Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop dưỡng trắng da, mờ thâm mụn

Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop dưỡng trắng da, mờ thâm mụn

Serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop giúp cải thiện làn da bị thâm mụn vô cùng hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay để cải thiện làn da thâm mụn của mình.

Vậy sản phẩm serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có thật sự chất lượng hay không? Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Serum vitamin C Klairs có tốt không?

Serum vitamin C Klairs có tốt không luôn là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ, chi tiết câu trả lời sẽ có ngay dưới đây:

1.1 Thành phần serum vitamin C Klairs

Thành phần chính của serum vitamin C Klairs có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da bao gồm:

  • 5% vitamin C dạng Acid L-ascorbic: Chiết xuất với nồng độ vừa phải, hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng da kể cả những làn da nhạy cảm.
  • Chiết xuất từ rau má Centella Asiatica: Bao gồm các hoạt chất saponin (axit asiatic, axit brahmic), có công dụng làm dịu nhẹ và ổn định da, giảm thiểu tình trạng kích ứng ở da nhạy cảm khi tiếp xúc với vitamin C.
  • Tinh chất quả Yuzu và trái bưởi: Hỗ trợ làm mờ thâm mụn hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa silicon hay paraben, đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da của người sử dụng.
Thành phần serum vitamin C Klairs

1.2 Công dụng serum serum vitamin C Klairs

Serum vitamin C Klairs hiện đang được rất nhiều chị em tin dùng bởi những công dụng nổi bật như:

  • Giúp dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Phục hồi và làm dịu vùng da bị tổn thương do mụn, ngăn ngừa tình trạng kích ứng.
  • Các hợp chất Centella Asiatica giúp chống oxy hóa và kích thích quá trình tái tạo da, từ đó những tổn thương trên da sẽ mau lành và nhanh mọc da non.
  • Thành phần chính có trong sản phẩm là dẫn xuất vitamin C LAA 5%, có công dụng bổ sung collagen, làm mờ nếp nhăn và loại bỏ các sắc tố da.
Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 2
Công dụng serum serum vitamin C Klairs

2. Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop chi tiết

Để serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có thể phát huy được hết các công dụng một cách hiệu quả nhất, chị em cần biết cách dùng sao cho đúng. Những điều cơ bản cần nắm rõ khi sử dụng loại serum này đó là:

2.1 Loại da thích hợp sử dụng serum Klairs vitamin C

Như đã đề cập trong thành phần, serum vitamin C Klairs có chiết xuất từ thiên nhiên và không có chất bảo quản, cồn hay chất hóa học. Đồng thời, serum có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính.

Vì vậy, serum vitamin C Klairs phù hợp với mọi loại da, kể cả với làn da nhạy cảm.

Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 3
Serum vitamin C Klairs phù hợp với nhiều loại da

2.2 Thứ tự sử dụng serum Klairs vitamin C

Trong một chu trình dưỡng da cơ bản, bạn nên sử dụng serum vitamin C Klairs sau 3 bước làm sạch đó là: tẩy trang, rửa mặt và toner hoặc lotion. Sử dụng serum vitamin C sau khi làn da được làm sạch sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất được nhanh và tốt hơn.

Sau khi thoa serum vitamin C Klairs lên mặt, bạn nên tiếp tục dùng các sản phẩm cấp ẩm khác để tối ưu hiệu quả dưỡng da. Và đừng quên, bước cấp ẩm cuối cùng là kem dưỡng ẩm bạn nhé!

2.3 Các bước dùng serum Klairs vitamin C

Các bước dùng serum Klairs vitamin C chi tiết như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó dùng toner để cân bằng da.
  • Bước 2: Khi các dưỡng chất từ toner đã thấm sâu vào da, bạn chuyển qua sử dụng serum Klairs vitamin C. Bạn nhỏ khoảng 3 – 5 giọt serum lên vùng trán, má và cằm.
  • Bước 3: Dùng tay thoa nhẹ serum lên khắp mặt theo chuyển động vòng tròn. Lưu ý những phần da bị thâm mụn bạn có thể dùng lượng serum dày hơn một chút. Sau khi thoa, da mặt sẽ cảm thấy hơi châm chích một chút vì có thể làn da chưa quen với vitamin C. Đợi một lúc sau khi serum đã thẩm thấu thì cảm giác này cũng biến mất đi.
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút sau khi serum đã thấm hoàn toàn vào da thì bạn tiếp tục dùng các sản phẩm dưỡng da tiếp theo như sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da.
Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 4
Các bước dùng serum Klairs vitamin C

2.4 Dùng kem chống nắng vào ban ngày

Có thể bạn chưa biết, việc kết hợp vitamin C từ serum với kem chống nắng vào ban ngày sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách hoàn hảo nhất. Bởi vitamin C có khả năng trung hòa các gốc tự do trong tia UV, nhờ đó ngăn chặn sự phát triển của các các sắc tố gây sạm da.

Mặt khác, vitamin C có đặc tính dễ bị oxy hóa khi gặp ánh sáng mặt trời. Đó là lý do tại sao việc thoa kem chống nắng khi dùng vitamin C là điều cần thiết. Kem chống nắng sẽ tạo một lớp màng chắn ngăn cho ánh nắng không “gặp” được vitamin C, từ đó hạn chế được các tác động xấu đến làn da.

Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 5
Kết hợp vitamin C từ serum với kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da hoàn hảo

2.5 Cách bảo quản serum vitamin C Klairs

Việc không bảo quản đúng cách sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của serum. Để sản phẩm giữ nguyên được thành phần các dưỡng chất, bạn cần lưu ý cách bảo quản như sau:

  • Đóng chặt nắp serum ngay sau khi sử dụng xong, không để serum tiếp xúc quá lâu với không khí bên ngoài. Bởi tiếp xúc với không khí sẽ khiến Vitamin C phân huỷ thành Dehydroascorbic Acid (DHAA), gây nên tình trạng kích ứng và ngứa ngáy trên da khi sử dụng.
  • Vitamin C cũng rất dễ bị phân hủy dưới ánh nắng mặt trời, vì vậy bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh serum bị oxy hóa.
  • Môi trường tốt nhất để bảo quản serum vitamin C Klairs đó là trong tủ lạnh từ 4 – 6 độ C. Lưu ý để xa các loại thực phẩm khác để tránh ảnh hưởng đến chất lượng serum.
  • Bạn nên lau sạch lượng serum thừa dính quanh thành lọ sau khi sử dụng. Bởi lượng serum này khi tiếp xúc lâu với không khí sẽ bị oxy hóa, gây ảnh hưởng tới chất lượng của serum còn trong lọ.
Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 6
Cách bảo quản serum vitamin C Klairs

3. Khách hàng review serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Sản phẩm serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng. Một số đánh giá của người dùng sau khi sử dụng sản phẩm này như sau:

Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 7
Khách hàng review serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop
Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 8
Khách hàng review serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Trên sàn thương mại điện tử shopee, sản phẩm cũng nhận được rất nhiều lượt mua từ nhiều cửa hàng khác nhau. Nhìn chung, phần đánh giá sản phẩm nhận được nhiều 5 sao kèm nhiều lời khen ngợi.

Cách dùng serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop - 9
Một số đánh giá về serum vitamin C Klairs trên shopee

Tổng kết

Serum vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop giúp làm sáng da, phục hồi vùng da bị hư tổn và cung cấp những dưỡng chất cần thiết để da bóng khỏe. Đặc biệt với những bạn có làn da nhạy cảm thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Đừng quên truy cập trang web của Bestme để cập nhật thêm những thông tin bổ ích về sức khỏe và làm đẹp mỗi ngày nhé!

Rate this post