Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên

Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên

Thường những bạn tìm đến thuốc nhuộm tóc màu đen đều là người có nhu cầu phủ bạc hoặc những bạn đã không còn thích các gam màu sắc nữa mà muốn chuyển về màu đen tự nhiên, truyền thống – một màu sắc sẽ chẳng bao giờ lỗi thời, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi loại da, kiểu tóc và không phân biệt nam nữ. Để bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào việc tự nhuộm tại nhà với màu nhuộm này, Hasaki chọn lọc gửi đến bạn top 6 thuốc nhuộm màu đen đến từ các brand nổi tiếng lên màu chuẩn và đẹp nhất nhé.

1. Màu Nhuộm Dưỡng Tóc Phủ Bạc L’Oreal Paris Excellence Crème – #1 Natural Black

Sản phẩm được đánh giá cực cao về khả năng dưỡng tóc siêu mềm mượt, có độ bóng nhờ dưỡng chất trước khi nhuộm và kem xả sau khi nhuộm. Độ lên màu khá ổn, riêng với màu đen tự nhiên #1 Natural Black thì lên màu rất tốt, giúp bạn có được màu sắc ưng ý mà không gây hư tổn cho tóc.

Thành phần nổi bật: Pro-keratin, Ceramide, Collagen | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: L’Oreal | Dung tích: 172ml

Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên. Ảnh 1

2. Bigen Speedy Hair Color Conditioner – 881 Natural Black

Bigen Speedy Hair Color Conditioner là dòng thuốc nhuộm tóc phủ bạc rất được yêu thích đến từ thương hiệu lâu đời Bigen, Nhật Bản.

Thoạt nhìn lần đầu bạn sẽ không ấn tượng với em ấy là mấy vì bao bì có phần đơn giản, truyền thống tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ, bạn sẽ bất ngờ với số điểm đánh giá 5/5 cho chất lượng thực sự.

Sản phẩm với công thức đặc biệt chứa tỷ lệ hạt màu tối cao giúp phủ bạc tự nhiên hoàn hảo đồng thời kết hợp thành phần thảo dược an toàn, lành tính cho da đầu giúp mái tóc đều màu, suôn mượt và óng ả sau khi nhuộm.

Item này đặc biệt được yêu thích bởi hội phụ huynh, không chỉ hiệu quả mà còn rất dễ sử dụng, tiện lợi.

Ngoài ra, nếu bạn đang có xu hướng chăm sóc từ các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thì tham khảo ngay các dòng dầu gội thảo dược cũng đang rất được ưa chuộng này nhé.

Thành phần nổi bật: bạc hà, thì là, hoa bia, hoa cúc, tầm gửi, cỏ thi | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Bigen | Dung tích: 80ml

Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên. Ảnh 2

3. Kem Nhuộm Tóc Phủ Bạc Thảo Mộc Reen Heukmobichaek Oriental Hair Dye Cream – Black

Tiếp đến lại là một dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược khác nhưng đến từ thương hiệu Reen Hàn Quốc và có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều khách hàng.

Sản phẩm mang đến khả năng phủ bạc toàn diện, làm đều màu tóc và dưỡng tóc mềm mại, không bị khô xơ thương tổn sau khi nhuộm. Ngoài ra, em ấy còn áp dụng công nghệ nhuộm tóc độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, giúp cải thiện độ giữ màu và cho màu nhuộm thêm sắc đậm rõ nét.

Hơn nữa, thành phần không chứa amoniac nên không gây mùi khó chịu mà lại có hương thơm thảo dược dịu nhẹ, mang lại cảm giác yên tâm, thoải mái khi sử dụng.

Thành phần nổi bật: 7 loại thảo dược, diếp cá | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Reen | Trọng lượng: 128g

Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên. Ảnh 3

4. Thuốc Nhuộm Tóc eZn Pudding Hair Color – Budapest Deep Black

Với đại sứ thương hiệu là ca sĩ TaeYeon của nhóm SNSD cùng kết cấu dạng Pudding/dạng gel độc đáo, mới lạ – thuốc nhuộm eZn Pudding Hair Color đã làm các tín đồ chăm nhuộm tóc “đứng ngồi không yên” ngay ngày đầu ra mắt.

Sản phẩm có bảng thành phần khá ấn tượng, khi kết hợp cả thảo mộc, dầu tự nhiên mang lại công dụng giúp tăng khả năng lên màu chuẩn, nuôi dưỡng tóc bóng khỏe. Ngoài ra còn có chiết xuất từ yến mạch giúp hấp thụ tia cực tím tạo màu sống động và đầy đủ với độ bóng và sáng lâu dài.

Thành phần nổi bật: 3 loại dầu tự nhiên, 3 loại chiết xuất thảo mộc, yến mạch | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: eZn | Trọng lượng: 280g

Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên. Ảnh 4

5. Kem Nhuộm Tóc Beautylabo Vanity Color – Glamorous Ash

Nếu bạn nào đang tìm kiếm màu đen nhưng không quá đen, thì chọn ngay Glamorous Ash nằm trong dòng kem nhuộm tóc Beautylabo Vanity Color. Sản phẩm được mô tả là màu đen khói, tức là màu đen chủ đạo pha chút khói nhẹ nhàng, tạo nên màu sắc lạ hơn chút nhưng không tới mức gọi là nổi bật, phù hợp với mọi tone da.

Sản phẩm có khả năng lên màu vượt trội, cân bằng độ pH không làm khô xơ tóc và kèm theo serum dưỡng cho tóc mềm mượt sau nhuộm.

Thành phần nổi bật: Taurine & Theanine | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Beautylabo | Dung tích: 133ml

Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên. Ảnh 5

6. Thuốc nhuộm Tóc Obsidian – 6.03 Đen Nâu

Cuối cùng cũng là một màu đen khác trendy, giúp bạn trẻ trung, nhẹ nhàng hơn với sắc màu 6.03 Đen Nâu của Obsidian.

Màu nhuộm này không cần tẩy tóc, màu đen vẫn là chính pha chút ánh nâu, đặc biệt phù hợp cho những cô nàng công sở thích vẻ đẹp tự nhiên như các diễn viên Hàn.

Sản phẩm chủ yếu được tạo nên từ thảo dược, các thành phần an toàn cho da đầu và tóc, nên rất phù hợp với mái tóc yếu, dễ gãy rụng.

Thành phần nổi bật: thảo dược, amino acid keratin, Bio-polarbonoids | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Obsidian | Trọng lượng: 200g

Top 6 Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Lên Màu Chuẩn, Đẹp Tự Nhiên. Ảnh 6

Qua bài Top 6 thuốc nhuộm tóc màu đen lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc màu đen trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm thuốc nhuộm tóc màu đen vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post