1. Sơ lược về kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g

– Hãng

DHC

– Ngày phát hành

1/2/2022

– Chức năng khái quát

Dòng kem dưỡng trắng mới nhất của DHC, tích hợp tính năng của nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng và mặt nạ, sẽ đem lại làn da trắng mịn, trong suốt và khỏe mạnh, nhờ kết hợp Tranexamic Acid cùng vi khuẩn có lợi cho da và các chiết xuất dưỡng ẩm từ thực vật. Từ đó duy trì nền da khỏe mạnh, căng bóng mà không nhờn dính.

– Texture, màu, mùi

Dạng gel, màu trắng, hương hoa

– Dung tích

120g

– Dùng được khoảng bao lâu thì hết?

4-6 tháng

– Giá kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g

330.000

2. Vi khuẩn làm đẹp da là gì?

Vi khuẩn được gọi là “vi khuẩn da bản địa”, tồn tại trên bề mặt của làn da. Cũng giống như vi khuẩn trong đường ruột, nó được chia thành loại vi khuẩn có lợi, vi khuẩn xấu và vi khuẩn cơ hội.

Theo nghiên cứu, sự cân bằng của những loại vi khuẩn này ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng da. Vi khuẩn giúp làm đẹp da là vi khuẩn tốt, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn xấu như Staphylococcus epidermidis và bảo vệ hàng rào chức năng của da. Để có được làn da khỏe mạnh, việc cân bằng vi khuẩn đẹp da là điều không thể thiếu. Vì khi số lượng vi khuẩn này giảm đi, da nghiêng về phía có tính kiềm sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xấu sinh sôi, tạo thành một vòng tuần hoàn khiến làn da gặp nhiều vấn đề xấu.

Để ngăn chặn sự suy giảm của vi khuẩn làm đẹp da, điều quan trọng là phải chăm sóc da đúng cách như dưỡng ẩm và chống lại tia cực tím phù hợp.

3. Kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g có tác dụng gì?

DHC LX-ME Medicinal Whitening Gel là dòng kem dưỡng trắng đa năng, tập trung vào các tính năng dưỡng trắng chuyên sâu, đem lại độ trong suốt, ẩm mịn và khỏe mạnh cho mọi làn da. Đây là sản phẩm đầu tiên của DHC được hãng sử dụng công nghệ mới, tập trung vào các vi khuẩn làm đẹp da, chủ yếu là Staphylococcus epidermidis để đem lại làn da khỏe mạnh, mịn màng lý tưởng nhất. Thành phần oligosaccharide – thành phần ngưng tụ đường sucrose mạch nha giúp cân bằng môi trường trên da, đánh thức vẻ đẹp nguyên thủy ban đầu cho làn da.

Tiếp đó, thành phần Melanoblock được bổ sung để đẩy sâu nhất hiệu quả thẩm thấu vào da.

Nó là một thành phần dưỡng ẩm axit amin PCA kết hợp Tranexamic Acid giúp dưỡng trắng, thấm sâu vào lớp sừng dưới da, từ đó ngăn nám và tàn nhang hiệu quả, đem lại làn da trong suốt, ẩm mịn rõ rệt. Đồng thời nó cũng chứa axit hyaluronic và vitamin B (nicotinamide) là các thành phần dưỡng ẩm, làm đẹp da, giữ nước dưới da, từ đó tăng cường độ mềm mượt cho làn da trong thời gian dài.

Tổng thể lại, sản phẩm sẽ đem lại một làn da trắng mịn, khỏe mạnh, ẩm mượt mà không nhờn dính, ngăn chặn melanin tạo thành nám/ tàn nhang, tạo nên trạng thái da lý tưởng nhất từ trước tới nay cho mọi loại da từ khô tới dầu.

Sản phẩm có hương hoa cỏ ngọt ngào, dễ chịu.

4. Kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g có lành tính không?

Sản phẩm không màu, không cồn, không paraben, tính axit yếu, thành phần tự nhiên, có thể sử dụng với mọi loại da, dùng an toàn trong thời kỳ mang thai và cho bé bú, nhẹ dịu với ngay cả da nhạy cảm, mỏng yếu.

** Không có nghĩa sản phẩm phù hợp với 100% người dùng

5. Kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g có hiệu quả không?

Tuy vừa ra mắt không lâu, thế nhưng HC Lx-me Medicinal Whitening Gel đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng, nhờ công nghệ độc đáo, thân thiện với làn da, đem lại hiệu quả dưỡng tối ưu với mức giá mềm mại nhất. Nhờ vậy, sản phẩm hiện đang giữ số điểm lên tới 6,2 ngất ngưởng trên Cosme.net.

Dưới đây là một số bình luận nổi bật từ người dùng trên Cosme.net:

– Một cảm giác tươi mới khi sử dụng. Tôi thấy dưỡng ẩm rất tốt và không gất bết dính trên da. (Mypu 28 tuổi, da khô)

– Kem có chứa các thành phần dưỡng ẩm tốt, có dung tích lớn mà giá lại rất phải chăng. Nó có kết cấu dày, lỏng nhưng rất nhẹ và thoải mái khi bôi lên. (Heron 32 tuổi, da hỗn hợp)

– Kem khi bôi lên ẩm vừa phải nhưng không bị khô da, có thể dùng buổi sáng. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu. (Mochi 35 tuổi, da dầu)

– Chất gel tươi mát dễ dàng tán đều trên da và giúp da ẩm mượt sau khi thoa! Mùi hương cũng là một mùi hương nhẹ nhàng. (Pink 29 tuổi, da khô)

– Kem có kết cấu giống như gel tươi, sau khi bôi vài phút là thấm vào da. Khi tôi dùng vào ban đêm và sáng thức dậy thấy da ẩm mướt hơn, độ đàn hồi cũng rất tốt. (Yukari 23 tuổi, da hỗn hợp)

– Tôi mua kem này vì tôi muốn hoàn thành việc chăm sóc da nhanh chóng khi tôi bận rộn. Nó có một mùi hương rất nhẹ. Tôi hay sử dụng một lượng nhỏ vào buổi sáng. (Sakura 49 tuổi)

– Kem này có mùi hương trái cây, rất sảng khoái và dễ chịu. Tôi thấy nó là một loại gel trong nhưng khi tôi thoa nó lên mặt, tôi đã ngạc nhiên rằng nó có khả năng dưỡng ẩm cao gấp 5 lần sức tưởng tượng của tôi. (Rupao 23 tuổi, da dầu)

– Kem không quá dính, không quá căng da và tôi rất vui vì tôi đã mua được chất lượng kem với mức giá này. (Mikan 35 tuổi, da hỗn hợp)

– Kem có kết cấu đặc nhưng rất nhẹ khi bôi và không bị bết dính trên da. (Heron 32 tuổi, da hỗn hợp)

– Đây là một sản phẩm tuyệt vời có thể ngăn ngừa da thô ráp đồng thời hướng đến làn da trắng sáng. Kết cấu nhẹ nhàng như gel, chỉ cần một lượng nhỏ đã có thể tán đều trên da. (Chip 35 tuổi, da nhạy cảm)

6. Thành phần kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g

Thành phần dược phẩm được chỉ định: hương liệu

7. Cách dùng kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g

– Sau khi làm sạch, lấy 1 lượng vừa đủ và thoa đều lên da

– Vỗ đều cho kem thẩm thấu

– Dùng sáng – tối

8. Kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g từ thương hiệu DHC

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng 100% Made in Japan (Từ nghiên cứu đến sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nhật Bản), không sản xuất tại nước thứ 3.

Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, hiện tại, DHC đã trở thành thương hiệu toàn cầu xuất hiện trên 10 Quốc gia, đồng thời 19 năm liên tục chiếm giữ vị trí số 1 Nhật Bản về doanh thu bán hàng trực tuyến ngành hàng Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng (2000 ~ 2018) và là lựa chọn hàng đầu với đa số người dân tại Nhật Bản. Tính trung bình, cứ 2 người phụ nữ Nhật lại có 1 người dùng sản phẩm của DHC.

Hiện nay, DHC có hơn 800 loại mỹ phẩm và hơn 300 dòng thực phẩm bổ sung, cùng 4 phòng thí nghiệm lớn tại Nhật Bản.

Điểm nổi bật nhất trong các sản phẩm thực phẩm chức năng của DHC nằm ở giá thành dễ chịu, rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nhưng vẫn đem lại hiệu quả vô cùng mĩ mãn.

9. Mua kem dưỡng trắng, cân bằng da khỏe mạnh 5 in 1 – DHC LX-ME Medicinal Whitening 120g ở đâu?

– Mua trực tiếp tại showroom: 145 Chùa Bộc

– Đặt mua online trên Shopee zoshop.vn: https://shope.ee/6fC2uWF2CF

– Đặt mua online trên website: https://zoshop.vn/

– Tư vấn & đặt hàng qua fanpage: https://www.facebook.com/ShopOfZo/

– Instagram: https://www.instagram.com/zoshop.vn/

– Hotline: 0973.333.362

Rate this post