái tóc dài dày bóng mượt và giảm rụng tóc rõ rệt.

Bộ dầu gội và dầu xả HAIRBURST Avocado & Coconut For Longer Stronger Hair nổi tiếng có thiết kế dễ thương với 2 tông màu xanh, hồng; có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc tóc, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

Thành phần nổi bật: Sodium Lauroyl Sarcosinate, Protein Lúa Mì Thuỷ Phân, Amino Acid, Panthenol | Loại tóc: mọi loại tóc | Thương hiệu: HAIRBURST | Dung tích: 350ml

Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay. Ảnh 10

Qua bài Các Thương Hiệu Dầu Gội Nổi Tiếng Thế Giới Hàng Đầu Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin cần thiết.

Sản phẩm dầu gội trên đều được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dầu gội vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post