[REVIEW] TOP 3 SỮA TẮM TRẮNG DA NHẬT BẢN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

[REVIEW] TOP 3 SỮA TẮM TRẮNG DA NHẬT BẢN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

🧐Thời tiết nắng nóng gay gắt làm làn da bị khô rát & xỉn màu, UNI JAPAN gợi ý cho nàng 3 loại sữa tắm làm sạch sâu, dưỡng trắng da, phục hồi cháy nắng cho da trong hè này ngay dưới đây :

1. SỮA TẮM TRẮNG WHITE CONC – NHẬT BẢN

Sữa tắm dưỡng trắng da của Nhật White Conc chiết xuất từ lá vitamin C trong trái cam, lá dâu tằm và berry giàu arbutin. Sữa tắm trắng White Conc Nhật Bản có tác dụng dưỡng trắng da toàn thân, ngăn ngừa các hắc tố melanin hình thành. Đồng thời sữa tắm White Conc của Nhật còn có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp tái tạo lại các mô da tổn thương, làm mềm vùng da thô ráp. Hương bưởi thanh mát giúp bạn cảm thấy sảng khoái và thư giãn khi sử dụng.

🔰

  • Sữa tắm trắng da toàn thân của Nhật Bản White Conc có 2 dung tích cho bạn lựa chọn là chai 360ml và chai có vòi 600ml .
  • Sữa tắm trắng da của Nhật White Conc là một trong số các sản phẩm sữa tắm trắng da của Nhật tốt nhất, nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các trang mua sắm trực tuyến của Nhật.
  • Sữa tắm trắng Nhật White Conc có giá khoảng 270.000 – 380.000 đồng/chai tùy theo dung tích.

► Xem thêm: https://unijapan.com.vn/sua-tam-trang-white-conc

2. SỮA TẮM TRẮNG MANIS WHITE BODY SHAMPOO 450ML

Manis White Body Shampoo là dòng sữa tắm trắng da có thành phần đặc biệt là Arbutin. Arbutin là một trong những thành phần có tác dụng kiềm hãm hắc sắc tố Melanin nhằm ngăn ngừa chúng sinh sôi và phát tán trên da. Thông qua đó sẽ làm mờ sạm thâm, trị nám và dưỡng sáng giúp nâng tông da rõ rệt.

🔰

Không chỉ vậy, trong sữa tắm Manis còn có thành phần Collagen và Hyaluronic Acid giúp chống lão hóa và hỗ trợ cấp nước cho da.

Mặc dù sản phẩm này chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng lại làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng các sản phẩm bán chạy nhất trong các dòng sữa tắm tại Nhật với mức giá chỉ 270.000 đồng/ chai 450ml

► Xem thêm: https://unijapan.com.vn/sua-tam-trang-manis-white-body-shampoo-450ml

3. SỮA TẮM DƯỠNG ẨM TRẮNG DA HATOMUGI 800ML

Chẳng phải tự nhiên mà Hatomugi Moisturizing and Washing được mệnh danh là sữa tắm trắng da Nhật Bản tốt nhất.

Sữa tắm trắng da hằng ngày của Nhật Hatomugi có bảng thành phần cực kỳ lành tính, đem lại hiệu quả dưỡng da an toàn, giúp làm sạch cơ thể nhẹ nhàng mà không gây khô da hay kích ứng. Tinh chất hạt ý dĩ giúp làm mờ các đốm nâu trên da, phục hồi và làm đều màu vùng da cháy nắng nhanh chóng.

🔰

Sữa tắm trắng Hatomugi Nhật Bản có giá 160.000 đồng/chai 800ml . Để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, bạn nên kết hợp sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi chống nắng vào ban ngày khi ra ngoài trời

► Xem thêm : https://unijapan.com.vn/sua-tam-duong-am-trang-da-hatomugi-800ml

Phụ nữ chúng mình có bận rộn thì cũng đừng quên chăm sóc bản thân nhé, sắm ngay 1 chai về sử dụng để làn da luôn thơm mịn nào 🥰

UNI JAPAN – HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA

Cam kết chính hãng 100% – Thông tin rõ ràng – An tâm mua sắm

100% sản phẩm được kiểm soát chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng

Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ mọi thắc mắc

Miễn phí đổi trả hàng nguyên vẹn > 7 ngày

FREE SHIP Vinhomes Ocean Park

Zalo- Hotline : 0896.125.135

CH1 : S2.19 Vinhomes Ocean Park- Gia Lâm- Hà Nội

CH2 : S1.10 Vinhomes Ocean Park- Gia Lâm- Hà Nội

CH3: 65 Lê Hồng Phong – Tp. Ninh Bình

Rate this post