Kem Dưỡng Trắng Da 3 Trong 1 Senka White Beauty Cream (100g)

Xuất xứ: Nhật bản

Dung tích: 100g

Bên cạnh những tác động từ bên ngoài như tia UVA, UVB, khí hậu và môi trường thì những sự thiếu hụt dưỡng chất và suy giảm chức năng của các thành cấu tạo nên bề mặt da cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da thâm sạm, không đều màu và xuất hiện các đốm nâu. Kem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty Cream được ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp nuôi dưỡng và làm sáng da hiệu quả.

Kem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty Cream là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ dưỡng da từ bên trong và khả năng nâng tone trắng mịn tự nhiên. Giúp duy trì độ ẩm trên da mềm mượt suốt cả ngày, hạn chế tình trạng da khô nẻ, bong tróc, cải thiện các vết nhăn, thâm nám, sạm màu, mang lại làn da căng mịn, đàn hồi và trắng sáng

Công dụng:

  • Kem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty Cream có kết cấu kem cô đặc màu trắng sữa, dễ dàng thẩm thấu và đưa dưỡng chất vào sâu bên trong lớp biểu bì da. Kết cấu này không gây bết dính, mà để lại trên da một cảm giác mềm mại mịn màng cùng hiệu ứng nâng tone nhẹ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da không đều màu, xỉn màu và thiếu sức sống.
  • Kem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty Cream hoạt động dựa trên công thức Natu-ence được nghiên cứu từ phòng thí nghiệm của tập đoàn Shiseido Group – nơi đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Công thức này sử dụng m-tranexamic acid để ức chế khả năng hình thành hắc sắc tố melanin, từ đó làm giảm tình trạng xuất hiện đốm nâu, nám, tàn nhang trên da.
  • Bảng thành phần của Kem dưỡng trắng da 3 trong 1 Senka White Beauty Cream còn chứa các thành phần dưỡng trắng da từ thiên nhiên khác như: chiết xuất cám gạo, chiết xuất ngọc trai, tơ tằm trắng, hoa anh đào. Bên cạnh công dụng dưỡng sáng và làm đều màu da, thì những thành phần này còn chứa các vitamin và dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng da, đồng thời củng cố cấu trúc và bảo vệ làn da một cách tối ưu.
  • Bảng thành phần xuất hiện Niacinamide – hoạt chất dưỡng sáng an toàn được nhiều nhà khoa học công nhận và Hyaluronic Acid – thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng ẩm da.

Thành phần:

Water, Alcohol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Cetyl Ethylhexanoate, Dimethicone, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Ammonium Acryloyldimethyl Taurate/​VP Copolymer, Phenoxyethanol, Behenyl Alcohol, Beheneth-20, Fragrance, Acrylates/​C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Batyl Alcohol, Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, Sodium Metabisulfite, Honey, PEG/​PPG-14/​7 Dimethyl Ether, Oryza Sativa Germ Oil, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Sodium Acetylated Hyaluronate, Prunus Speciosa Leaf Extract, Tocopherol, Sericin, Citric Acid, Potassium Sorbate, Hydrolyzed Silk

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng ở bước gần cuối trong chu trình dưỡng da ban ngày, trước khi thoa kem chống nắng và trang điểm.
  • Dùng một lượng vừa đủ sản phẩm thoa đều lên mặt theo kết cấu da, kết hợp với massage và vỗ nhẹ để tăng cường khả năng thẩm thấu.

Bonita nhắn đến quý khách hàng : Kho trên website này không giống với ở các chi nhánh , nếu khách muốn biết sản phẩm này còn ơ tại các chi nhánh hay không thì vui long gọi hotline 0251.3823203 hoặc ibox cho page Bonita cosmetic Biên Hòa (@bonitadn) để cập nhật chính xác nhất , khách nhé ^^!

Rate this post