Kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da dầu giá bao nhiêu?

Cetaphil là một nhãn hiệu chăm sóc làn da uy tín được khuyến khích sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trong suốt hơn 70 năm qua. Với mong muốn người dùng sở hữu làn da rạng ngời, xinh đẹp và khỏe mạnh, Cetaphil mang đến các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu như sữa rửa mặt, sản phẩm dành cho em bé, những sản phẩm điều trị các vấn đề thường gặp của làn da… Nhờ chứa các thành phần lành tính, hầu hết sản phẩm của Cetaphil đều phù hợp với mọi loại da. Đối với dưỡng ẩm dành cho da dầu, bạn có thể lựa chọn Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15.

Những ưu điểm tuyệt vời của Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15

Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 là sản phẩm có hiệu quả kép. Bên cạnh cấp nước cho da nhanh chóng, kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da dầu này còn có khả năng giúp da chống tác hại của tia UVA/UVB với chỉ số chống nắng là SPF 15. Vì thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm vào buổi sáng khi đi làm, đi chơi hoặc dạo phố cùng bạn bè.

Với dung tích 118 ml gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng để sản phẩm vào túi, balo, giỏ xách… và mang theo đến bất kỳ đâu. Bên cạnh đó, Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 còn có thiết kế đầu nhấn tiện lợi cùng nắp nhựa trong suốt bảo vệ, bạn có thể an tâm đem theo sản phẩm mà không sợ tình trạng kem vô tình bị tràn ra ngoài trong quá trình di chuyển.

Sử dụng Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 như thế nào?

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Cetaphil cho da dầu này rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn và lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên vùng mặt và cổ, lưu ý tránh xa vùng mắt. Khi thoa sản phẩm, bạn nên kết hợp massage hoặc vỗ nhẹ để sản phẩm nhanh thấm vào da hơn.

Ngoài ra, để Cetaphil Daily Facial Moisturizer with SPF 15 có thể phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên làm sạch da trước cùng Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt an toàn cho mọi loại da với độ PH chuẩn 6.3.

Rate this post