Các Mẫu Triệt Lông Bikini

Các Mẫu Triệt Lông Bikini

Việc làm đẹp ở bên ngoài luôn được nhiều người quan tâm và chú ý. Tuy nhiên tân trang cho một số bộ phận bên trong như bikini cũng được chị em lựa chọn khá nhiều. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu triệt lông bikini như giọt nước, tam giác, mặt trăng,…Dưới đây là một số mẫu mới nhất năm 2022 cho các chị em cùng tham khảo.

5 Mẫu Tạo Hình Bikini Phong Thủy Siêu Đẹp

Tạo mẫu triệt lông bikini theo phong thuỷ , hợp với từng mệnh cũng được chị em đặc biệt quan tâm tới. Các hình được mô tả theo hình ngọn lửa, dãy núi, cái cây,… đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu nó.

Các Mẫu Triệt Lông Bikini Cho Người Mệnh Kim

Đối với người mệnh kim có hai hình mẫu được lựa chọn đó là hình kim cương và hình vàng. Người mang mệnh Kim đại diện cho mùa thu, một sức mạnh tiềm ẩn.

Đây là những con người vô cùng nhạy bén, tiềm ẩn bên trong mình nội lực rất lớn. Họ thường nắm bắt được cơ hội hơn so với người khác nên dễ thành công hơn.

Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm là khá nhạy cảm, dễ tổn thương bởi sự nhạy bén quá mức của mình. Những mất mát mà họ phải gánh chịu thường rất khó quên đi. Nếu có thể khắc phục điểm yếu này thì họ sẽ có được cuộc sống bình yên.

Các Mẫu Triệt Lông Bikini Cho Người Mệnh Mộc

Mộc chính là đại diện cho sự sinh sôi. Người ta thường nói Mộc sinh Thuỷ, nếu Thuỷ quá nhiều sẽ khiến cho Mộc tồn vong. Tuy nhiên, Thuỷ vẫn là hành sinh của Mộc, giúp cho Mộc càng ngày càng lớn mạnh hơn.

Mệnh Mộc rất hợp với Thuỷ và Thổ. Mẫu triệt lông bikini mà bạn nên lựa chọn là hình chiếc lá, hình trụ, hình cây lúa….

Tuỳ vào mỗi mệnh sẽ có những tạo hình khác nhau

Các Mẫu Triệt Lông Bikini Cho Người Mệnh Thuỷ

Thuỷ chính là đại diện cho nước hay mùa đông, từ những cơn mưa nhỏ cho tới những cơn bão dữ dội. Cho nên mệnh Thuỷ dùng để chỉ những bản ngã, thiên nhiều về yếu tố nghệ thuật, vẻ đẹp.

Mệnh này thể hiện cả sự tích cực lẫn tiêu cực. Nếu hành Thuỷ tốt sẽ thể hiện được sự nuôi dưỡng và hỗ trợ. Còn nếu hành Thuỷ xấu, sẽ là biểu hiện của sự hao mòn và kiệt quệ.

Các mẫu triệt lông bikini cho người mệnh Thuỷ đó là hình giọt nước, hình sóng biển dạt dào,…

Các Mẫu Triệt Lông Bikini Cho Người Mệnh Hoả

Hoả chính là thể hiện cho sự đam mê với nguồn năng lượng tràn đầy, thiên về sức mạnh của ý chí.

Đối với người mang mệnh này bạn phải lựa chọn những vật dụng, trang phục hay tài sản cá nhân có màu sắc phù hợp theo ngũ hành và quy luật hành tướng. Chúng sẽ mang lại cho bạn sức khoẻ, may mắn, công danh, tài lộc.

Các mẫu triệt lông bikini cho người mệnh Hoả đó là hình trái tim, ngọn núi lửa,…

Các Mẫu Triệt Lông Bikini Cho Người Mệnh Thổ

Thổ là Hoả, Hoả sẽ thiêu cháy mọi thứ tạo thành than, từ đó bổ sung nguồn dinh dưỡng cho đất. Đây chính là mối quan hệ tương sinh của 2 mệnh này.

Nếu Hoả sinh Thổ thì mọi đường tình duyên, công việc đều rất thuận lợi và phát đạt. Các mẫu triệt lông bikini cho người mệnh Thổ là hình bánh chưng, hình trái đất,…

10 Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Đẹp Nhất

Bên cạnh các mẫu triệt lông bikini phong thuỷ trên thì còn rất nhiều mẫu triệt lông bikini theo hình đẹp nhất như:

Một số mẫu triệt lông bikini cực hot hiện nay

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Playboy

Đây là hình thức loại bỏ 100% lông, giúp bạn sở hữu làn da láng mịn, không tì vết.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Tam Giác

Đây là hình thức tạo hình truyền thống được nhiều chị em lựa chọn với ưu điểm là gọn gàng, sạch sẽ và đơn giản. Toàn bộ phần lông mu sẽ được triệt hoàn toàn chỉ để lại một hình tam giác nhỏ ở trung tâm vùng kín.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Trái Tim

Phương pháp này cũng thực hiện y như hình Tam Giác nhưng đòi hỏi sự mềm mại, uyển chuyển hơn.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Giọt Nước

Đây được biết tới là mẫu lông mới mẻ và quyến rũ hiện nay. Khi bạn sở hữu mẫu hình này sẽ gây điểm tuyệt đối trong mắt người bạn tình.

Nếu bạn đang tìm mẫu triệt lông bikini hot trend thì nhất định không thể bỏ qua thể loại hình này.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Bikini Line

Hình thức triệt lông này vô cùng đơn giản, tạo hình theo vùng kín đường viền đồ lót của bạn sẽ giúp toàn bộ vùng lông nằm phía sau bikini mà không bị lộ ra ngoài.

Triệt lông bikini giúp bạn tự tin hơn trong cuộc yêu

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Kiểu Pháp

Đây là hình thức tạo một hình chữ nhật nhỏ và loại bỏ tất cả các sợi lông xung quanh.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Ngọn Lửa

Hình ngọn lửa thể hiện sự nóng bỏng, bốc lửa giúp cuộc yêu của bạn trở nên nồng cháy, mãnh liệt hơn.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Chiếc Lá

Hình chiếc lá thể hiện sự hoang dã của người sở hữu. Với tính chất hoang dại cũng rất nóng bỏng cho cuộc yêu sắp tới.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình Brazilian

Là hình thức loại bỏ hoàn toàn những sợi lông xung quanh vùng kín chỉ để lại 1 dải lông nhỏ cỡ 0,5cm ở phần mu.

Mẫu Triệt Lông Bikini Theo Hình California

Cũng giống hình thức trên, nhưng thay vì để lại dải lông nhỏ cỡ 0,5cm thì sẽ giữ lại hình chữ nhật và phần lông của cô bé.

Oshun Beauty Clinic – Địa Chỉ Triệt Lông Bikini Uy Tín

Ngày nay dịch vụ triệt lông khá là phổ biến nhưng để lựa chọn được một cơ sở uy tín thì không hề dễ dàng. Bạn cần đặt niềm tin vào nơi an toàn, đảm bảo chất lượng. Oshun Beauty Clinic chính là một trong những địa chỉ triệt lông bikini uy tín đó.

Oshun Beauty Clinic áp dụng công nghệ hiện đại nhất

Hiện nay, thẩm mỹ viện sử dụng những công nghệ hiện đại nhất như Elight, Dye PL, IPL, Diode, … Quy trình được thực hiện đầy đủ và tuần tự các bước từ thăm khám, vệ sinh vùng kín, bôi gel, triệt lông vùng kín tạo hình và chăm sóc da sau khi thực hiện. Hứa hẹn sẽ đem lại cho người trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất.

Kết Luận

Trong bài viết chúng ta đã cùng nhau điểm danh qua các mẫu triệt lông bikini hot trend nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã đem lại nhiều lợi ích cho các độc giả.

Rate this post