Da dầu mụn nên dùng tẩy trang Loreal nào?

Da dầu mụn nên dùng tẩy trang Loreal nào?
Da dầu mụn nên dùng tẩy trang Loreal nào?

Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn

Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn

Một số tiêu chí để lựa chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn

Để lựa chọn nước tẩy trang phù hợp cho da dầu mụn, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

– Có khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da hiệu quả mà không gây khô da.

– Chứa những thành phần có khả năng kiểm soát dầu thừa trên da như Salicylic Acid, Benzoyl Peroxide,…

– Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, có thể giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng.

Nước tẩy trang Loreal loại nào sẽ phù hợp với da dầu mụn?

Đối với da dầu mụn, các sản phẩm tẩy trang micellar water hay gốc dầu sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Bởi chúng có khả năng loại bỏ tốt dầu thừa, bụi bẩn, lớp trang điểm trên da mà không lấy đi độ ẩm của da. Micellar Water là dòng nước tẩy trang đình đám của nhà Loreal. Trong đó, có hai phân loại sẽ cực kỳ phù hợp với da dầu mụn, đó là:

– Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin.

– Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin.

image

Hai dòng nước tẩy trang Loreal hợp với da dầu mụn

Review nước tẩy trang Loreal phù hợp với da dầu mụn

Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin

Kết cấu

Kết cấu

Nước tẩy trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin nổi bật với khả năng làm mát da ngay khi vừa apply lên da

Sản phẩm có kết cấu dạng nước, mỏng nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu, tươi mát ngay sau khi apply lên da, không làm bít tắc lỗ chân lông.

Thành phần

Thành phần

Các thành phần tiêu biểu của nước tẩy trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin nổi bật với thành phần nước khoáng được lấy từ những ngọn núi từ Pháp, có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng, cho làn da tươi mát, sảng khoái. Thành phần Glycerin có khả năng cấp ẩm, củng cố và tăng cường lớp hàng rào bảo vệ da, cho da mềm mại, mượt mà.

Công thức của nước tẩy trang Loreal không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chứa Ethanol, vô cùng an toàn, nhẹ dịu cho da.

Thành phần đầy đủ: Aqua / Water, Hexylene Glycol, Glycerin, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium Edta, BHT, Polyaminopropyl Biguanide.

Công dụng

Công dụng

Công dụng của nứớc tẩy trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin sử dụng công nghệ Mixen độc quyền với các hạt phân tử Mixen, hoạt động tựa nam châm, giúp hút sạch cặn trang điểm và bụi bẩn trên da, làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ trên da, không làm mất đi độ ẩm của da. Khi apply lên da, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự tươi mát, làn da trở nên mềm mịn, tươi tắn hơn.

Thiết kế

Thiết kế

Nước tẩy trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin giữ nguyên hình dáng quen thuộc của các dòng tẩy trang nhà Loreal

Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin có thiết kế dạng chai nhựa, có màu xanh nhạt, giúp bạn dễ dàng phân biệt sản phẩm này với những dòng tẩy trang khác của Loreal. Thiết kế dạng nắp đóng mở chắc chắn, giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm, tránh hiện tượng tràn hay đổ nước tẩy trang. Thêm vào đó, thân chai cũng in những thông tin cơ bản về sản phẩm để bạn có thể tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Giá thành

Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin có nhiều dung tích, mỗi dung tích lại có một mức giá khác nhau.

– Dung tích 30ml có giá 50.000 đ.

– Dung tích 95ml có giá 75.050 đ.

– Dung tích 400ml có giá 169.000 đ.

(Mức giá tham khảo tại Cocolux)

Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin

Kết cấu

Kết cấu

Nước tẩy trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin có kết cấu 2 lớp độc đáo

Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin có kết cấu độc đáo, gồm 1 lớp dầu và 1 lớp nước, đem đến khả năng làm sạch ấn tượng, mạnh mẽ hơn hẳn so với những dòng Micellar Water khác.

Thành phần

image

Nước tẩy trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin chứa các phân tử mixen giúp làm sạch da

Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin nổi bật với lớp micellar chứa các phân tử mixen có kích thước siêu nhỏ giúp hút sạch mọi cặn bẩn, cặn trang điểm trên da một cách nhẹ nhàng, cho da sạch sâu mà không cần rửa lại với nước.

Sản phẩm không chứa dầu, không chứa hương liệu, không chứa cồn, an toàn cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần đầy đủ: Aqua / Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Dipotassium Phosphate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Polyaminopropyl Biguanide, CI 61565 / Green 6

Công dụng

Công dụng

Công dụng tiêu biểu của nước tẩy trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin

Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin sử dụng công nghệ Mixen đột phá độc quyền của Loreal, đem đến khả năng làm sạch sâu dịu nhẹ, không gây nhờn rít trên da, không làm khô da. Sản phẩm giúp tẩy trang hoàn hảo, có thể loại bỏ cả những lớp trang điểm lâu trôi hay lớp trang điểm chống thấm nước chỉ với một bước.

Thiết kế

Thiết kế

Nước tẩy trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin có màu xanh đậm dễ nhận biết

Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin có thiết kế dạng chai với màu xanh biển đậm làm chủ đạo để phân biệt với những dòng tẩy trang cùng loại khác của Loreal. Trên thân chai có bổ sung những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm để bạn có thể tìm hiểu một cách dễ dàng. Nắp chai dạng đóng mở chắc chắn, giúp bạn bảo quản sản phẩm kỹ càng hơn, tránh gây đổ tràn ra ngoài gây lãng phí nước tẩy trang.

Giá thành

Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin có nhiều dung tích, mỗi dung tích lại có một mức giá khác nhau.

– Dung tích 30ml có giá 50.000 đ.

– Dung tích 95ml có giá 75.050 đ.

– Dung tích 400ml có giá 169.000 đ.

(Mức giá tham khảo tại Cocolux)

Ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Loreal cho da dầu mụn

Ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Loreal cho da dầu mụn

Tổng kết ưu điểm và nhược điểm của nước tẩy trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin

Ưu điểm

– Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính khó chịu trên da, đem lại cảm giác tươi mát, dễ chịu khi sử dụng (Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin) và kết cấu hai phần gồm 1 phần nước và 1 phần dầu độc đáo, đem đến khả năng làm sạch vượt trội (Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin).

– Sử dụng công nghệ tẩy trang Mixen độc đáo, giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, lớp trang điểm, dầu thừa trên da dịu nhẹ, hiệu quả. Đặc biệt, Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ được cả lớp trang điểm đậm lỳ, chống thấm nước.

– Công thức làm sạch an toàn, không chứa cồn, không chứa hương liệu, không chứa Ethanol hay Paraben.

– Phù hợp sử dụng trên da dầu mụn và cả da nhạy cảm.

– Có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn, tuỳ theo nhu cầu, khả năng kinh tế của bản thân.

– Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

– Nước Tẩy Trang Loreal Refreshing Even For Sensitive Skin có thể không làm sạch được lớp trang điểm đậm, chống thấm nước như son thỏi lì, mascara,…

– Nước Tẩy Trang Loreal Deep Cleansing Even For Sensitive Skin có thể gây cảm giác hơi bết dính trên da bởi kết cấu có cả dầu.

Có thể thấy, nước tẩy trang Loreal Micellar Water là một dòng tẩy trang “ngon, bổ rẻ” mà những ai sở hữu làn da dầu mụn nên cân nhắc sử dụng. Hy vọng bài viết này đã đem đến những thông tin bổ ích cho bạn về nước tẩy trang Loreal cho da dầu mụn. Bạn quan tâm và muốn mua nước tẩy trang Loreal, có thể ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Rate this post