Top 10 toner tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

Top 10 toner tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng
image

Tại sao cần dùng toner?

Công dụng của toner

Toner là sản phẩm chăm sóc da được sử dụng sau bước tẩy trang và rửa mặt, sở hữu những công dụng tuyệt vời như:

  • Làm sạch sâu: Vốn dĩ bước tẩy trang và rửa mặt đã làm sạch da mặt khá hiệu quả rồi, tuy nhiên, việc sử dụng nước hoa hồng sẽ giúp làm sạch sâu hơn trong lỗ chân lông, bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm còn sót lại sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
  • Kiểm soát tiết dầu trên da: Toner có khả năng cân bằng độ pH cho da, từ đó giúp da giảm tiết nhờn, giữ da khô thoáng dài lâu.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông: Chính bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn mà toner sẽ góp phần làm thu nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ chống oxy hóa vượt trội.
  • Dưỡng ẩm: Thành phần của toner thường chứa các hợp chất như Glycerin, HA, các chiết xuất lô hội, tràm trà, cây phỉ,… đem lại công dụng cấp nước vượt trội, giúp da ẩm mượt, ngừa khô da hiệu quả.
  • Làm sáng da: Một số loại toner có thêm các thành phần như vitamin C, E,… giúp làm mờ vết thâm, làm đều màu da và dưỡng sáng da hiệu quả.

Cách chọn toner tốt nhất hiện nay

Thực tế, khó có thể đánh giá đâu là toner tốt nhất. Thông thường, những sản phẩm có nhiều người mua nhất sẽ được mặc định là những sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, làn da mỗi người đều có những đặc điểm khác nhau, sự thích ứng với mỹ phẩm cũng khác nhau, vì thế, toner tốt nhất đó chính là toner hợp với da bạn nhất.

Hãy xác định tính chất làn da của bạn để có thể lựa chọn được sản phẩm toner tốt nhất bởi đa phần các dòng mỹ phẩm chăm sóc da hiện nay đều được nghiên cứu chi thành nhiều phân loại phù hợp với từng làn da. Cụ thể như:

  • Da khô: Hãy ưu tiên lựa chọn các dòng toner cấp ẩm, chứa các thành phần như: HA, Ceramides, chiết xuất hoa hồng, lô hội, cây phỉ, tràm trà, rau má,…
  • Da dầu: Nên lựa chọn dòng toner có khả năng kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, chứa các thành phần như BHA hoặc Niacinamide.
  • Da nhạy cảm: Nên tránh những sản phẩm có chứa cồn và các chất độc hại, nên ưu tiên các sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, lành tính.
  • Da hỗn hợp: Những sản phẩm có công dụng cấp ẩm và kiềm dầu sẽ là “chân ái” đối với làn da này.

Top 10 toner tốt nhất hiện nay được yêu thích nhất

1. Nước Hoa Hồng Paula’s Choice cải thiện lỗ chân lông 190ml

Đây là dòng sản phẩm toner phù hợp với da dầu, da hỗn hợp hoặc người có lỗ chân lông to. Em toner này nằm trong bộ sản phẩm Skin Balancing nổi tiếng của thương hiệu Paula’s Choice.

Với thành phần gồm nhiều hoạt chất kiểm soát dầu tối ưu mà vẫn duy trì độ ẩm thích hợp cho da như Ceramides, Niacinamide, Panthenol,… sản phẩm giúp cải thiện tình trạng bóng dầu trên da mà không làm mất đi độ mềm mượt tự nhiên.

2. Nước Cân Bằng Vichy Giảm Bóng Dầu, Se Lỗ Chân Lông 200ml

Đây là dòng toner nổi bật, là sản phẩm bạn không thể bỏ qua khi tìm hiểu về mỹ phẩm của thương hiệu Vichy đình đám. Em này được thiết kế ở dạng chai thuỷ tinh nhỏ gọn, chắc chắn và có màu xanh đặc trưng của hãng. Đặc biệt, sản phẩm này được nghiên cứu thích hợp cho làn da mụn và thân thiện cả với làn da nhạy cảm.

Các thành phần như nước khoáng Vichy độc quyền, AHA, BHA, LHA,… vừa có khả năng làm sạch sâu cho da, loại bỏ dầu thừa trên da, hỗ trợ tái tạo da và duy trì độ ẩm thích hợp. Những nàng da dầu sẽ cảm nhận được sự khô thoáng, mịn màng ngay sau khi sử dụng.

3. Nước hoa hồng S.O.B Tea Tree Dưỡng Sáng Da Và Giảm Mụn 300ml

Toner S.O.B là dòng toner có thể chiều chuộng được mọi làn da bởi thành phần lành tính, không chứa các chất độc hại gây kích ứng. Hơn nữa, bảng thành phần của sản phẩm này còn đạt được cấp xanh của EWG bởi độ an toàn, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Sản phẩm này có thể sử dụng được nhiều kiểu như đắp mặt nạ lotion, sử dụng như xịt khoáng để có thể làm dịu da, cấp nước dồi dào. Bên cạnh đó, các thành phần như tổ hợp chiết xuất rau má, chiết xuất tràm trà và rau sam sẽ giúp làn da được bổ sung ẩm tận sâu bên trong, làm mềm da và dưỡng sáng da vượt trội.

4. Nước Hoa Hồng Skin1004 Rau Má Dưỡng Sáng Da 210ml

Với những nàng có làn da xỉn màu, thâm sạm thì em toner này chính là lựa chọn hoàn hảo để cải thiện độ sáng mịn cho gương mặt. Đây là dòng toner mới được ra mắt của Skin1004 nhưng độ “hot” không hề thua kém chai màu cam đình đám.

Sản phẩm có thiết kế màu trắng tinh khiết, kết cấu lỏng nhẹ với các thành phần giàu dưỡng như Niacinamide, chiết xuất rau má,.., giúp duy trì vẻ đẹp trẻ trung, ngừa lão hoá. Đặc biệt, dẫn xuất 3-O-Ethyl Ascorbic Acid của vitamin C sẽ giúp làm mờ các khuyết điểm, làm đều màu da, tăng cường sản sinh collagen và dưỡng da trắng sáng mịn màng từ sâu bên trong.

5. Nước hoa hồng the Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

The Ordinary là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng, gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, chất lượng sản phẩm lại cực kỳ vượt trội, thường xuyên có mặt tại các trang review của nhiều blogger nổi tiếng.

Toner Glycolic Acid 7% của nhà The Ordinary Là sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết hiệu quả, đồng thời thúc đẩy tái tạo da, sản sinh collagen giúp da duy trì vẻ tươi mới, chống lại sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá da.

Ngoài ra, chiết xuất nhân sâm cùng nha đam sẽ giúp bổ sung nước, giúp da duy trì được độ ẩm thích hợp, làm giảm tác hại của gốc tự do và hạn chế kích ứng trên da.

6. Nước Hoa Hồng Bio Essence Bio-Renew Dưỡng Da Tươi Trẻ

Em toner này có thiết kế cực sang chảnh, được xem là “nàng thơ” của thương hiệu Bio Essence đình đám tại Singapore. Với công nghệ Bio-Energy Complex™ độc quyền có khả năng tái tạo da, hỗ trợ trẻ hoá làn da và ngừa lão hoá, toner nhà Bio Essence rất phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 25 trở đi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng làm sạch sâu, chứa nhiều thành phần giàu dưỡng chất như chiết xuất bột yến mạch, hoa phong lan đen, rễ cam thảo, nhân sâm,… đem lại hiệu quả dưỡng da sáng mịn, tràn đầy sức sống từ sâu bên trong.

7. Nước Hoa Hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner không mùi

Toner màu tím của nhà Klairs là sản phẩm được nhắc đến khá nhiều trong các hội nhóm review, làm đẹp. Em này sở hữu ưu điểm lành tính, thân thiện với làn da nhạy cảm và “chiều chuộng” được cả nàng có da dầu mụn.

Sản phẩm có khả năng cấp nước cực kỳ mạnh mẽ, giúp làm mềm da, kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả bởi hàng loạt chiết xuất lành tính, có khả năng làm dịu cao như rau má, rau sam, lô hội,….

Toner Klairs có kết cấu lỏng nhẹ, không màu, không mùi, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng và an toàn với cả phụ nữ có thai. Làn da của bạn sẽ được tăng cường hiệu quả bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể, giúp da khoẻ mạnh, mịn màng hơn.

8. Dung Dịch Đặc Trị Mụn OBAGI

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ, được review ngắn gọn bằng câu nói “đắt xắt ra miếng”. Đúng vậy, chỉ cần nhìn vào hiệu quả mà em toner trị mụn của hãng này mang lại thôi cũng đủ minh chứng cho câu nói đó.

Em này có chứa BHA với nồng độ 2% giúp làm sạch da chết trên mặt, len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để hút sạch bụi bẩn, bã nhờn, giúp da khô thoáng, mịn màng hơn, đồng thời kích thích sự tái tạo da để có được làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Không chỉ vậy, đây còn là toner có khả năng se khít lỗ chân lông, giảm mụn, mờ thâm, sáng da,… đều tập hợp lại ở em toner này, bạn sẽ cảm nhận được sự “thay da đổi thịt” thật sự sau một thời gian kiên trì sử dụng.

9. Nước Cân Bằng La Roche-Posay Effaclar Cho Da Dầu 200ml

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với thành phần chính là nguồn nước khoáng La Roche-Posay giàu yếu tố vi lượng, sản phẩm giúp làm ổn định da, chống oxy hoá và tăng cường kháng khuẩn cho da một cách hiệu quả.

Với phân loại dành cho da dầu, toner của La Roche-Posay còn bổ sung thêm thành phần BHA, LHA giúp làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và tẩy da chết nhẹ nhàng. Từ đó giúp da khô thoáng, sạch mịn hơn và giảm tiết dầu hiệu quả.

10. Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ dưỡng da hoa anh đào đã khiến phái đẹp chao đảo, săn đón ráo riết trong những năm gần đây. Trong đó có toner Jeju Cherry Blossom Skin.

Với thành phần chính là chiết xuất hoa anh đào, sản phẩm vừa có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, vừa bổ sung độ ẩm, dưỡng sáng da, làm mềm da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Niacinamide – hoạt chất có công dụng mờ thâm, dưỡng ẩm và làm trắng da, phục hồi da hiệu quả sau tổn thương.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da xỉn màu, thiếu ẩm.

Trên đây là gợi ý về 10 loại toner tốt nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Cocolux để đặt mua các sản phẩm này và nhận tư vấn sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất nhé!

Rate this post