Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay

Nói đến những mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay không thể thiếu cho phái nữ phải kể đến kem dưỡng da. Đây là sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ, phục hồi, tái tạo da mà còn giúp tạo độ ẩm cho da. Hãy cùng khám phá top những sản phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất để hoàn thiện các bước chăm sóc da của bạn.

Kem dưỡng da là gì?

Kem dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da mặt không thể thiếu của phái đẹp. Công dụng chính của kem dưỡng là cung cấp độ ẩm, bảo vệ và phục hồi da. Bên cạnh đó, một số loại kem dưỡng sẽ có thêm công dụng khác như chống nắng, chống lão hóa và làm trắng da.

Top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng da mặt khác nhau từ các thương hiệu khác nhau. Và mỗi loại kem dưỡng đó lại có một công dụng khác khiến nhiều bạn nữ băn khoăn.

Dưới đây là top 10 mỹ phẩm chăm sóc da mặt tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Kem dưỡng da Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream

2. Kem dưỡng da Laneige Water Bank Gel Cream

3. Kem dưỡng da L’oreal Paris White Perfect Night Cream

4. Kem dưỡng da Shiseido Stempower Rich Cream SK-II

5. Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc khá gần gũi với nhiều chị em. Kem dưỡng có thành phần chiết xuất từ nước ép quýt tươi được trồng ở đảo Jeju có công dụng đem lại sự rạng ngời cho làn da. Thêm đó là tinh chất trà xanh giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da cũng như cung cấp độ ẩm để làn da luôn tươi trẻ. Sản phẩm phù hợp với da hỗn hợp và da khô.

Giá tham khảo: 550.000đ

6. Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Whitening Body Lotion SPF46

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp và 100% được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có công dụng chăm sóc và làm trắng da từ sâu bên trong. Sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp với tất cả các loại da. Ngoài ra, nhờ chiết xuất ngọc trai nên sản phẩm còn có công dụng làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa, giữ ẩm và phục hồi độ ẩm cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 840.000đ

7. Kem dưỡng trắng da Sakura Crystal Clear Whitening Cream

8. Kem dưỡng trắng da Kose Medicated Sekkisei Cream

9. Kem dưỡng trắng da ban đêm Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream

Một sản phẩm kem dưỡng da ban đêm được nhiều chị em yêu thích phải kể đến Shiseido White Lucent. Sản phẩm có công dụng chính là cải thiện kết cấu da làm làn da sáng rực rỡ từ bên trong.

Thành phần chính của kem là Multi-Target Vitamin C, Super Hydro-Synergy Complex mà M-Tranexamic Acid. Những thành phần này có công dụng làm sáng da và dưỡng ẩm. Cũng như phục hồi làn da sau những giờ đồng hồ da tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Giá tham khảo: 1.700.000đ

10. Kem dưỡng trắng da O HUI White Extreme

Hoàng Minh

Rate this post