Review và so sánh công nghệ triệt lông Diode Laser

Review và so sánh công nghệ triệt lông Diode Laser

Dạo một vòng trên các trang MXH như facebook, zalo, tiktok, instagram,… hoặc tìm kiếm trên Google chúng ta đều thấy rất nhiều loại máy thẩm mỹ triệt lông khác nhau, đi kèm với chất lượng và công nghệ ứng dụng trong mỗi con máy cũng không giống nhau. Sau đây HTMED xin review triệt lông Diode Laser đang phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể hiểu đôi nét về công nghệ này!

Review công nghệ triệt lông Diode Laser

Review công nghệ triệt lông Diode Laser mới nhất hiện nay

Khi Review về một công nghệ thì đòi hỏi những trải nghiệm trực tiếp của người dùng khi trải nghiệm quá trình điều trị. Công nghệ Diode Laser còn xa lạ với nhiều khách hàng, nhưng khi đã trải nghiệm liệu trình điều trị mọi người sẽ có những nhận định khác về công nghệ này.

Máy Diode Laser mang lại hiệu quả vượt mức mong đợi sau buổi điều trị đầu tiên. Trong quá trình điều trị khách hàng sẽ không còn cảm thấy đau rát thay vào đó là cảm giác mát lạnh do đầu tuyết mang lại. Ánh sáng từ đầu bắn phát ra yếu không gây chói mắt kỹ thuật viên lẫn khách hàng. Điều trị bằng Diode Laser là phương pháp điều trị chỉ mang lại cảm giác châm chích nhẹ dưới da, khi có cảm giác đó nghĩa là bạn phù hợp với cường độ, mức năng lượng điều trị trên.

Hiệu quả sau khi triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser Diode

Hiệu quả của công nghệ triệt lông Diode Laser bạn có thể thấy ngay sau buổi triệt lông đầu tiên, các sợi lông có thể lấy ra khỏi lỗ chân lông một các dễ dàng bằng nhíp. Sau 2-3 ngày triệt lông bắt đầu tự rụng, chân lông bắt đầu yếu và chúng ta có thể cảm nhận lông tự rụng đi biểu hiện rõ rệt nhất là sau mỗi lần tắm gội. Tuy nhiên chúng có thể tự mọc lại vì thế cần thêm 3-5 buổi điều trị để loại bỏ tận gốc các vấn đề về nang lông.

Hiệu quả của công nghệ triệt lông đã được kiểm chứng phù hợp với nhiều loại da, hiệu quả triệt lông kéo dài lên đến 10 năm. Sau thời gian dài dọn ” cỏ ” các lông tơ có thể mọc lại, sợi lông mềm và nhạt màu hơn trước rất nhiều. Sau khi thấy có lông mọc lại có thể do cơ địa hay dinh dưỡng nạp vào vì thế bạn chỉ cần dặm lại 1-2 lần nữa là được.

Với các liệu trình điều trị triệt lông IPL, OPT thông thường thì giá thành và thời gian triệt lại rất lâu. Còn đối với Diode Laser liệu trình giảm đi 1 nửa, giá thành cũng rẻ rất nhiều mà còn mang lại hiệu quả cao không gây đau rát khó chịu khi triệt.

Triệt lông vùng Bikini bằng Diode Laser

Lưu ý khi triệt lông Diode Laser vĩnh viễn vùng bikini

Nếu bạn đang có ý định triệt lông vùng bikini thì HTMED xin Review, đồng thời có một số lời khuyên mọi người không nên sử dụng công nghệ IPL, OPT cho phần da nhạy cảm này. Hãy dùng công nghệ Diode Laser bởi vùng Bikini rất nhạy cảm với nhiệt, khi triệt bằng OPT hoặc IPL sẽ khiết đau rát, bỏng da.

Ít người biết đến những tác dụng tuyệt vời của máy triệt lông Diode Laser 808nm. Ngoài triệt lông, Diode laser còn có tác dụng làm sáng da trẻ hoá da, hạn chế các bệnh về da, loại bỏ nấm và các vết sừng trên da.

Máy triệt lông Master Laser Diode

Máy triệt lông hiệu quả nhất hiện nay

Dòng máy triệt lông Master Diode Laser là dòng máy nâng cấp được kế thừa và khắc phục các lỗi mà của các dòng máy IPL, OPT cũng như các dòng máy Diode Laser thông thường có trên thị trường thường mắc phải. Áp dụng nhiều công nghệ và các chức năng khác nhau trên một con máy thẩm mỹ.

Khi nhắc đến dòng Master Diode Laser chúng ta không thể nào không nhắc đến hiệu năng và độ bền của máy. Máy được thiết kế với bộ tản nhiệt tiên tiến giúp giữ nhiệt độ bên trong máy luôn mát ổn định, tránh gây quá tải nhiệt độ khiến hư máy, máy báo lỗi phải đợi máy nguội mới sử dụng tiếp tục. Với Master Diode Laser khách hàng có thể sử dụng liên tục để triệt lông liên tục 12h, với Số Shot tối thiểu trên máy là 20 triệu Shot đi kèm với đó hiệu quả buổi điều trị giảm đi 1 nửa giúp tăng số khách điều trị trên 1 lần thay bóng lên gấp 30 lần.

Hiện nay, tại các Spa đang dần chuyển từ sử dụng máy triệt lông Diode Laser bởi tính hiệu quả và lợi nhuận kinh tế mà máy mang lại. Giảm thiểu chi phí đầu tư, tăng khả năng cạnh tranh cho các Spa & Thẩm mỹ viện.

Xem thêm: Máy triệt lông Diode Laser 808 nm

Lý do bạn nên chọn mua máy triệt lông Diode Laser tại HTMED?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn phải có những suy nghĩ về công nghệ Máy triệt lông Diode Laser được bán ở rất nhiều nơi khác nhau, bạn có thể thoả sức lựa chọn và mua máy ở mọi nơi. Nhưng để lựa chọn được máy Diode Laser 808 nm chất lượng, đi kèm với các dịch vụ tốt là điều rất khó. Bạn có thể liên hệ đến HTMED để để được tư vấn về sản phẩm phù hợp nhất.

Tại sao nên sử dụng máy Diode Laser của HTMED

  • Sản Phẩm HTMED nghiên cứu và phát triển máy triệt lông Diode Laser 808nm không cần phải châm nước nhiều lần như máy thông thường khác
  • Chế độ triệt liên thanh không giới hạn về tần số như những máy khác
  • Bảo Hành Tận 20 triệu shot cho Tay Cầm như những máy khác
  • Công Suất Phục vụ 12 tiếng /1 ngày, thách thức thời gian sử dụng luôn là phương châm HTMED
  • Không cần tốn Gel triệt lông như IPL & OPT
  • Đầu bắn đóng tuyết liên tục, không gây cảm giác đau rát
  • Hệ thống tản nhiệt tiên tiến giúp giữ máy luôn ở nhiệt độ mát ổn định

Bạn đã biết gì về dịch vụ sản phẩm của HTMED ?

  • Thiết bị bảo hành 18 tháng
  • Kỹ thuật thiết bị cam kết hiệu quả & chất lượng phục vụ kinh doanh tránh rủi ro
  • Giá cả luôn cạnh tranh tận xưởng
  • Thiết bị luôn là model hiện đại theo FDA Medical CE, ISO 13845
  • Chuyển giao phác đồ khai thác liệu trình khoa học ứng dụng theo thiết bị

Sau bài review triệt lông Diode Laser này khách hàng phần nào đó đã có những kiến thức cơ bản về công nghệ triệt lông Diode Laser cũng như dòng máy triệt lông Master Diode Laser đang phổ biến hiện nay. Để nhận được những tư vấn về sản phẩm cũng như các dịch vụ của HTMED, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến 0772.422.270 (Zalo) để được tư vấn!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT HTMEDĐịa chỉ: 155 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí MinhCall: 0772.422.270 – 0904.210.437 (Zalo)Email: info@htmed.vnFanpage: Thiết bị thẩm mỹ HTMED

Rate this post