DProgram

dProgram là thương hiệu mỹ phẩm Nhật thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản được ra mắt vào năm 1997. Các sản phẩm của dProgram luôn đáp ứng mọi nhu cầu của làn da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm và luôn đồng hành cùng phụ nữ để chuyển hóa làn da nhạy cảm trở thành làn da mịn đẹp đáng mơ ước. Trải nghiệm dProgram để mỗi ngày để bạn thêm tự tin hơn.

dProgram sau khi ra mắt những sản phẩm chăm sóc da đầu tiên đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước và ngoài nước biết đến với chất lượng hoàn hảo, thành phần an toàn với mọi làn da với thành phần 3 không: Không chứa Paraben – Không cồn – Không màu.

Chuyên về các sản phẩm chăm sóc làn da nhạy cảm, cung cấp các dưỡng chất quan trọng để bảo vệ hàng rào tự nhiên của làn da, ngăn ngừa các loại vi khuẩn ngoài môi trường và đem lại vẻ đẹp rạng ngời cho mọi làn da. dProgram cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da mụn, da dầu, da khô, ngăn ngừa lão hóa, chống nắng, dưỡng sáng với công nghệ độc quyền bảo vệ da toàn diện.

Các dòng sản phẩm được nhiều người dùng đông đảo như:

  • Sữa rửa mặt: được thiết kế dạng bọt mịn giảm ma sát trên da, giúp làm sạch và cấp ẩm cho da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Tinh chất: chống nắng: thuộc dòng kem chống nắng vật lý có chỉ số chống nắng cao, không chứa thành phần gây kích ứng,
  • Serum dưỡng da: sản phẩm có các dòng như dưỡng sáng da hoặc bảo vệ da chuyên sâu, có texture dạng jelly, dạng lỏng thấm nhanh vào da trong tích tắc, tăng hiệu quả dưỡng da.

Là một trong các đại diện sáng da cho mỹ phẩm Nhật Bản, có giá thành phải chăng, công nghệ hiện đại mà bạn nhất định phải thử qua. Hiện dProgram còn có các sản phẩm bán chạy khác như: sữa dưỡng, dầu tẩy trang, BB trang điểm, kem dưỡng…

Rate this post