Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá dịch vụ 5 địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn giá bao nhiêu? Bảng giá dịch vụ 5 địa chỉ uy tín tại Hà Nội

Trong bài viết này, BookingCare sẽ đưa tới một số thông tin liên quan đến mức giá xóa quầng thâm mắt trên thị trường hiện nay cũng như bảng giá tham khảo từ các cơ sở thực hiện xóa quầng thâm mắt uy tín ở Hà Nội.

Có công nghệ nào xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn không?

Hiện nay, chưa có một công nghệ cụ thể nào có thể xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn. Tuy vậy vẫn có thể áp dụng các phương pháp xóa quầng thâm mắt kết hợp với chăm sóc hàng ngày để đạt hiệu quả lâu dài.

Các phương pháp xóa quầng thâm mắt có thể khắc phục được tình trạng xỉn màu, tăng sắc tố tại các vùng da quanh mắt. Tùy vào biện pháp công nghệ, mức đàn hồi của da và cách chăm sóc sau khi điều trị có thể duy trì kết quả trung bình trong khoảng vài tháng hoặc 1 năm.

Xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu?

Mức giá cho dịch vụ xóa quầng thâm mắt nói chung thường dao động tùy vào các yếu tố như:

  • Mức độ quầng thâm vùng da quanh mắt: Vùng da mắt càng thâm, cần điều trị bằng một hoặc kết hợp các phương pháp công nghệ cao cũng như cần chăm sóc kỹ lưỡng hơn sẽ có mức chi phí cao hơn.
  • Phương pháp thực hiện: các công nghệ xóa quầng thâm khác nhau có những mức giá khác nhau:
    • Dùng IPL hoặc laser QS 1064nm hay laser Pico (công nghệ tiên tiến nhất hiện nay) chi phí ở mức khá từ 500.000 – 1.500.000 đồng/lần thực hiện.
    • Tiêm chất làm đầy (filler), tiêm meso để làm sáng vùng thâm mắt: có thể cho hiệu quả kéo dài từ 6 tháng đến hơn 1 năm tùy thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc cũng như sinh hoạt hợp lý. Mức giá trung bình dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 11.000.000 đồng. Thực hiện tiêm 1 lần.

Theo mức giá tham khảo hiện nay, giá xóa quầng thâm mắt tại bệnh viện, phòng khám và các cơ sở thẩm mỹ da liễu có giá trung bình dao động từ vài trăm nghìn đối với các buổi laser lẻ hoặc cả chục triệu đồng với điều trị quầng thâm mắt bằng tiêm chất làm đầy.

Mức giá này có thể có thể chênh lệch ở các cơ sở và từng trường hợp khác nhau.

Để biết cụ thể trường hợp xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến cơ sở thực hiện để được tư vấn chi tiết hơn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xóa quầng thâm mắt
Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xóa quầng thâm mắt – Ảnh: BookingCare

Bảng giá 5 địa chỉ xóa quầng thâm mắt tốt tại Hà Nội

Để bạn đọc tham khảo cụ thể hơn, dưới đây BookingCare tổng hợp bảng giá xóa quầng thâm mắt tại một số cơ sở uy tín tại Hà Nội.

1. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 20 Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Xã Đông Yên, Huyện Quốc Oai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 6h30 – 17h30
    • Thứ 7, Chủ Nhật: 7h30 – 17h30
Khách hàng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ da liễu tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội – Ảnh: Fanpage Bệnh viện

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là đơn vị y tế công lập có chuyên môn chính về điều trị các bệnh da liễu, phẫu thuật – thẩm mỹ tạo hình và da liễu thẩm mỹ ở Hà Nội.

Hiện nay, tại Khoa phẫu thuật Laser – Vật lý trị liệu – Chăm sóc da của bệnh viện thực hiện các dịch vụ liên quan đến các phương pháp can thiệp thẩm mỹ tiên tiến, trong đó có trị quầng thâm mắt.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da liễu được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị và thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ da liễu, xóa quầng thâm mắt.

Tại đây, các bác sĩ sử dụng kỹ thuật sóng siêu âm từ máy Lunar, tác động lên vùng da quanh mắt, kết hợp đẩy tinh chất nuôi dưỡng giúp giảm tình trạng thâm vùng da quanh mắt.

Giá xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Theo bảng giá đăng tải trên website bệnh viện, chi phí xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội như sau:

Dịch vụ Chi phí Điều trị thâm vùng mắt bằng máy Lunar (1 lần) 450.000 đồng Điều trị thâm vùng mắt bằng máy Lunar (gói 5 lần) 2.025.000 đồng Điều trị thâm vùng mắt bằng máy Lunar (gói 10 lần) 3.600.000 đồng

Đánh giá chi phí

Là cơ sở y tế công lập nên mức giá xóa quầng thâm mắt tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội được xem là phù hợp, thậm chí rẻ hơn so với giá trung bình của một số cơ sở khác.

Mức giá này giúp nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao tại bệnh viện cũng là một điểm cộng để khách hàng lựa chọn xóa quầng thâm mắt tại bệnh viện.

Tuy nhiên, một số trường hợp khách hàng cho biết quy trình thủ tục làm giấy tờ khám và điều trị tại bệnh viện chưa được tối ưu nên có gây mất nhiều thời gian hơn. Ngoài ra, diện tích bệnh viện khá nhỏ, một số cơ sở vật chất bắt đầu xuống cấp khiến trải nghiệm khám bệnh của nhiều khách hàng chưa được hoàn thiện.

2. Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 70 đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30, Thứ 2 – Chủ Nhật
Khách hàng thực hiện xóa quầng thâm mắt tại Thu Cúc – Ảnh: thammyvienthucuc.vn

Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số những đơn vị y tế tư nhân đầu tiên trên địa bàn Hà Nội được cấp phép thực hiện các hoạt động phẫu thuật – tạo hình thẩm mỹ, thẩm mỹ da liễu.

Thu Cúc có dịch vụ trị thâm quầng mắt bằng các phương pháp Spa kết hợp đắp các tinh chất chuyên sâu về trị quầng thâm như Hyaluronic, Parafin,…

Khách hàng trị thâm mắt bằng parafin sẽ được đắp mặt nạ parafin cho vùng mắt với một lượng vừa đủ để các hoạt chất thấm sâu, làm mềm bọng mắt, đẩy lùi nếp nhăn, quầng thâm.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng thực hiện tiêm filler trị thâm mắt, làm đầy hốc mắt, giúp mắt trở nên tươi tắn. So với phương pháp Spa trị thâm mắt, tiêm filler mắt đem đến hiệu quả nhanh chóng, duy trì hiệu quả trong 1 – 1.5 năm.

Giá xóa quầng thâm mắt tại Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc

Giá dịch vụ xóa quầng thâm mắt tại đơn vị có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng thâm, phương pháp điều trị và thời gian áp dụng liệu trình với từng khách hàng.

Trong đó, giá phương pháp trẻ hoá và chống thâm vùng mắt bằng Parafin là 298.000 đồng/lần, thời gian là 45 phút/lần thực hiện.

Giá tiêm laser vùng mắt dao động khoảng 11.000.000 đồng cho 1 cc filler (ml).

Đánh giá chi phí

Nhìn chung, chi phí xóa quầng thâm mắt tại Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc cùng phân khúc với nhiều đơn vị da liểu thẩm mỹ tư nhân trên thị trường,

Xét về tổng quan chung, giá dịch vụ tại Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý với trình độ bác sĩ, sự đầu tư về công nghệ cũng như dịch vụ tại cơ sở. Bạn đọc có thể cân nhắc thêm để trải nghiệm dịch vụ tại Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc.

Một trong những đánh giá của khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ tại Thu Cúc – Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00, Thứ Hai – Chủ Nhật
Bác sĩ Thái Hà thực hiện điều trị cho khách hàng tại Da liễu – Thẩm mỹ Thái Hà – Ảnh: Google Review

Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Thái Hà là một trong những địa chỉ uy tín chuyên thăm khám da liễu và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ da tại Hà Nội.

Trực tiếp thăm khám tại đơn vị tiêu biểu có TS.BS Vũ Thái Hà:

  • Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Giảng viện bộ môn da liễu, Trường Đại học Y Hà Nội

Hiện nay với dịch vụ điều trị quầng thâm mắt, phòng khám hiện đang áp dụng 2 phương pháp, gồm tiêm meso và điều trị Laser không xâm lấn nhằm loại bỏ sắc tố melanin gây thâm, kích thích sản sinh collagen giúp cải thiện sắc tố da quanh vùng mắt.

Chi phí xóa quầng thâm mắt Da liễu – Thẩm mỹ Thái Hà

Theo thông tin BookingCare tham khảo từ đơn vị, chi phí thực hiện xóa quầng thâm mắt tại Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Thái Hà theo hai phương pháp trên dao động trong khoảng từ 1.500.000 đến 12.000.000 đồng, tùy vào tình trạng thâm mắt, phương pháp thực hiện và thời gian tiến hành trị liệu.

Đánh giá chi phí

Chi phí thực hiện xóa quầng thâm mắt bằng hai phương pháp tiêm meso và điều trị Laser ở Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Thái Hà có khoảng giá nhỉnh hơn so với các phòng khám thực hiện cùng dịch vụ. Điều này được xem là hợp lý với kinh nghiệm của bác sĩ, sự đầu tư về trang thiết bị và chất lượng dịch vụ của phòng khám.

Dù chưa có nhiều đánh giá cụ thể đề cập trực tiếp đến dịch vụ xóa thâm mắt tại đơn vị, nhưng đa số khách hàng sử dụng các dịch vụ trị thâm nám, trị mụn bằng tiêm meso và laser có phản hồi hài lòng với kết quả điều trị, các vết thâm sạm được cải thiện, vùng da điều trị căng bóng và đều màu hơn.

Điều cần lưu ý là số lượng khách hàng đến khám và thực hiện liệu trình ở phòng khám tương đối đông, nhất là vào cuối tuần. Để thuận tiện hơn, bạn đọc có thể đặt lịch trước tại Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà để tránh gặp phải tình trạng này.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà – Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Công nghệ cao Green Forest

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Park 8, Times City, 458 P. Minh Khai, Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Số 5, Vĩnh Hồ, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 09h30 – 18h30, Thứ 2 – Chủ Nhật
Xóa thâm mắt bằng công nghệ cao tại Phòng khám Green Forest – Ảnh: thammygreenforest.com

Phòng khám Da Liễu Thẩm Mỹ Công nghệ cao Green Forest là một địa chỉ đáng tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu thực hiện da liễu thẩm mỹ. Phòng khám do TS.BS Nguyễn Thị Hiền – bác sĩ khoa Da liễu tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương phụ trách chuyên môn.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên Da liễu hỗ trợ thực hiện tư vấn và điều trị cho các trường hợp khách hàng có vấn đề về da liễu thẩm mỹ, trong đó có xóa quầng thâm mắt.

Một số công nghệ trị thâm hiện đại đang được phòng khám áp dụng trong điều trị như: điện di tinh chất, xung ánh sáng IPL, Laser,… an toàn, không xâm lấn, mang lại kết quả trị liệu tốt.

Chi phí xóa quầng thâm mắt tại Green Forest

  • Điều trị quầng thâm mắt bằng laser: 500.000 đồng/lần
  • Tiêm trị thâm mắt: khoảng 3.000.000 đồng/lần

Khi thăm khám, khách hàng nên trao đổi kỹ để được tư vấn hiệu quả nhất cho tình trạng của mình.

Đánh giá chi phí

Về phản hồi của khách hàng, đa số những người đã từng đến phòng khám trị liệu và xóa quầng thâm mắt cho biết quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn. Kết quả sau khi trị liệu ở phòng khám cũng được khách hàng đánh giá tốt.

So sánh dịch vụ trị thâm và xóa quầng thâm mắt tại Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Green Forest với các cơ sở phòng khám, bệnh viện tư nhân khác, mức giá của các gói trị liệu khá giống với mặt bằng chung, một số gói dịch vụ có giá nhỉnh hơn. Nhìn chung, khách hàng đã thực hiện điều trị tại đây cảm thấy hài lòng về quy trình tư vấn và trị liệu tại cơ sở.

Tuy nhiên không gian phòng khám khá nhỏ, đôi lúc số lượng khách tới khám tương đối đông nên có thể xảy ra tình trạng chờ đợi, ngột ngạt bên trong phòng khám.

Đánh giá của khách hàng sau khi trị liệu tại Phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Green Forest – Ảnh: Google Review

5. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

  • Địa chỉ:
    • Số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 120 – 122 – San Hô 06, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8h00 – 19h00
Khách hàng tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Bác sĩ tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn thực hiện điều trị cho khách hàng – Ảnh: Fanpage đơn vị

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ da liễu và chăm sóc sắc đẹp có tiếng trên địa bàn Hà Nội. Tại đây có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có thời gian được đào tạo thẩm mỹ cũng như công tác tại các bệnh viện lớn, từng tu nghiệp tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…

Đơn vị thực hiện điều trị quầng thâm mắt bằng phương pháp tiêm HA. Bác sĩ với kỹ thuật chính xác, dùng kim tiêm chuyên dụng tiêm vào vùng da phía dưới mắt hay da phần rãnh lệ mắt. HA giúp ức chế hắc tố melanin, xóa mờ quầng thâm vùng mắt. Tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sử dụng HA của hãng Restylane của Thuỵ Điển.

Giá xóa quầng thâm mắt tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Theo thông tin tham khảo, chi phí cho dịch vụ xóa quầng thâm mắt bằng tiêm HA tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn là 12.000.000 đồng/ml.

Đánh giá chi phí

  • Với phương pháp tiêm HA, chi phí thực hiện tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn cũng tương đương nhiều đơn vị thẩm mỹ khác. Đơn vị thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá nên mức chi phí cũng tiết kiệm hơn.
  • Theo phản hồi từ khách hàng từng trải nghiệm xóa quầng thâm mắt tại đơn vị kết quả khá tốt, tình trạng thâm được cải thiện rõ rệt sau 1 – 2 tuần, duy trì được 10 – 12 tháng.

Các phương pháp: laser, tiêm chất làm đầy,… đều hiệu quả trong điều trị quầng thâm mắt, tuy nhiên cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cơ sở y tế có chuyên môn, uy tín, đội ngũ y bác sĩ lành nghề thực hiện dịch vụ để đảm bảo an toàn.

Giải đáp câu hỏi thường gặp về xóa quầng thâm mắt

Để bạn đọc có thêm thông tin về cách phương pháp xóa quầng thâm mắt, lưu ý sau khi xóa quầng thâm,… BookingCare trao đổi với TS.BS Nguyễn Thị Hiền – Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương một số câu hỏi thường gặp.

Trên đây là một số thông tin giải đáp về dịch vụ xóa quầng thâm mắt giá bao nhiêu. BookingCare hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn đọc tham khảo và lựa chọn được những cơ sở thẩm mỹ an toàn với mức chi phí phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được kiểm tra và tư vấn cụ thể về chi phí trị thâm mắt cho trường hợp của mình.

Rate this post