Tìm hiểu về căng da mặt không phẫu thuật

Căng da mặt không phẫu thuật là phương pháp giúp trẻ hoá làn da cải thiện tình trạng da nhăn nheo chảy xệ, từ đó giúp làn da của bạn trở lên căng mịn và trẻ trung hơn.

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp giúp căng da mặt được áp dụng, với mỗi phương pháp có thể mang lại hiệu quả nhất định. Tùy từng loại khuyết điểm, thời gian và hiệu quả mong muốn mà bạn có thể sử dụng nhiều biện pháp căng da mặt không xâm lấn khác nhau.

Mặc dù phương pháp điều trị thẩm mỹ không phẫu thuật có thể sẽ không mang lại cho bạn kết quả ấn tượng như việc phẫu thuật căng da mặt, nhưng các thủ thuật không xâm lấn có thể mang lại hiệu quả. Một số lợi ích mà phương pháp căng da mặt không phẫu thuật mang đến cho bạn như:

  • Giúp làm giảm các nếp nhăn và nếp nhăn sâu.
  • Giúp cho làn da của bạn có kết cấu trẻ trung hơn.
  • Giá cả phải chăng hơn. So với việc căng da mặt phẫu thuật, các thủ thuật không phẫu thuật hoặc xâm lấn tối thiểu chỉ chiếm một phần chi phí, rẻ hơn nhiều so với phẫu thuật.
  • Thời gian phục hồi ít hơn: Nói chung, thời gian phục hồi của phương pháp này ít hơn đáng kể. Với một số biện pháp, bạn có thể trở lại làm việc ngay trong ngày. Nhiều phương pháp điều trị không phẫu thuật chỉ mất chưa đến một giờ để hoàn thành.
  • Ít cảm giác khó chịu hơn: So với một quy trình phẫu thuật, các phương pháp điều trị không phẫu thuật thường có chế độ chăm sóc sau thực hiện tối thiểu. Trong nhiều trường hợp, bạn có thể kiểm soát được mọi khó chịu bằng thuốc giảm đau không kê đơn.
  • Ít rủi ro hơn về tổng thể hơn: Bởi vì bạn không cần gây mê toàn thân hoặc không có vết mổ lớn, các quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật thường có ít gây ra rủi ro hơn.

Rate this post