Các loại sữa rửa mặt cho nam da nhờn nên thử trong đời

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho nam da nhờn

Để giúp da luôn sạch sẽ, giảm nhờn, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển mụn, các đấng mày râu cần phải vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần/ngày. Đối với tình trạng da dầu, khi mua sữa rửa mặt cần ghi nhớ những lưu ý sau đây:

  • Chọn loại sữa rửa mặt chứa càng ít xà phòng càng tốt.
  • Ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm dạng gel, hạt nhỏ, dịu nhẹ. Loại này vừa giúp làm sạch da hữu hiệu, vừa giảm nhờn tốt nhưng không gây tổn thương cho da.
  • Nên chọn sữa rửa mặt không màu và có hương tự nhiên.
  • Chọn sản phẩm có chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Trà xanh, nha đam, pantenol, allantion, biotin,… Đây đều là những chất có tính sát khuẩn, kháng viêm cao giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Lựa chọn sữa rửa mặt từ các thương hiệu nổi tiếng, có giấy kiểm định chất lượng do cơ quan y tế cấp và được nhiều người tin dùng nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Top sữa rửa mặt cho nam da nhờn tốt nhất

Sữa rửa mặt cho nam da nhờn Nivea Men Oil Control Facial Scrub

Nivea Men Oil Control Facial Scrub là dòng sữa rửa mặt cho nam da nhờn. Sản phẩm chứa 10 loại dưỡng chất với các hạt mát-xa cực nhỏ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn tích tụ lâu ngày sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời kiểm soát dầu thừa trên da tới 12 giờ, từ đó hạn chế tối đa sự tích tụ vi khuẩn, giảm nguy cơ gây mụn.

Ngoài ra, các dưỡng chất trong sữa rửa mặt giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết không chứa hóa chất gây kích ứng da và không gây bắt nắng. Cảm giác sảng khoái sau khi rửa mặt cùng hương thơm nam tính rất được lòng các đấng mày râu.

Nivea Men Extra White Oil Control Mud Foam

Nivea Men Extra White Oil Control Mud Foam là loại sữa rửa mặt chuyên dụng cho những bạn nam có da nhờn nhiều mụn. Sữa rửa mặt được chiết xuất từ cam thảo và tảo biển, giúp rửa trôi đi những bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn hiệu quả, giúp vệ sinh sạch sâu vào từng lỗ chân lông, giữ cho da mặt khô thoáng chống đổ dầu hiệu quả, mà vẫn không gây hiện tượng khô và căng da. Ngoài ra, nó bổ sung lượng lớn chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da sáng hơn trông thấy.

Innisfree Forest For Men Oil Control Cleansing Foam

Đây là dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Innisfree chuyên dụng dành cho nam da nhờn. Sản phẩm với công nghệ Phytoncide Complex giúp hồi phục làn da, làm sạch bã nhờn, bụi bẩn bám sâu lỗ chân lông, mang lại làn da không nhờn rít.

Nhờ được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Phytoncide Complex Jeju, chiết xuất từ cây thông, cây tuyết tùng, cây bách giúp làm sạch hiệu quả cùng cảm giác mát dịu tươi mới. Đặc biệt, thành phần cao lanh tự nhiên giúp hút bã nhờn dư thừa, hạt siêu mịn giúp làm sạch tạp chất bên trong lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng, khỏe khoắn.

Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam

Lại là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc của nhà Innisfree. Innisfree Forest For Men Shaving & Cleansing Foam có tác dụng chính là làm sạch da mặt và cũng có thể tạo bọt sử dụng để cạo râu. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da, giữ da luôn sạch sẽ. Đồng thời, hoạt chất giữ ẩm chuyên sâu Glycerin trong sữa rửa mặt làm mềm mượt da, cân bằng độ ẩm cho da sau khi sử dụng.

Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash

Nếu băn khoăn về lựa chọn sữa rửa mặt cho nam da nhờn, các đấng mày râu có thể tham khảo Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash. Loại sữa rửa mặt này có khả năng làm sạch da mặt hiệu quả, rửa trôi bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất bám dính trên da mặt. Sau khi sử dụng, làn da cho cảm giác tươi mới khô thoáng, nhưng vẫn giữ lại độ ẩm cần thiết trên da, giúp xoa dịu và mang đến làn da mềm mịn.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Nhắc đến các sản phẩm cho da mụn thì không thể bỏ qua các dòng sản phẩm của La Roche-Posay rồi. Đặc biệt sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel được yêu thích hơn cả. Sản phẩm có dạng gel, giúp loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn dư thừa và tác nhân gây hại cho da. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có độ pH trung tính 5.5, không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng với da mụn, da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt cho nam da nhờn Nivea Men Extra White Deep Clean Foam

Nivea Men Extra White Deep Clean Foam với hệ dưỡng chất 5 tác động từ thiên nhiên, không chỉ làm sạch sâu hoàn hảo cho da mặt, mà còn làm sáng khỏe làn da cho nam giới. Thành phần sữa rửa mặt được điều chế đặc biệt an toàn cho da, kể cả những bạn có da nhạy cảm và da nhiều mụn. Sử dụng sản phẩm đều đặn ngày 2 lần bạn sẽ thấy ngay tác dụng.

Với những thông tin trên, mong rằng các chàng trai ít chăm chút cho vẻ bề ngoài cũng dễ dàng lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp cho làn da nhờn của mình và không còn lo lắng về tình trạng đổ dầu của da.

Hường

Rate this post