Top 5 Cách Dưỡng Trắng Da Body Bật Tone Nhanh Hiệu Quả

Top 5 Cách Dưỡng Trắng Da Body Bật Tone Nhanh Hiệu Quả

Nếu bạn đang muốn tìm cách dưỡng trắng da body vừa nhanh chóng, vừa hiệu quả lại vừa an toàn và tiết kiệm thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của Hasaki nhé.

1. Dùng sữa tắm có công dụng làm sáng da

Sữa tắm là một trong những loại mỹ phẩm sử dụng hàng ngày cho da body. Vậy nên, hãy đầu tư một loại sữa tắm có đặc tính dưỡng trắng sáng da và sử dụng đều đặn mỗi ngày. Sau một thời gian, bạn sẽ dần nhận ra làn da mình có sự thay đổi nâng tone rõ rệt.

Xem ngay: Review Chi Tiết Các Loại Sữa Tắm Trắng Da Đang Được Ưa Chuộng

cách dưỡng trắng da body bằng sữa tắm

Các sản phẩm sữa tắm dưỡng trắng da được ưa chuộng nhất:

  • Kem Tắm Secret Key Dưỡng Sáng Da Mặt Và Cơ Thể

  • Sữa Tắm Purité Sáng Mịn Da Hương Hoa Anh Đào

  • Sữa Tắm Hazeline Sáng Mịn Rạng Ngời Matcha & Lựu Đỏ

2. Dùng dưỡng thể có công dụng làm sáng da

Bên cạnh sữa tắm thì bạn cũng nên sử dụng kết hợp với các dòng dưỡng thể toàn thân cho da để hỗ trợ da bật tone nhanh hơn. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các dòng dưỡng thể ban ngày và ban đêm, cách dưỡng trắng da body cho hiệu quả nhanh nhất là bạn nên sử dụng song song combo ngày và đêm để vừa chăm sóc, vừa bảo vệ da toàn diện.

cách dưỡng trắng da body bằng sữa dưỡng thể

Các sản phẩm dưỡng thể trắng da được ưa chuộng nhất:

  • Sữa Dưỡng Thể Vaseline Gluta-Hya Nâng Tông Tức Thì

  • Sữa Dưỡng Thể Hatomugi Làm Sáng Da Ban Đêm

  • Sữa Dưỡng Thể Eucerin Làm Sáng Da SPF 7

3. Tẩy tế bào chết da body thường xuyên

Để các dưỡng chất trong sữa tắm và sữa dưỡng thể có thể thẩm thấu vào da dễ dàng và tối ưu, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên tẩy tế bào chết đều đặn cho da 2 lần/tuần, mỗi lần 15-20 phút để làm sạch lớp sừng dày, kích thích da tái tạo lại tươi mới, sáng hồng hơn và tạo điều kiện cho dưỡng chất trong mỹ phẩm thẩm thấu dễ dàng hơn.

tẩy tế bào chết toàn thân

4. Cách dưỡng trắng da body từ thiên nhiên

Nếu da mặt cần đắp mặt nạ thường xuyên thì da body cũng không ngoại lệ. Bằng cách sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm sáng, bạn sẽ có một cách dưỡng trắng da body vừa đơn giản, dễ làm lại vừa hiệu quả, tiết kiệm.

4.1 Cách dưỡng trắng da body bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

Bột đậu đỏ chứa nhiều chất chống oxi hóa, vitamin B và khoáng chất giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da. Nó cũng giúp da trở nên mềm mịn và sáng hơn. Bạn có thể trộn bột đậu đỏ với sữa tươi để sử dụng như một loại mặt nạ body rất tiết kiệm và hiệu quả.

bột đậu đỏ

  • Bước 1: Trộn bột đậu đỏ với một lượng sữa tươi không đường vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp đặc.

  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên da toàn bộ cơ thể, massage nhẹ trong khoảng 15-20 phút.

  • Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước ấm và sau đó dùng kem dưỡng ẩm.

4.2 Cách dưỡng trắng da body bằng nha đam và chanh

Nha đam có khả năng dưỡng ẩm da, làm lành và giảm viêm nhiễm. Còn chanh chứa axit citric sẽ giúp làm sáng da và làm mờ các vết thâm nám. Kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau để thoa lên da là một cách dưỡng trắng da body vừa đơn giản vừa hiệu quả.

nha đam và chanh

  • Bước 1: Gột lấy gel nha đam từ lá nha đam tươi và trộn đều với nước cốt chanh.

  • Bước 2: Thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ.

  • Bước 3: Để hỗn hợp trên da trong khoảng 20-30 phút.

  • Bước 4: Rửa sạch lại bằng nước ấm và sử dụng kem dưỡng ẩm.

4.3 Cách dưỡng trắng da body bằng bột nghệ và vitamin E

Nghệ chứa curcumin có tác dụng làm sáng da, giúp giảm vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng sưng đỏ. Vitamin E có khả năng tái tạo da và giữ ẩm. Thực hiện cách dưỡng trắng da body bằng bột nghệ và vitamin E đều đặn sẽ giúp da bạn trở nên mềm mịn, sáng hồng hơn và hỗ trợ làm dịu các vấn đề viêm nhiễm da.

bột nghệ

  • Bước 1: Trộn bột nghệ với vitamin E (có thể thay thế bằng dầu dừa, dầu oliu) để tạo thành một hỗn hợp đặc.

  • Bước 2: Thoa lên da và massage nhẹ trong khoảng 15-20 phút.

  • Bước 3: Để hỗn hợp trên da trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ biết thêm được những cách dưỡng trắng da body hiệu quả để chăm sóc làn da ngày càng khỏe đẹp hơn.

Sản phẩm dưỡng trắng da body review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm dưỡng trắng da body vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100% từ Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post