Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không? Có mấy loại và nên mua loại nào cho bé?

Da em bé rất nhạy cảm, khi bị tác động từ môi trường sẽ dễ nổi mẩn ngứa và rôm sảy. Các mẹ thường dùng dầu massage cho bé, phấn rôm, kem dưỡng ẩm,… để làm dịu da bé và Johnson Bayby là một trong những thương hiệu được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay. Cùng AVAKids tìm hiểu kem dưỡng ẩm Johnson Bayby có tốt không qua bài viết sau đây nhé!

1Johnson Baby – Thương hiệu mỹ phẩm cho bé đến từ Mỹ

Johnson Baby là thương hiệu mỹ phẩm cho bé nổi tiếng thuộc tập đoàn Johnson & Johnson đến từ Mỹ, được các ông bố, bà mẹ trên thế giới tin dùng. Johnson có mặt tại rất nhiều quốc gia với đa dạng các sản phẩm chăm sóc em bé như phấn rôm, sữa tắm Johnson Baby, kem dưỡng, dầu massage và khăn giấy ướt.

Johnson & Johnson được thành lập năm 1983 đến nay, luôn được biết đến là tập đoàn danh tiếng thế giới và được liệt kê vào danh sách 500 công ty hàng đầu của Fortunes, cũng là công ty đầu tiên nhận được giải Benjamin Franklin cho công ty dược phẩm ở Hoa Kỳ. Hiện nay, công ty bao gồm 250 chi nhánh đặt tại 57 quốc gia và sản phẩm được bán trên hơn 175 nước.

Thương hiệu Johnson baby thuộc tập đoàn Johnson & Johnson đến từ Mỹ

2Kem dưỡng ẩm Johnson Baby có tốt không?

Được các mẹ tin dùng cho bé bởi chứa các thành phần lành tính như mầm gạo, sữa tươi,… an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng với bất kỳ loại da nào. Hiệu quả của kem dưỡng được đánh giá cao giúp làm mềm, dịu da, giảm tình trạng bong tróc, khô rát, nứt nẻ cho làn da mỏng manh của bé yêu.

Kem dưỡng Johnson Baby có thể bảo vệ da cho bé ngay cả trong thời tiết khô hanh hoặc khi phải dùng điều hoà xuyên suốt. Kem dưỡng còn dùng được cho cả vùng mặt, tay, chân, gót chân và khủy tay của bé. Ngoài ra, người lớn cũng có thể sử dụng kem làm làm lớp nền trang điểm, hoặc dưỡng ẩm cho da khô cũng rất tốt.

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby sử dụng cho cả mẹ và bé

3Các loại kem dưỡng ẩm Johnson Baby

3.1 Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp xanh

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp xanh có chứa Mineral Oil, đây là thành phần của dầu khoáng giúp cấp ẩm cho da, một số cồn béo như Cetyl Ahcohol, Stearyl Ahcohol, có Titanium Dioxide cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da phù hợp dùng khi thời tiết hanh khô hoặc dùng máy lạnh thường xuyên.

Kem có giá tương đối thấp khoảng 63.000 đồng với thời gian cấp ẩm kéo dài tầm 1 – 2 tiếng thì chi phí bỏ ra hoàn toàn phù hợn. Tuy nhiên chất kem của Johnson Baby nắp xanh hơi bết dính, lâu thấm vào da nên nếu bé da dầu sử dụng sản phẩm sẽ gây bít tắc lỗ chân lông do độ ẩm quá cao.

Kem dưỡng da cho bé Johnson’s Baby 50g

3.2 Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng có thành phần chính là sữa tươi nguyên chất, mầm gạo giúp làm ẩm và mềm mịn da. Ngoài ra, vitamin A và E có trong sản phẩm giúp da trắng, sáng hồng tự nhiên. Loại kem nắp hồng còn giúp chữa lành các vùng da bị bong tróc, thô ráp do thiếu độ ẩm.

Trái với nắp xanh nắp hồng sẽ không để lại cảm giác bết dính khi sử dụng và lượng dưỡng ẩm cũng ít hơn loại kem dưỡng nắp xanh nhưng vẫn đảm bảo giữ cho da bé luôn được độ ẩm nhất định, mềm mịn và trắng hồng. Kem với các thành phần lành tính không gây kích ứng cho da em bé nên mẹ cân nhắc lựa chọn nhé giá chỉ khoảng 56.000 đồng thôi.

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby nắp hồng không gây bết dính khi dùng

4Mua kem dưỡng ẩm Johnson Baby ở đâu?

Các sản phẩm kem dưỡng cẩm Johnson Baby hiện đang có mặt rộng rãi trên thị trường. Để tránh tình trạng mua hàng giả kém chất lượng, gây nguy hại cho da của bé, mẹ hãy mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín như siêu thị, trung tâm thương mại hoặc tại các hệ thống cửa hàng AVAKids.

(*Chính sách trên được cập nhật vào ngày 28/07/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất TẠI ĐÂY)

Hệ thống cửa hàng AVAKids cam kết bán hàng chính hãng

Kem dưỡng Johnson Baby là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng cao. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho mẹ thêm nhiều thông tin để lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với bé. Nếu có bất kỳ thắc nào vui lòng liên hệ tổng đài 1900.866.894 hoặc truy cập website avakids.com để được hỗ trợ tư vấn các bạn nhé!

Rate this post