10 cách chăm sóc da cho nam tút lại vẻ đẹp trai, đầy tự tin

10 cách chăm sóc da cho nam tút lại vẻ đẹp trai, đầy tự tin

Quy trình dưỡng da và các bước chăm sóc da cho nam giới

◊ Làm sạch da mặt cho nam (2 lần/ngày)

cách chăm sóc da cho nam

Sau một ngày dài “chiến đấu” với công việc và môi trường đầy khói bụi, bề mặt da của bạn chắc hẳn bị phủ đầy bụi bẩn, dầu thừa cùng các tạp chất.

Vì thế, rửa mặt nhẹ nhàng bằng sữa rửa mặt 2 lần một ngày vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp rửa sạch và cuốn trôi những vi khuẩn tích tụ trên da. Và yếu tố quan trọng không kém trong cách chăm sóc da và dưỡng da mặt nam đẹp là bạn cần lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp giúp loại bỏ dầu thừa nhưng vẫn không làm da bị khô hay bong tróc.

>>> Bạn có thể quan tâm: Lựa chọn sữa rửa mặt tốt và phù hợp là khởi đầu cho làn da khỏe đẹp

◊ Tẩy tế bào chết cho da (2 lần/tuần)

Sự tích tụ của các tế bào da chết sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn tích tụ gây nên mụn và làm cho làn da của bạn trông xỉn màu. Khi tẩy da chết cho da, bạn cần tránh dùng các loại mỹ phẩm quá mạnh và chà xát lên da quá tay.

Hãy sử dụng một số sản phẩm tẩy tế bào chết có đặc tính nhẹ nhàng và tự nhiên để dưỡng da nam luôn sạch sẽ, duy trì trạng thái hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

◊ Chăm sóc da nam mịn màng bằng cách dưỡng ẩm cho da (2 lần/ngày)cách chăm sóc da cho nam

Bề mặt biểu bì của da được bao bọc bởi màng hydrolipid. Màng ẩm tự nhiên này đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại vi khuẩn và gốc tự do.

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên cho da, tạo một rào cản chống lại những tác nhân gây hại và duy trì sự khỏe mạnh của làn da.

◊ Thoa kem chống nắng (vào mỗi buổi sáng)

Thoa kem chống nắng thường xuyên mỗi khi ra ngoài kể cả trong tiết trời mùa đông là điều tiên quyết để sở hữu làn da mịn màng. Loại kem này sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tia UV có hại từ ánh nắng, tránh khỏi nguy cơ da lão hóa sớm và nổi mụn.

Rate this post