5 Loại kem dưỡng trắng da tay “chiếm sóng” mọi diễn đàn

5 Loại kem dưỡng trắng da tay “chiếm sóng” mọi diễn đàn

Bạn muốn sở hữu đôi tay trắng mịn để tự tin khi bước ra đường? Xem ngay 5 loại kem dưỡng trắng da tay được săn đón nhất trên thị trường trong bài viết dưới đây. Các sản phẩm này đều được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn, nhất định không nên bỏ lỡ!

Tiêu chí chọn lựa kem dưỡng trắng da tay chất lượng

Làn da tay mịn màng, trắng sáng làm tăng sự tự tin

Để chọn được kem dưỡng trắng da tay hiệu quả, bạn cần tuân thủ những tiêu chí sau đây:

  • Phù hợp với loại da: Đầu tiên, bạn cần xác định loại da của mình để chọn sản phẩm phù hợp. Hãy chọn kem dưỡng trắng da tay được thiết kế chuyên biệt nếu bạn có tuýp da dầu, khô, nhạy cảm hoặc hỗn hợp.
  • Danh sách thành phần lành tính với da: Nên chọn kem dưỡng trắng da tay có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên. Một số thành phần thường gặp như: rễ cam thảo, dầu ô liu, coenzym, chiết xuất cam – quýt, mật ong,…
  • Chất kem mỏng, mịn: Kết cấu này giúp kem thẩm thấu nhanh, không để lại cảm giác bí bách khó chịu.
  • Không chứa cồn: Tránh sử dụng kem dưỡng trắng da tay có chứa cồn vì nó có thể gây kích ứng da, khô da và nổi mẩn đỏ.

Mỗi người đều sẽ sở hữu một loại da, một chất da riêng. Chính vì thế, đáp ứng các tiêu chí trong việc lựa chọn kem dưỡng trắng da tay sẽ giúp bạn bảo vệ đôi tay hiệu quả. Cùng với đó, bạn cũng dễ dàng sở hữu đôi tay mềm mịn và trắng hồng.

Top 5 loại kem dưỡng trắng da tay HOT nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 5 loại kem dưỡng trắng da tay hiệu quả được đánh giá dựa trên thành phần, hiệu quả và độ an toàn cho da.

Kem dưỡng trắng da tay Nhật Bản – Hatomugi

Hạt ý dĩ là thành phần có hoạt tính cao trong kem dưỡng trắng da tay Hatomug. Dược liệu này giúp dưỡng da trắng sáng bằng cách tăng cường tác động của vitamin C và E. Ngoài ra, sản phẩm Hatomugi còn giúp dưỡng ẩm ưu việt nhờ thành phần Hyaluronic acid cải tiến.

Kem khi thoa thấm thấu nhanh do đó không gây nhờn rít. Bảng thành phần kem dưỡng trắng da tay Hatomugi không chứa các hóa chất độc hại. Do đó bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một cách an toàn, kể cả đối tượng có da nhạy cảm.

Kem dưỡng trắng da tay thương hiệu Nhật Hatomugi
Kem dưỡng trắng da tay thương hiệu Nhật Hatomugi

Kem dưỡng trắng tay Kose Coenriched Q10

Kem dưỡng trắng da tay chống lão hóa Kose Q10 của thương hiệu Kose được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Thành phần Coenzyme Q10 trong kem giúp giảm tốc độ oxy hoá tế bào, nhờ đó làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn trên da tay.

Ngoài ra, chiết xuất từ ngọc trai kết hợp với tranexamic acid giúp tăng cường tác dụng dưỡng trắng. Nhờ đó sản phẩm có khả năng nâng tone da vô cùng tự nhiên. Đặc biệt, kem dưỡng trắng da tay Q10 có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho bàn tay của bạn.

Kem dưỡng trắng da tay Kose Coenriched Q10 giúp da trắng mịn
Kem dưỡng trắng da tay Kose Coenriched Q10 giúp da trắng mịn

Kem dưỡng trắng da tay L’Occitane

Kem dưỡng trắng da tay bơ đậu mỡ L’Occitane là một sản phẩm chăm sóc da tay cao cấp của thương hiệu L’Occitane. Đây là dòng kem chăm sóc da nổi tiếng rất được săn đón tại nước Pháp.

Công dụng chính của sản phẩm kem dưỡng trắng da tay này là nuôi dưỡng và bảo vệ, giúp tay mềm mại và trắng sáng. Ngoài ra, thành phần bơ hạt mỡ lên đến 20% cung cấp hàm lượng cao vitamin A, D và E. Các yếu tố này giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da tay khô, thô ráp.

Sản phẩm dưỡng trắng da tay bơ đậu mỡ L’Occitane cao cấp
Sản phẩm dưỡng trắng da tay bơ đậu mỡ L’Occitane cao cấp

Kem dưỡng trắng da tay 3W Clinic Hand Cream phiên bản Olive

Kem dưỡng trắng da tay Olive 3W Clinic Hand Cream là sản phẩm dưỡng da đến từ thương hiệu 3W Clinic – Hàn Quốc. Sản phẩm là sự phối hợp độc đáo giữa nhiều thành phần tự nhiên an toàn và lành tính với làn da.

Dầu ô liu (Olive Oil) là hoạt chất chính trong kem dưỡng trắng da tay của 3W Clinic. Tinh dầu này chứa nhiều dưỡng chất cần cho da như: Vitamin E, polyphenol và acid béo không no. Chúng giúp dưỡng ẩm và làm nâng tone da tay hiệu quả.

Kem dưỡng tráng da tay Olive 3W Clinic Hand Cream được ưa chuộng
Kem dưỡng tráng da tay Olive 3W Clinic Hand Cream được ưa chuộng

Kem dưỡng trắng da tay Silky Hands

Kem dưỡng trắng da tay Silky Hands là sản phẩm chăm sóc da tay được sản xuất tại Nga. Với các thành phần chiết xuất thảo dược đặc biệt, Silky Hands sẽ mang lại cho bạn một làn da mềm mại, trắng sáng và đàn hồi.

Kem dưỡng trắng da tay Silky Hands chứa các thành phần lành tính như: mật ong, dầu bơ và provitamin B5. Trong đó, mật ong giúp tái tạo tế bào cho làn da khỏe mạnh. Provitamin B5 làm giảm bay hơi nước trên da, giúp cho da tay luôn ẩm mịn. Dầu bơ cấp ẩm, giúp da trắng sáng từ sâu bên trong.

Silky Hands từ Nga giúp tay trắng sáng
Silky Hands từ Nga giúp tay trắng sáng

Có thể thấy, mỗi loại kem dưỡng trắng da tay đều sở hữu những điểm cộng riêng. Việc sử dụng sản phẩm nào tùy thuộc vào cơ địa, chất da của mỗi người. Bạn cần hiểu thật rõ cơ thể mình, đồng thời ngưng sử dụng sản phẩm khi thấy da bị kích ứng.

Trên đây là gợi ý của HOMI về 5 dòng kem dưỡng trắng da tay hiệu quả và được ưa chuộng nhất. Hy vọng những thông tin này giúp bạn lựa chọn được sản phẩm kem chất lượng tốt hợp với làn da của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 097.239.68.68 để biết thêm chi tiết!

Rate this post