Top 10 mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn tốt hiện nay

Lỗ chân lông to là một trong những vấn đề về da làm nhiều người đau đầu vì khiến da trở nên sần sùi, dễ bị lên mụn và khó trang điểm. Lúc này thì mặt nạ đất sét sẽ là một trong những giải pháp phù hợp hỗ trợ bạn cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Xem ngay bài viết sau để chọn được loại mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông phù hợp nhé!

1Lợi ích khi sử dụng mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông

  • Làm sạch da: Rửa mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt chỉ giúp làm sạch bề mặt da, các cặn bẩn vẫn còn tích tụ tận sâu lỗ chân lông. Lúc này, mặt nạ đất sét sẽ giúp bạn làm sạch sâu, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn tích tụ bên.
  • Ngăn ngừa và trị mụn: Mặt nạ đất sét với khả năng làm sạch sâu và thông thoáng da sẽ giúp bạn ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra mụn như vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa,…
  • Se khít lỗ chân lông: Các loại mặt nạ đất sét được ví von như “cục nam châm” vì có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, giảm tình trạng bị bít tắc và làm cho lỗ chân lông được se khít hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng da: Nhiều loại mặt nạ được nhà sản xuất bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh về da: Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 đã cho kết quả rằng đất sét bentonite có chứa hàm lượng magie cao giúp loại bỏ tạp chất, độc tố, kim loại nặng, nhờ đó giảm các triệu chứng viêm da, hỗ trợ phục hồi vết thương.

Mặt nạ đất sét trắng làm sạch sâu, dưỡng sáng da Avander 110g

2Tiêu chí chọn mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông phù hợp

2.1. Loại da mặt

  • Da nhạy cảm: Nên chọn mặt nạ đất sét dịu nhẹ để giảm thiểu kích ứng như mặt nạ đất sét vàng hay hồng.
  • Da thường và da khô: Nên chọn loại mặt nạ có khả năng cấp nước, giúp nuôi dưỡng làn da như mặt nạ đất sét vàng và đỏ.
  • Da dầu và da mụn: Mặt nạ đất sét có khả năng hút bã nhờn, kháng khuẩn như loại màu xanh hoặc trắng sẽ là lựa chọn phù hợp cho loại da này.

Mặt nạ đất sét Ngọc Trai dưỡng sáng, chống lão hoá Avander 110g

2.2. Thành phần

Khi chọn mặt nạ đất sét bạn nên quan tâm các thông tin về thành phần, hạn sử dụng của sản phẩm. Chẳng hạn, da dầu mụn thì bạn hãy ưu tiên các thành phần như BHA, AHA,… Các thành phần dưỡng ẩm như lô hội, vitamin E,… sẽ phù hợp cho da khô. Còn đối với da nhạy cảm thì nên chọn thành phần làm dịu da như chiết xuất rau má, panthenol,…

Mặt nạ đất sét Nha Đam dưỡng sáng, làm dịu da Avander 15 ml

2.3. Thương hiệu và giá thành

Không chỉ riêng mặt nạ đất sét mà khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào thì bạn cũng nên quan tâm về thương hiệu và giá thành. Bạn hãy chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đầy đủ thông tin về thành phần, hạn sử dụng, giá bán phù hợp,… để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, đầy đủ thông tin

3Top 10 mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông tốt nhất hiện nay

3.1. Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Các sản phẩm của hãng đều có chiết xuất thành phần thiên nhiên, đồng thời đạt được chứng nhận từ tổ chức ECOCERT – đơn vị chứng nhận sản phẩm hữu cơ của Pháp.

Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X vừa hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông vừa giảm mụn đầu đen, mụn cám. Bên cạnh đó, chiết xuất thiên nhiên như trà xanh, quả cam, hoa lan trong thành phần còn mang đến công dụng cấp ẩm, chống oxy hóa. Đặc biệt, AHA giúp sản sinh collagen, hỗ trợ da căng mịn, trắng sáng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore có khả năng làm sạch dịu nhẹ.
  • Thành phần đảm bảo không chứa paraben và dầu khoáng.
  • Mặt nạ có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X

3.2. Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s là thương hiệu chăm sóc da đến từ Mỹ, chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc, dưỡng da mặt và toàn thân. Điểm nổi bật của các sản phẩm nhà Kiehl’s chính là sự kết hợp giữa thành phần thiên nhiên và công nghệ mang tính đột phá.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque sử dụng đất sét hình thành từ tro núi lửa, có công dụng chống oxy hóa tự nhiên, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và độc tố tận sâu lỗ chân lông. Bên cạnh đó, đất sét trắng từ vùng Amazon với nhiều canxi, magie, kẽm,… giúp làm sạch, kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ có chất kem mềm mịn, dễ tán và mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái.
  • Thành phần BHA có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông.
  • Sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính, hỗ trợ làm khô nhân mụn nhanh chóng và đảm bảo không chứa cồn.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

3.3. Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask

Laneige là thương hiệu khác cũng đến từ tập đoàn Amore Pacific, chính thức ra mắt thị trường vào năm 1994. Trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, Laneige đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng như mỹ phẩm trang điểm, mặt nạ, xịt khoáng,…

Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask với chiết xuất phù sa biển giúp cấp ẩm và làm dịu làn da. Đồng thời, sản phẩm còn chứa chiết xuất lá thông có công dụng kháng khuẩn, tăng cường sự khỏe mạnh cho các tế bào da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ giúp làm dịu da và hỗ trợ gom cồi mụn hiệu quả.
  • Dễ dàng rửa sạch khi mặt nạ khô lại.
  • Thành phần bạc hà vừa giúp cấp ẩm, vừa có mùi hương dễ chịu.

Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask

3.4. Mặt nạ đất sét Bùn Non Avander

Avander là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại mỹ phẩm thuộc công ty cổ phần Grandma (GMA). Một số dòng sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như mặt nạ, sữa rửa mặt, serum, nước hoa hồng, nước tẩy trang,…

Mặt nạ Avander chứa nhiều thành phần thiên nhiên có lợi cho làn da như khoáng chất giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, giảm tình trạng kích ứng, bùn non có tác dụng thanh lọc da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm đều màu da, glycerin hỗ trợ dưỡng ẩm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ đất sét Bùn Non Avander hỗ trợ làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa và cải thiện làn da.
  • Sản phẩm còn giúp thanh lọc da, loại bỏ bụi bẩn và độc tố, hấp thụ bã nhờn, mang lại cho bạn làn da tươi sáng rạng ngời.
  • Mặt nạ được khuyên dùng cho da dầu và da hỗn hợp hoặc những ai đang gặp phải tình trạng mụn đầu đen, mụn cám ở vùng chữ T.

3.5. Mặt nạ đất sét Lush Presh Mask Of Magnaminty

Thương hiệu Lush có nguồn gốc từ Anh, được thành lập năm 1995 bởi bác sĩ thẩm mỹ Liz Weir và Mark Constantine. Hãng hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với nhiều sản phẩm chất lượng như sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng da,…

Mặt nạ đất sét Lush Presh Mask Of Magnaminty được sản xuất từ đất sét Kaolin – đất sét trắng nằm sâu dưới lớp đất cát do thủy triều hoặc phong hóa. Thành phần này có công dụng điều tiết bã nhờn, làm dịu các nốt sưng đỏ, tái tạo tế bào và ngăn ngừa thâm sẹo.

Chưa hết, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần thiên nhiên khác như mật ong, đậu đỏ azuki, tinh dầu hoa cúc châu Phi,… giúp cấp và dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da sau khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Với thành phần đất sét Kaolin, sản phẩm này có khả năng kiềm dầu hiệu quả.
  • Mặt nạ cũng mang đến công dụng giảm viêm sưng do mụn cũng như đẩy nhanh quá trình làm khô cồi mụn.
  • Khi đắp lên mặt bạn sẽ có cảm giác mát lạnh cùng mùi hương thơm dịu nhẹ.

Mặt nạ đất sét Lush Presh Mask Of Magnaminty

3.6. Mặt nạ đất sét Huxley Clay Mask

Huxley là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Thương hiệu này chính thức ra mắt thị trường vào năm 2015, với điểm đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da đều chứa thành phần dầu hạt cây xương rồng Prickly Pear.

Mặt nạ đất sét Huxley sử dụng đất sét Ghassoul và đất sét trắng Amazon, có công dụng làm sạch sâu, thanh lọc và giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả. Cùng với đó, sản phẩm còn được bổ sung thành phần salicylic acid, glycerin và vitamin E để tăng khả năng cấp ẩm, làm khô cồi mụn. Chiết xuất cây xương rồng và tinh dầu hạt xương rồng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng mất nước.

Đặc điểm nổi bật:

  • Huxley Clay Mask giúp cải thiện độ săn chắc cho làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.
  • Mặt nạ còn hỗ trợ làm sạch, loại bỏ bã nhờn với khả năng hấp thụ mạnh gấp 4 lần.
  • Sản phẩm giúp cân bằng độ pH, độ ẩm, từ đó cải thiện màu da.
  • Với khả năng kháng khuẩn, sản phẩm còn giúp bảo vệ, làm dịu da, ngăn chặn tình trạng sưng.

Mặt nạ đất sét Huxley Clay Mask

3.7. Mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc với những ai yêu thích các sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Nhãn hàng này chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner,…

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay với chiết xuất cây liễu chứa BHA tự nhiên và chiết xuất trà xanh giúp tẩy tế bào chết, tạp chất dư thừa, trả lại làn da thông thoáng, sạch mịn. Cùng với đó, chiết xuất rau má, tràm trà và bột diếp cá còn hỗ trợ kháng viêm, làm dịu các nốt sưng do mụn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ có kết cấu không quá đặc, mềm mịn trên da, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên, mang đến khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết hiệu quả.
  • Sản phẩm sử dụng 3 loại đất sét trong thành phần là: Kaolin – giúp làm sạch sâu, Bentonite – loại bỏ dầu thừa và Manicouagan – giàu khoáng chất.

Mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay

3.8. Mặt nạ đất sét Tsururi Mild Sea Clay

Thương hiệu Tsururi trực thuộc tập đoàn BCL của Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc da toàn diện từ thiên nhiên. Các sản phẩm cả Tsururi đều được sản xuất bởi dây chuyền khép kín, áp dụng công nghệ hiện đại, nguyên liệu sản xuất an toàn.

Tsururi Mild Sea Clay với thành phần chính từ bùn biển Okinawa có tác dụng thanh lọc, làm sạch sâu làn da. Các thành phần nổi bật khác như ngọc trai giúp tái tạo làn da thâm sạm và làm chậm quá trình lão hóa, tảo nâu hình thành một lớp màng bảo vệ trên da để dưỡng ẩm, rong biển giàu dưỡng chất giúp cân bằng ổn định điện giải và hydrat hóa cho da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm hỗ trợ làm sạch bề mặt da, tẩy da chết sạm màu và dầu nhờn, khử các độc tố trong da, tái tạo sự cân bằng mang đến làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Mặt nạ đất sét với kết cấu mềm, mịn, dễ tán cũng như dễ làm sạch với nước.
  • Các hợp chất hoạt tính của bùn biển Okinawa dễ dàng được hấp thụ vào da, giúp da mềm mại và mịn màng.

Mặt nạ đất sét Tsururi Mild Sea Clay

3.9. Mặt nạ đất sét RE:P Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs

RE:P là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, nổi tiếng với nguyên liệu sản xuất thuần chay, chuẩn organic dịu nhẹ và thân thiện với môi trường. Một số dòng sản phẩm mà hãng đang kinh doanh là nước hoa, serum, mặt nạ, tẩy trang,…

Mặt nạ RE:P Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs có thành phần chính là đất sét Kaolin phù hợp cho nhiều loại da. Cùng với đó, sản phẩm này còn được nhà sản xuất bổ sung các thành phần có lợi cho da như chiết xuất cây hương thảo giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, giảm vết thâm mụn, chiết xuất lá bạc hà, vừa hỗ trợ kháng viêm, vừa giúp da thư giãn.

Đặc điểm nổi bật:

  • RE:P Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs dễ tán trên da và cũng dễ rửa trôi sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm có khả năng cấp ẩm và làm dịu da tốt, không làm da bị khô căng sau khi rửa mặt.
  • Khả năng thải độc, làm sạch da của mặt nạ đất sét này cũng được nhiều người đánh giá cao.

Mặt nạ đất sét RE:P Bio Fresh Mask With Real Nutrition Herbs

3.10. Mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask

Nhắc đến các sản phẩm làm đẹp được người tiêu dùng Việt yêu thích thì không thể nào bỏ qua cái tên L’Oreal. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 20. Hiện nay, với hơn 120 năm kinh nghiệm, L’Oreal đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng như nước tẩy trang, kem chống nắng, mặt nạ,…

Hai thành phần tiêu biểu trong L’Oreal Pure Clay Mask là than hoạt tính và đất sét trắng. Theo đó, than hoạt tính sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, độc tố, giảm mụn, se khít lỗ chân lông, mờ sẹo và vết thâm. Trong khi đó, đất sét trắng có công dụng hấp thụ lượng dầu thừa và độc tố trên da, nhờ đó giảm mụn hình thành và hỗ trợ làm sáng da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt L’Oreal Pure Clay Mask giúp thanh lọc làn da chỉ sau 10 phút sử dụng, giúp da trở nên sạch thoáng và láng mịn.
  • Sản phẩm giúp da được làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, đồng thời mang lại hiệu quả giảm mụn đầu đen đáng kể.
  • L’Oreal Pure Clay Mask có 4 loại khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng, gồm: Pure Clay Mask Illuminating (màu trắng), Pure Clay Mask Anti-Pores (màu xanh ngọc), Pure Clay Mask Detoxify (màu đen) và Pure Clay Mask Anti-Blemish (màu xanh biển).

Mặt nạ đất sét L’Oreal Pure Clay Mask

Trên đây là thông tin về top mặt nạ đất sét se khít lỗ chân lông, hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay hotline 1900.866.874 (7h30 – 22h00) hoặc truy cập website avakids.com để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!

Rate this post