Top 10 kem dưỡng tái tạo, phục hồi da an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Kem tái tạo da là dòng mỹ phẩm đang được nhiều chị em lựa chọn sử dụng với mong muốn cải thiện làn da săn chắc và rạng rỡ. Bài viết dưới đây, AVAKids tổng hợp top sản phẩm kem tái tạo da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

1Kem tái tạo là gì?

Kem tái tạo da là loại mỹ phẩm dưỡng da có khả năng loại bỏ các tế bào chết, hỗ trợ tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình phục hồi da bị tổn thương sau quá trình chiếu tia laser, giảm nguy cơ kích ứng, viêm đỏ và sẹo rỗ mang đến một làn da mới tươi tắn, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng hỗ trợ trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle 60g

2Cách thành phần thường có trong kem dưỡng tái tạo da

Thành phần tái tạo da là tập hợp các nhóm dưỡng chất có tác dụng hỗ trợ, củng cố và tái tạo nên hàng rào vững chắc để bảo vệ làn da. Đồng thời giúp da không bị mất nước mà còn duy trì độ ẩm để da trở nên sáng bóng và mịn màng.

Một số thành phần cơ bản có trong các loại kem tái tạo cũng được bạn tiếp xúc trực tiếp hằng ngày từ các loại sản phẩm như: Sữa rửa mặt, kem dưỡng mắt,… Dưới đây là một số thành phần có trong các loại kem tái tạo da hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng nhất hiện nay:

2.1. Panthenol

Với những tín đồ của skincare đã không còn quá xa lạ với cái tên panthenol. Đây được xem như một vị cứu tinh của làn da bị tổn thương hay người thuộc tuyp da nhạy cảm. Hiểu theo cách đơn giản thì panthenol chính là chất dẫn xuất hòa tan của provitamin B5 (acid pantothenic).

Panthenol có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen, phục hồi các tổn thương trên bề mặt da bằng việc tái tạo, củng cố lớp biểu bì và lớp sừng của cấu trúc da bị tổn thương, rút ngắn thời gian tự phục hồi da và trở nên mịn màng và đầy sức sống.

Đây là một trong những thành phần giúp da hạn chế tình trạng kích ứng, viêm sưng. Đồng thời panthenol cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng ngứa, phát ban trên da và một số triệu chứng khác có liên quan đến các bệnh về da.

Toner dưỡng ẩm phục hồi da Some By Mi Propolis B5 Glow Barrier Calming 150 ml

2.2. Ceramide

Ceramide là một loại axit béo (lipid), đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lớp hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Chất này cũng tham gia vào quá trình cấu tạo lớp màng, giữ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông và có tác dụng chống lão hoá vô cùng hiệu quả.

Ceramide đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hàng rào bảo vệ da

2.3. Niacinamide

Niacinamide (vitamin B3) là một loại vitamin có lợi thường xuất hiện trong các loại kem dưỡng hoặc thực phẩm hằng ngày và thực phẩm chức năng. Thành phần này được ví như một hoạt chất “vàng” trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da hiện rất được ưa chuộng.

Hoạt chất này có khả năng cải thiện da mụn và lỗ chân lông, hỗ trợ duy trì độ ẩm, mờ thâm nám. Bên cạnh đó, niacinamide cũng giúp tăng khả năng miễn dịch, hỗ trợ quá trình sừng hóa được ổn định và đạt hiệu quả cao hơn.

Toner dưỡng trắng da Nacific Phyto Niacin Whitening 5% Niacinamide 150 ml

2.4. Acid béo

Axit béo là một hoạt chất rất cần thiết, có tác dụng duy trì độ ẩm và phục hồi làn da sau tổn thương, giúp cân bằng đầy đủ các loại dưỡng chất để có một làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống và tránh các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh đến làn da của bạn.

2.5. Lecithin

Lecithin là một hỗn hợp các chất béo và được xem như một dưỡng chất đem đến những công dụng tương tự vitamin B. Lợi ích chủ yếu mà lecithin đem lại là trở thành chất truyền dẫn cho các xung thần kinh não, giúp trí nhớ được cải thiện.

Lecithin cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng màng tế bào, giúp chữa trị nhiều vấn đề sức khỏe như: Hỗ trợ mẹ bỉm kích sữa, giảm cholesterol xấu trong máu, cải thiện hệ tiêu hoá, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và cải thiện trí nhớ một cách đáng kể.

2.6. Glycerin

Glycerin (glycerol) là hoạt chất được điều chế từ mỡ động vật hoặc dầu thực vật. Hiện nay, glycerin được dùng để sản xuất các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da bởi khả năng hút ẩm, hấp thụ nước từ môi trường ngoài đưa vào cơ thể, thẩm thấu vào da nhanh chóng, giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả.

Ngoài ra, glycerin còn có khả năng hạn chế tình trạng kích ứng da, làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da. Glycerin cũng hỗ trợ sản sinh collagen, điều trị mụn và tái tạo lớp biểu bì cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, giảm tốc độ hình thành nếp nhăn, giúp da luôn căng mọng và mịn màng.

2.7. Hyaluronic acid

Hyaluronic acid (HA) là một thành phần dưỡng da siêu việt khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi khả năng giữ nước và duy trì vẻ tươi trẻ của làn da. HA chính thức được đưa vào ứng dụng trong ngành mỹ phẩm vào những năm đầu thập niên 80.

Hiện nay, HA có mặt hầu hết trong tất cả các sản phẩm dưỡng da như: Kem dưỡng ẩm, serum,… với khả năng dưỡng ẩm tốt và phù hợp cho mọi loại da, tăng độ đàn hồi và giảm thiểu các nếp nhăn hiệu quả.

Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ dưỡng ẩm vượt trội SexyLook Hyaluronic Acid Moisturizing 150g

2.8. Amino acid

Amino acid (hay axit amin) là những khối cấu trúc phân tử tạo nên protein và có vai trò quan trọng trong các phản ứng sinh học diễn ra trong cơ thể. Đây là thành phần cơ bản được dùng để xây dựng cơ thể.

Axit amin vai trò chủ yếu trong việc cung cấp dưỡng chất cho cơ bắp, duy trì hoạt động trí não, cấu tạo nên các hợp chất miễn dịch, giữ và cấp ẩm tốt, chống lão hóa, duy trì độ căng mướt, bóng khỏe và cải thiện vóc dáng thon gọn, cân đối.

3Có nên sử dụng kem tái tạo da?

Kem tái tạo da là một phương pháp được dùng để loại bỏ da chết, thải độc tố, hỗ trợ tốt trong việc phục hồi da bị tổn thương, hạn chế các nguy cơ gây ra sẹo rỗ, giúp da trở nên sáng bóng và mịn màng.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng các mẹ nên tìm hiểu kỹ các thành phần có trong sản phẩm và một số điều cần lưu ý khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Mỗi loại kem tái tạo đều mang một đặc tính riêng, tuy nhiên vẫn có một số công dụng chung như sau:

  • Thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào, sản sinh collagen mang đến một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và đều màu.
  • Giảm tình trạng tắc nghẽn, giảm tiết các bã nhờn.
  • Làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, se khít lỗ chân lông.
  • Tái tạo làn da mới có độ đàn hồi tốt hơn, giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.
  • Đẩy nhanh việc sản sinh các tế bào mới, giúp cho việc sử dụng các sản phẩm đạt hiệu quả cao hơn.
  • Giúp da trở nên sạch sẽ hơn, tươi sáng và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, hỗ trợ tốt trong việc thẩm thấu khi sử dụng kem dưỡng da được tốt nhất.

4Top 10 kem dưỡng tái tạo, phục hồi da tốt nhất hiện nay

4.1. Kem dưỡng làm dịu và phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming

Kem dưỡng làm dịu và phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming có xuất xứ từ Hàn Quốc, các sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Các thành phần trong sản phẩm đều lành tính và thân thiện với làn da, hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị mụn, giúp da trở nên sáng bóng, mịn màng và là một trong những thương hiệu được các làn da nhạy cảm ưu tiên và lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Làm dịu làn da khi bị kích ứng, phục hồi da sau treatment như hỗ trợ da giảm sưng đỏ do trị mụn hoặc lấy nhân.
  • Lấy lại sức sống cho làn da và thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi da sau tổn thương.
  • Hỗ trợ cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da suốt ngày dài.
  • Giảm bớt các tình trạng da bị kích ứng, kích thích tổng hợp collagen giúp ngăn ngừa hình thành sẹo mụn.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da, kháng viêm và làm sáng da.

Kem dưỡng làm dịu và phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming 30 ml

4.2. Kem tái tạo da La Roche Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là sản phẩm kem dưỡng dành cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu La Roche-Posay (Pháp) giúp dưỡng ẩm, làm dịu da khi bị kích ứng, phục hồi làn da mịn màng, tươi trẻ… Các thành phần có trong sản phẩm cực kì lành tính, do đó có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ em.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp làm dịu, giảm kích ứng và phục hồi cho da bị tổn thương.
  • Tái tạo lại làn da sau khi điều trị mụn, ngăn ngừa thâm, phục hồi da và làm dịu các vùng da khô, ráp, da bị kích ứng và cảm giác bỏng rát, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.
  • Kết cấu kem đặc ẩm cùng với các hoạt chất kháng khuẩn giúp tạo môi trường lý tưởng cho làn da nhanh phục hồi.

Kem tái tạo da La Roche Posay Cicaplast Baume B5

4.3. Kem dưỡng ẩm chiết xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Soothing

Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream là dòng kem dưỡng da thuộc thương hiệu Skin1004, Hàn Quốc. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật, với thành phần chính là rau má vùng Madagascar mang đến công dụng củng cố hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp kháng viêm cho những làn da bị mụn, làm mờ thâm do mụn gây ra, làm dịu da và tái tạo da.
  • Khả năng hạ nhiệt và làm dịu tức thì giúp làn da đang đỏ rát hay kích ứng trở lại trạng thái mềm mịn.
  • Cải thiện sự cân bằng lượng dầu và nước, đồng thời tổng hợp collagen ở tầng biểu bì giúp da căng mịn, cấp ẩm cho da luôn được mềm mại.
  • Tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, làm dịu làn da mẫn cảm, chống oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi của da.

Kem dưỡng ẩm chiết xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Soothing

4.4. Kem dưỡng V7 Toning Light Dr.Jart+

Kem dưỡng V7 Toning Light Dr.Jart+ là sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, có tác dụng dưỡng da trắng sáng, làm đều màu da, làm mờ vết thâm nám. Sản phẩm phù hợp được với mọi loại da, không gây kích ứng với những làn da nhạy cảm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Dưỡng da trắng sáng, bật tone chỉ sau 1 tháng sử dụng sản phẩm.
  • Làm mờ các vết thâm do mụn để lại, làn da bị sạm, nám, tàn nhang lâu ngày.
  • Giúp da sáng đều màu và trắng hồng rạng rỡ.
  • Có chức năng tái tạo, cải thiện lão hóa, phục hồi làn da hư tổn. Do điều trị, da bị dị ứng, da mất lớp tế bào bảo vệ do dùng kem trộn, da sau khi lăn kim.
  • Thu nhỏ và se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn cám và các loại mụn thông thường.
  • Dưỡng ẩm giúp da luôn trong trạng thái bóng mịn, không bị khô hay thiếu nước.
  • Tạo lớp màng bảo vệ giúp da mạnh mẽ chống lại sự oxy hóa, hắc tố melanin và các tác nhân xấu từ môi trường nhất là tia UV.
  • Ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa da, nhất là đối với phụ nữ tuổi từ 25, các mẹ bầu sau khi sinh.

Kem dưỡng V7 Toning Light Dr.Jart+ sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.Jart+ của Hàn Quốc

4.5. Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème đến từ thương hiệu Bioderma, Pháp. Đây là sản phẩm nổi tiếng, có tác dụng phục hồi da sau tổn thương, làm dịu da, tái tạo tế bào và hạn chế các tình trạng bị kích ứng da.

Thành phần trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất lành tính và đảm bảo an toàn. Chính vì thế mà Bioderma Cicabio Crème được các bác sĩ da liễu Pháp khuyên dùng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Làm dịu vết thương khá tốt, ngăn ngừa vi khuẩn, giúp da mau lành hơn.
  • Chống oxy hóa rất mạnh, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời, ngăn ngừa tổn thương tế bào nhờ vào chất resveratrol có trong nho.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ rau má do đó có khả năng kháng khuẩn, làm lành vết thương, làm dịu da đồng thời ngăn ngừa triệu chứng vảy nến khá tốt.
  • Có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm đồng thời khóa ẩm, ngăn ngừa mất nước, giữ da không bị khô. tăng cường khả năng phục hồi cho làn da.

Kem dưỡng Bioderma Cicabio Crème – thương hiệu đến từ Pháp

4.6. Kem dưỡng ẩm chiết xuất Rau Má và Keo Ong Nature Republic Green Derma Mild Cica

Nature Republic Green Derma Mild Cica Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu Nature Republic của Hàn Quốc. Sản phẩm có tính chất dịu nhẹ, giúp da ẩm mượt và khỏe mạnh với chiết xuất từ thành phần Centella Asiatica, hỗ trợ làm dịu da đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da được tốt hơn.

Đặc điểm nổi bật:

  • Được kết cấu dưới dạng kem trắng, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính và giữ ẩm cho da đến 100 giờ.
  • Duy trì độ ẩm cho da, cải thiện làn da khô ráp và bong tróc, làm giảm các biểu hiện kích ứng hay sưng tấy đỏ giúp da trở nên sáng khỏe, mịn màng.
  • Giàu chất chống oxy hoá giúp kháng viêm, làm dịu và lành vết thương do mụn.
  • Củng cố hàng rào sinh học bảo vệ da, ngăn ngừa sự thoát hơi nước.
  • Khả năng kháng khuẩn cao, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo làm lành vết thương, tăng độ đàn hồi cho da.

Kem dưỡng ẩm chiết xuất Rau Má và Keo Ong Nature Republic Green Derma Mild Cica 190 ml

4.7. Kem dưỡng sáng và làm dịu da chiết xuất Hoa Cúc Nacific Fresh Herb Origin

Nacific Fresh Herb Origin Cream là dòng kem dưỡng da của Nacific – thương hiệu mỹ phẩm với tiêu chí tối giản và tự nhiên. Thành phần chính được chiết xuất từ hoa cúc La Mã kết hợp cùng phức hợp độc quyền sepicalm, niacinamide và adenosine.

Công dụng chính của Nacific Fresh Herb Origin Cream là dùng dưỡng ẩm sâu, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa, đồng thời làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng hiệu quả. Làn da trở nên ẩm mượt, tươi sáng và căng mịn đàn hồi hơn sau một thời gian sử dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.
  • Thành phần sản phẩm có chứa phức hợp chất chống oxy hóa sepicalm có trong hoa súng giúp làm dịu da, da trắng sáng đều màu, ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi để da trở nên căng bóng, mịn màng.
  • Bổ sung độ ẩm, làm dịu da, cải thiện nếp nhăn, tàn nhang, đốm nâu, mang lại làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Kem dưỡng sáng và làm dịu da chiết xuất Hoa Cúc Nacific Fresh Herb Origin 50 ml

4.8. Kem dưỡng tái tạo và phục hồi làn da MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream

MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm chuyên hỗ trợ các làn da nhạy cảm hoặc da đang tổn thương tái tạo và phục hồi nhanh hơn.

MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream có bảng thành phần từ thực vật, giúp làm dịu da, cải thiện các dấu hiệu kích ứng. Sản phẩm ngăn chặn kịp thời các nguy cơ hình thành sẹo sau viêm, nuôi dưỡng lớp màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, cho da khỏe mạnh, mềm mại hơn, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm giúp cấp ẩm và các dưỡng chất quan trọng để cải thiện hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước qua da, làm da săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Đẩy nhanh quá trình sản sinh tế bào, giúp duy trì độ ẩm, phục hồi da. Bên cạnh đó, có tác dụng kháng viêm, giảm ngứa và các vết mẫn đỏ trên da rất hiệu quả.
  • Thành phần vitamin E có trong kem có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự do tác động lên da.

Kem dưỡng tái tạo và phục hội MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream – thương hiệu đến từ Tây Ban Nha

4.9. Kem dưỡng Avène Cicalfate Repair Cream

Avène Cicalfate Repair Cream là sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu Avène đến từ Pháp. Sản phẩm có tác dụng chống nhiễm khuẩn và hỗ trợ chữa lành làn da bị tổn thương hoặc kích ứng sau các can thiệp thẩm mỹ như: Chiếu laser, phẫu thuật thẩm mỹ, tẩy lông, da bị viêm, chàm, nứt nẻ, trầy xước…

Đặc điểm nổi bật:

  • Có tác dụng hỗ trợ trong việc làm lành các thương tổn trên da.
  • Sucralfate có tác dụng tái tạo bề mặt da, giúp da trẻ hóa.
  • Hợp chất đồng sulfate và kẽm sulfate giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, phát triển trên da.
  • Thành phần nước khoáng Avène giúp làm dịu da yếu, kích ứng, tổn thương.

Kem dưỡng Avène Cicalfate Repair Cream – một sản phẩm của thương hiệu Avène đến từ Pháp

4.10. Kem Dưỡng Tái Tạo Phục hồi Da Olay Regenerist Whip

Kem dưỡng tái tạo phục hồi Olay Regenerist Whip là thương hiệu đến từ Mỹ. Sản phẩm áp dụng công thức Olay amino – peptide complex II giúp đưa dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da nhằm cải thiện các vấn đề về lão hóa, sạm nám, tàn nhang, da nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, khô sần…

Bên cạnh đó, công nghệ Active Rush cải tiến được sử dụng trong sản phẩm có tác dụng chuyển kết cấu từ dạng kem sang dạng lỏng. Điều này giúp kem được hấp thụ nhanh chóng, cho làn da cảm giác thoáng mát, mềm mại và mịn màng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.
  • Cải thiện các vấn đề về lão hóa, da nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, sạm nám…
  • Sản phẩm giúp làm mờ và giảm độ sâu vết nhăn, đồng thời có khả năng ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn mới.
  • Công nghệ Active Rush Technology độc quyền nên mặc dù là dạng kem nên sản phẩm có thể biển đổi thành chất lỏng khi thoa lên da.

Kem dưỡng tái tạo phục hồi da Olay Regenerist Whip – thương hiệu đến từ Mỹ

5Lưu ý cần biết khi dùng kem phục hồi da

Khi sử dụng kem tái tạo phục hồi da, các mẹ nên lưu ý những điều sau đây:

  • Mỗi người sẽ có tình trạng da khác nhau, do đó các mẹ chọn cho mình loại kem dưỡng tái tạo da phù hợp với bản thân.
  • Nên sử dụng kem dưỡng tái tạo da đúng cách và đúng liều lượng, tránh tình trạng lạm dụng quá nhiều gây nguy hiểm cho làn da.
  • Cần có sự kết hợp đồng thời giữa kem dưỡng tái tạo da với các bước chăm sóc da khác để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Kiên trì sử dụng trong thời gian dài để da trở nên căng sáng, rạng ngời.
  • Các mẹ không nên thay đổi kem dưỡng tái tạo da thường xuyên, điều đó làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng dễ gây ra tình trạng viêm đỏ, sưng tấy, bít lỗ chân lông.
  • Sử dụng kem chống nắng dù ở trong mát hay ngoài trời, che chắn bảo vệ da cẩn thận trước khi ra ngoài nắng.
  • Nên sử dụng kem dưỡng ẩm để bảo vệ da sau quá trình tái tạo để cấp nước, dưỡng ẩm, không bị thiếu nước sau khi dùng kem tái tạo.

Kem chống nắng thanh lọc và phục hồi da 9 Wishes Pine SPF 50+ PA++++ 50 ml

6Mua kem tái tạo da chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem dưỡng tái tạo có mặt trên thị trường với đa dạng đa dạng mẫu mã đang được bày bán rộng rãi và phân bố khắp nơi. Bạn nên chọn nơi uy tín và nổi tiếng để mua được kem dưỡng tái tạo chất lượng với giá cả phải chăng.

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn có thể đến ngay hệ thống cửa hàng AVAKids hoặc đặt mua online qua website của chúng tôi để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, vừa chất lượng lại hiệu quả.

Trên đây là top thương hiệu kem tái tạo da tốt nhất, chất lượng, an toàn và hiệu quả mà các mẹ có thể tham khảo. Hy vọng mẹ sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ đến hotline 1900.866.874 (7:30 – 22:00) hoặc truy cập website avakids.com để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé!

Rate this post