Top 5 máy massage mặt của Nhật đáng mua nhất hiện nay

Top 5 máy massage mặt của Nhật đáng mua nhất hiện nay

Máy massage mặt của Nhật là một trong những thiết bị làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn bởi công nghệ chăm sóc da hàng đầu, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho da mặt. Bạn đang tìm cho mình một chiếc máy massage mặt làm đẹp chuẩn spa với nhiều chức năng, nhưng chưa biết máy massage mặt của nhật loại nào tốt thì đừng bỏ qua top 5 máy massage mặt Nhật Bản dưới đây.

Tại sao máy massage mặt của Nhật được nhiều người lựa chọn?

Thay vì phải tốn thời gian và chi phí để đến spa làm đẹp thường xuyên, với những chiếc máy massage mặt của Nhật, bạn vẫn có thể chăm sóc tốt cho làn da của mình ngay tại nhà. Những chiếc máy này thường có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại nên được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi và cũng như hiệu quả làm đẹp mà thiết bị mang lại.

Máy massage mặt của Nhật Bản thiết kế đầu massage chuyển động nhẹ nhàng, được làm từ chất liệu êm ái và cao cấp. Máy sẽ tiếp cận toàn bộ khuôn mặt của bạn một cách dễ dàng để cải thiện vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da.

Hầu hết những chiếc máy massage mặt Nhật Bản đều có công dụng làm sạch chuyên sâu, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da sáng mịn nhờ khả năng hấp thụ dưỡng chất được thúc đẩy mạnh mẽ.

Các công nghệ được ứng dụng trong máy massage mặt Nhật Bản

  • Công nghệ ion: Đây là công nghệ cung cấp dòng diện đưa dưỡng chất trực tiếp vào da và có khả năng loại bỏ chất bẩn bên trong da hoàn hảo.
  • Công nghệ EMS: Công nghệ này sử dụng xung điện kích thích nhẹ, tạo ra sóng điện để chuyển động các cơ, giúp tăng cường đàn hồi cho da, tái tạo collagen và nâng cơ giúp da săn chắc.
  • Công nghệ sóng RF: Sóng RF có tần số bức xạ điện từ thấp. Khi được tích hợp trong máy massage mặt của Nhật sóng điện từ này sẽ khắc phục được tình trạng da bị chảy xệ, làm sáng đều màu da và thậm chí là mờ thâm cho sẹo mụn gây ra.
  • Công nghệ đèn LED: Làm đẹp với đèn LED là công nghệ được sử dụng hàng đầu tại spa và công nghệ này cũng đã được tích hợp trong máy massage mặt Nhật Bản. Bước sóng ánh sáng của công nghệ đèn LED sẽ chăm sóc da từ sâu bên trong, giảm viêm không xâm lấn.
  • Công nghệ tia laser: Máy massage mặt của Nhật sở hữu công nghệ tia laser có công dụng làm trẻ hóa và sáng mịn làn da, xóa mờ nếp nhăn, tăng cường tuần hoàn máu, thu nhỏ lỗ chân lông để chị em có được “làn da em bé” như mơ ước.
  • Công nghệ nóng lạnh: Giúp se khít lỗ chân lông, thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất và có khả năng thư giãn làm giảm mệt mỏi cho da rất tốt.

TOP 5 máy massage mặt sử dụng công nghệ Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Máy massage mặt nóng lạnh công nghệ Nhật Bản Bimix BM10

Máy massage mặt của Nhật loại nào tốt? Đầu tiên phải kể đến thương hiệu Bimix nổi tiếng, chuyên sản xuất các dòng máy làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Trong đó, máy massage mặt nóng lạnh công nghệ Nhật Bản Bimix BM10 là sản phẩm đứng đầu trong top sản phẩm bán chạy của hãng.

Bimix BM10 tích hợp 5 chế độ làm đẹp cao cấp chuẩn spa:

  • Chế độ lạnh: Se khít lỗ chân lông, làm mát thư giãn da và giảm mệt mỏi
  • Chế độ nóng: Mở lỗ chân lông để da dễ hấp thụ dưỡng chất.
  • Chế độ làm dịu (ATW): Sóng điện RF cung cấp tần số vô tuyến 7 chiều và tần số vô tuyến lưỡng cực giúp tăng cường collagen, elastin và axit hyaluronic để làm mịn da, xóa mờ nếp nhăn.
  • Chế độ tần số vô tuyến điện tử (IAP): Làm ấm da dịu nhẹ, đồng thời mở lỗ chân lông, tăng hấp thụ dưỡng chất chăm sóc da.
  • Chế độ làm căng (TS): Cung cấp dòng sinh học tần số cao nâng cơ toàn diện.

Bạn có thể điều chỉnh cường độ của mỗi chế độ ở mức từ 1 đến 4 tùy theo ý thích. Một số tiện ích ghi điểm khác của Bimix BM10 bao gồm: màn hình hiển thị rõ nét, chế độ lạnh tự tắt sau 3 phút và chế độ khác tự tắt sau 10 phút.

may massage mat nong lanh cong nghe nhat ban bimix bm10 av2

Máy massage mặt nóng lạnh Bimix BM10 Giá bán tham khảo: 1.560.000đMua Ngay

Máy massage mặt đa năng Bimix BM13

Với 5 chế độ chăm sóc da mặt cao cấp, máy massage mặt của Nhật Bimix BM13 cũng là một trong những thiết bị làm đẹp được rất nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả làm đẹp mà sản phẩm mang đến.

Sản phẩm có 5 chế độ làm đẹp bao gồm:

  • Chế độ đèn LED (LED): Bạn có thể điều chỉnh dùng riêng lẻ các chế độ đèn hoặc tích hợp cả 3 đèn:
    • Đèn LED đỏ thúc đẩy tái tạo collagen.
    • Đèn LED xanh lam chống viêm và diệt khuẩn
    • Đèn LED ánh sáng xanh lục cải thiện độ nhám của da.
  • Chế độ làm căng (TS): Dòng điện vi mô siêu nhỏ tác động liên tục để làm da mịn màng, mờ nhăn, nâng cơ tối đa.
  • Chế độ làm dịu (ATW): Định hình đường nét khuôn mặt, làm căng da nhờ khả năng sản sinh collagen.
  • Chế độ hấp thụ (IAP): Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, huyết thanh vào tận sâu tế bào da.
  • Chế độ rung (VR): Rung nhẹ nhàng kết hợp với các chế độ trên, giảm khó chịu cho da và thư giãn rất tốt.

Tiện ích đi kèm của máy bao gồm cơ chế tự động tắt sau 15 phút hoạt động, màn hình cao cấp hiển thị thông số rõ nét, thiết kế cầm tay nhỏ gọn để chị em mang theo sử dụng chăm sóc da bất cứ lúc nào và ở đâu.

may massage mat da nang bimix bm13 co den led rf av3

Máy massage mặt đa năng Bimix BM13 Giá bán tham khảo: 3.400.000đMua Ngay

Máy massage mặt Nhật Bản Bimix BM21

Làm sạch da là bước đầu tiên quan trọng trong chu trình skincare của chị em, vì thế nếu bạn da mặt được làm sạch hoàn hảo ngay từ bước tẩy trang, hãy lựa chọn máy massage mặt của Nhật Bimix BM21. Thiết bị làm đẹp tích hợp chức năng tẩy trang và massage mặt:

  • Chức năng EXPORT: Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, lớp trang điểm nhờ sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng xanh.
  • Chức năng IMPORT: Đẩy nhanh dưỡng chất hấp thụ vào da với sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng đỏ.

Thiết kế của Bimix BM21 rất nhỏ gọn, dễ sử dụng với một nút cảm ứng chuyển đổi chức năng. Bạn cũng có thể an tâm chăm sóc da mà không lo da bị tổn thương nhờ tính năng thông minh tự động tắt sau 5 phút để “nhắc nhở” bạn không sử dụng quá mức.

may massage mat day tinh chat bimix bm21 ket hop anh sang rung song am av5

Máy massage mặt đẩy tinh chất Bimix BM21 Giá bán tham khảo: 999.000đMua Ngay

Cây lăn massage mặt và body Kakusan KB-213

Một thiết bị làm đẹp sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện, không dùng pin rất tiện lợi mà bạn không nên bỏ qua là cây lăn massage mặt và body Kakusan KB-213. Cây lăn sở hữu công nghệ dòng điện vi mô EMS, cung cấp cường độ dòng điện thay đổi theo cường độ ánh sáng, có công dụng kích thích ATP và sản sinh collagen để làm săn chắc da ở mọi vùng cơ thể: mặt, lông mày, mũi, má, cánh tay, đùi,…

Kiểu dáng chữ Y kết hợp cùng thiết kế bi lăn đôi bám da và xoay 360°, tiếp cận mọi khu vực trên cơ thể với tác động massage nhẹ nhàng, kết hợp nhào, nắm, xoắn phức tạp, tác động sâu lớp mỡ dưới da, giảm căng thẳng cho da mặt và giảm mỡ thừa trên cơ thể.

Bạn cũng có thể dùng cây lăn với các tinh chất làm đẹp để nâng cao hiệu quả làm đẹp.

cay lan massage mat va body kakusan kb 213 av1

Cây lăn massage mặt và body Kakusan KB-213 Giá bán tham khảo: 980.000đMua Ngay

Cây lăn massage mặt năng lượng mặt trời Kakusan KB-203A

Cây lăn massage mặt Kakusan KB-203A sử dụng năng lượng mặt và cung cấp dòng điện siêu nhỏ để xoa bóp nhẹ nhàng, nâng cơ giúp da săn chắc hơn. Ngoài dùng trên mặt, bạn có thể dùng cây lăn mặt ở nhiều vùng cơ thể khác như: ngực, cánh tay, thắt lưng, hông, đùi, chân để giảm mở thừa cũng rất hiệu quả.

Thiết kế cây lăn hình chữ Y nhỏ gọn, con lăn đính vòng tròn vàng với góc massage linh hoạt sẽ tiếp cận mọi vùng bạn muốn massage một cách dễ dàng. Để nâng cao hiệu quả chăm sóc da mặt, bạn có thể thoa kem dưỡng hoặc tinh chất khác lên da và sau đó sử dụng cây lăn.

Với kích thước cầm tay nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng mang theo cây lăn dùng mọi lúc mọi nơi.

cay lan massage mat nang luong mat troi kakusan kb 203a av4

Cây lăn massage mặt năng lượng mặt trời Kakusan KB-203A Giá bán tham khảo: 760.000đMua Ngay

Mua máy massage mặt của Nhật Bản ở đâu?

Siêu Thị Y Tế là hệ thống chuyên cung cấp thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu hiện nay được người tiêu dùng tín nhiệm. Bạn hãy an tâm tìm mua máy massage mặt của Nhật thương hiệu Bimix, Kakusan tại hệ thống 13 cửa hàng Siêu Thị Y Tế trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại website: https://sieuthiyte.com.vn/may-massage-cham-soc-da-cam-tay

Siêu Thị Y Tế cam kết bán hàng chính hãng 100% đảm bảo chất lượng và sẵn sàng hoàn tiền nếu có bất kỳ khách hàng nào phát hiện hàng giả. Đến với Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ luôn mua được hàng cao cấp với mức giá thành tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đi kèm.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và nhân viên bán hàng tại Siêu Thị Y Tế rất hân hạnh và luôn sẵng sàng phục vụ bạn. Gọi ngay đến số holtine: 0985 999 929 để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay nhé!

Trên đây là bài viết giới thiệu top 5 máy massage mặt của Nhật đáng mua nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Siêu Thị Y Tế cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc và chúc bạn luôn xinh đẹp, vui khỏe và thành công!

Rate this post