Top 10+ Mẫu Mi Đẹp Thịnh hành nhất năm 2023

Top 10+ Mẫu Mi Đẹp Thịnh hành nhất năm 2023

Tổng hợp mẫu nối mi đẹp thịnh hành nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng nối mi, Kaiyi eyelash sẽ tập hợp lại danh sách các mẫu mi đẹp đang thịnh hành trong năm 2023 từ các kiểu tự nhiên cho đến kiểu Volume đầy vẻ độc đáo, quyến rũ.

  • Nối mi Classic

  • Nối mi Volume

  • Nối mi Katun

  • Nối mi đuôi cá

  • Nối mi mắt ướt

  • Nối mi búp bê (baby doll)

  • Nối mi thiên thần (cánh tiên)

  • Nối mi hoa hồng đen (sơn trà)

Nối mi Classic

Nối mi Classic (còn được gọi là nối mi One by one) là kiểu nối mi được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên mang nét cổ điển. Kỹ thuật nối mi này sẽ gắn từng sợi mi giả lên sợi mi thật, đây là kỹ thuật nối mi xuất hiện đầu tiên trên thế giới.

Kiểu nối mi tự nhiên này sẽ giúp cho hàng mi dày và cong một cách thật nhẹ nhàng giúp khắc phục những hàng mi hơi mỏng, mi thưa cực kỳ tốt. Do đó bạn gái nào chọn kiểu mi nối này sẽ có ngay vẻ đẹp thanh toát, nữ tính bởi đôi mắt long lanh và quyến rũ nhưng không hề bị nặng mắt.

Mẫu nối mi Classic là kiểu mi được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên mang nét cổ điển

Mẫu nối mi Classic là kiểu mi được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên mang nét cổ điển

Nối mi Volume

Nối mi Volume là kiểu mi nối được “nâng cấp cải tiến” từ kỹ thuật nối mi One by One. Người thợ sẽ dán nhiều sợi mi giả có kích thước độ dài bằng nhau cụ thể là khoảng 2-8 sợi chồng lên 1 sợi mi thật thay vì gắn từng sợi như mi Classic.

Tùy vào số lượng mi giả được nối lên mà có tên gọi tương ứng. Chẳng hạn như nối 2 sợi mi giả cùng một lúc gọi là mi volume 3D, tương tự như vậy nối 3 sợi mi giả là mi volume 3D… Tùy theo theo sở thích của mỗi người là lựa chọn loại mi nối cho phù hợp. Tuy nhiên nếu nối càng dày thì mi thật sẽ chịu sức đè càng lớn, do đó yêu cầu mi thật phải khỏa mạnh thì mới đảm bảo được hiệu quả.

Ưu điểm của các dáng mi nối này là khắc phục được khuyết điểm như mi thưa, mỏng khá tốt và giúp cho hàng mi trở nên đẹp và dày hơn rất nhiều.

Nối mi Volume sẽ gắn khoảng 2-8 sợi mi giả lên 1 sợi mi thật, kiểu này giúp mi dày lên rất nhiều

Nối mi Volume sẽ gắn khoảng 2-8 sợi mi giả lên 1 sợi mi thật, kiểu này giúp mi dày lên rất nhiều

Nối mi Baby doll (Nối mi Búp bê)

Nối mi Baby doll là dáng mi được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình búp bê Barbie xinh xắn, một nhân vật được rất nhiều các bạn nhỏ và các cô nàng nữ tính yêu thích. Kiểu này sẽ được nối theo hình vòm cung giúp mắt trở nên to tròn, đáng yêu phù hợp cho các bạn đang tìm kiếm các kiểu nối mi tự nhiên.

Kiểu mi này có thể nối dày mỏng nhẹ tự nhiên hay dày tùy vào sở thích của khách hàng. Kỹ thuật nối sẽ gắn sợi mi giả có kích thước dài nhất ở giữa mắt và độ dài mi giả sẽ càng giảm dần về hai bên. Khi chọn kiểu này bạn sẽ có hàng mi cong vút nếu chọn nối theo dạng mi mỏng thì sẽ giúp đôi mắt to tròn, xinh xắn thật tự nhiên. Còn nếu bạn chọn phong cách nối dày thì đôi mắt sẽ có chiều sâu hơn hẳn và tạo ra một vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ.

Mẫu mi đẹp kiểu baby doll theo hình vòm cung sẽ giúp mắt trở nên to tròn

Mẫu mi đẹp kiểu baby doll theo hình vòm cung sẽ giúp mắt trở nên to tròn

Nối mi Katun

Nối mi Katun bắt nguồn từ tên của nhân vật nữ chính nổi tiếng trong một bộ phim nổi tiếng tại “Xứ Chùa Vàng”. Điểm độc đáo của dáng mi Katun là sự đan xen hài hòa giữa các sợi mi có độ dài khác nhau tạo nên vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại giúp diện mạo của khách hàng trở nên cá tính, thời thượng, ấn tượng, quyến rũ nhưng mà vẫn giữ được sự tự nhiên.

Tùy theo sở thích của khách hàng mà có thể thay đổi độ ngắn dài hay dày mỏng của sợi mi. Với sự linh hoạt này sẽ vẫn giữ được nét độc đáo đặc trưng, đồng thời vẫn mang đến sự mới mẻ. Mi Katun là một trong các kiểu mi nối phù hợp với nhiều dáng mắt như: mắt tròn, mắt tam giác, mắt dài…chính vì điểm này nên kiểu mi này được rất nhiều chị em yêu thích.

Nối mi Katun là một trong những mẫu mi đẹp được ưa chuộng tại Thái Lan.

Kiểu mi Katun là một trong những mẫu mi đẹp được ưa chuộng tại Thái Lan và Việt Nam

Nối mi thiên thần (cánh tiên)

Nối mi thiên thần là kỹ thuật dùng sợi mi fan hình chữ V gắn lên 1 sợi mi thật. Điểm nổi bật của fan mi giả này là xòe ra hai bên tựa như đôi cánh thiên thần. Đây là kiểu nối mi tự nhiên sẽ tạo ra đôi mắt to xinh xắn với nét đẹp ngây thơ, ngoài ra nó còn khắc phục tình trạng mi mỏng, thưa, giúp nó trở nên dày hơn nhưng không bị nặng mắt. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mi nào và có hàng mi không quá khỏe hoặc mi yếu thì đừng bỏ qua kiểu mi thiên thần xinh xắn này nhé.

Nối mi thiên thần phù hợp cho người có hàng mi không quá khỏe và mi yếu

Nối mi thiên thần phù hợp cho người có hàng mi không quá khỏe và mi yếu – Kaiyi eyelash

Nối mi hoa hồng đen (sơn trà)

Nối mi đuôi cá

Trong các kiểu nối mi đẹp thì nối mi đuôi cá là dáng mi mang lại vẻ đẹp quyến rũ nhất cho các nàng. Kỹ thuật nối sẽ gắn các sợi mi ngắn ở phần đầu mắt sau đó dài dần về phần đuôi mắt. Tạo hình như một chiếc đuôi cá xòe ra đầy vẻ cuốn hút.

Mi đuôi cá phù hợp với dáng mắt khác nhau, điểm nhấn của kiểu nối mi này là những sợi mi dài, cong vút ở đuôi mắt giúp đôi mắt trong dài hơn và mang đến vẻ gợi cảm, thu hút hơn rất nhiều.

Mẫu mi đẹp dáng đuôi cá là kiểu mi mang lại vẻ đẹp quyến rũ nhất

Mẫu mi đẹp dáng đuôi cá là kiểu mi mang lại vẻ đẹp quyến rũ nhất

Nối mi mắt ướt

Đây là dáng mi đặc biệt nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn gái thích sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, xinh xắn, mong manh và thật nữ tính. Kỹ thuật nổi bật của kiểu mi nối này là số lượng mi trên từng gốc mi không giống nhau và chúng được sắp xếp theo một thứ tự nhất định. Trong đó một số sợi mi thật sẽ được nối các fan mi nhiều hơn so với những gốc mi khác.

Khoảng cách của từng cụm mi cũng xa và các đầu ngọn mi chụm lại chứ không xòe ra như các kiểu mi thông thường. Cách làm đặc biệt này tạo thành từng cụm nhỏ trông giống như lúc lông mi bị ướt nước. Chính vì điểm đặc sắc này nên được gọi là mi mắt ướt.

Kiểu nối mi mắt ướt sẽ mang lại vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cho các bạn nữ

Kiểu nối mi mắt ướt sẽ mang lại vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cho các bạn nữ

Cách chọn các kiểu nối mi phù hợp với dáng mắt

Mỗi dáng mắt sẽ phù hợp với kiểu mi khác nhau. Dựa vào đặc điểm riêng biệt của từng người mà bạn có thể lựa chọn kiểu nối mi phù hợp với dáng mắt của chính mình. Hãy cùng Kaiyi eyelash tìm hiểu về những dáng mắt phổ biến của phụ nữ Việt Nam và lựa chọn kiểu nối mi phù hợp cụ thể như sau:

  • Kiểu nối mi cho mắt mí sụp và mắt mí lót

  • Nối mi cho mắt tròn

  • Nối mi cho mắt tam giác

  • Kiểu mi nối cho mắt một mí

  • Kiểu mi nối cho mắt sâu

  • Các kiểu nối mi cho mắt hạnh nhân

Nên chọn các loại mi nối nào để hoàn thành các mẫu mi đẹp?

Tùy vào dáng mắt cũng như là tình trạng của mi để xác định lựa chọn kiểu nối mi phù hợp. Để có được hàng mi tự nhiên và đẹp thì tốt nhất nên chọn mi giả có độ dài, độ cong và dày vừa phải. Các sợi mi số 9, 10, 11, 12 là những sợi mi giả có độ dài vừa phải và gần giống với mi thật nhất.

Trong các loại mi nối thì nên chọn mi có độ dày 0.07mm và chọn mi lụa, mi tơ để đảm bảo độ thanh mảnh. Khi gắn lên mi thật sẽ không bị thô cứng và rất tự nhiên mà còn không dây cộm hay nặng mắt. Đây là câu trả lời nữ giới nên chọn nối mi lại nào để thật xinh đẹp và nổi bật.

Chọn lại mi nối phù hợp có độ dài, độ cong và độ dày vừa phải để có mẫu mi đẹp

Chọn lại mi nối phù hợp có độ dài, độ cong và độ dày vừa phải để có mẫu mi đẹp

Review top 3 địa chỉ nối mi đẹp ở TPHCM

Lựa chọn cơ sở nối mi chất lượng và uy tín là rất quan trọng, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả mi nối có đẹp hay không mà còn liên quan đến sự an toàn cho đôi mắt bạn và tránh được các nguy cơ rủi ro không đáng có. Dưới đây là Top 3 địa chỉ nối mi đẹp tại Tp.HCM được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo nhé:

Kaiyi eyelash

Lý do vì sao nên lựa chọn Kaiyi nối mi:

  • Kỹ thuật nối chuẩn không lo cộm ngứa, đau rát.

  • Không gian sạch sẽ, thiết kế sang trọng, hiện đại.

  • Đội ngũ chuyên viên lành nghề, luôn lắng nghe những yêu cầu và tư vấn kiểu nối mi phù hợp theo dáng mắt riêng của khách hàng.

  • Các sản phẩm sử dụng nối mi luôn đảm bảo chất lượng và cam kết độ an toàn cao.

Với những ưu điểm vượt trội như trên thì giá nối mi tại Kaiyi eyelash có đắt không? Câu trả lời là: Tùy vào nhu cầu và sở thích, cũng như là kiểu mi nối mà khách hàng lựa chọn mà sẽ có giá khác nhau. Thông thường mức giá giao động từ 299.00 đồng đến 499.000 đồng. Ngoài ra, tại đây luôn có rất nhiều các chương trình ưu đãi kèm theo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

>> Xem thêm: Nối mi bao nhiêu tiền? Bảng giá nối mi mới nhất 2023

  • Địa chỉ: 25 đường số 22, Khu phố 2, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TpHCM

  • Hotline: 0909 678 022

  • Facebook: Kaiyi eyelash – Nối Mi & Đào Tạo Nối Mi Chuyên Nghiệp

SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn là hệ thống thẩm mỹ viện với quy mô lớn hơn 50 chi nhánh trong nước mà nước ngoài. Đơn vị luôn tiên phong trong các xu hướng mới. Để có thể trở thành một thẩm mỹ viện được nhiều người ưa thích thì SeoulSpa đã đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Không gian có kiến trúc sang trọng đạt chuẩn 5 sao.

  • Thiết bị mới và hiện đại .

  • Chuyên viên tư vấn nhẹ nhàng và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

  • Có khu vực VIP riêng dành cho khách hàng thương gia ưa thích sự riêng tư.

Rate this post