Các Bước Dưỡng Da Body Trắng Tại Nhà

Các Bước Dưỡng Da Body Trắng Tại Nhà

Sở hữu làn da tươi trẻ, hồng hào là điều mà bất kỳ chị em nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc thế nào sao cho phù hợp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm chắc các bước dưỡng da body tại nhà và áp dụng ngay cho mình nhé!

Vì sao cần chăm sóc da body?

cach-cham-soc-da-body-trang-min

Bạn biết đấy, chúng ta không chỉ mải mê chăm sóc da mặt mà việc “skincare body” cũng cần được quan tâm hơn cả. Bởi lẽ, cơ thể hàng ngày phải chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, ô nhiễm… khiến làn da chúng ta lộ rõ các khuyết điểm, xỉn màu, sạm đen trông thấy. Chính vì vậy, thực hiện các bước dưỡng da body trắng mịn tự nhiên ngay từ bây giờ là điều vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn thăng hạng làn da mà còn tăng thêm phần tự tin mỗi khi diện những bộ cánh quyến rũ, nóng bỏng.

Top 5 bước dưỡng da body trắng mịn tại nhà

Để làm trắng da toàn thân tại nhà, bạn cần thực hiện các bước dưỡng da body ban đêm được mách dưới đây:

Bước 1: Tẩy tế bào chết toàn thân

Một trong số các bước dưỡng da body trắng mịn, khỏe khoắn mà bạn không nên bỏ qua đó chính là tẩy da chết. Bạn biết đấy, làn da có cơ chế tự đào thải ra các tế bào chết nhất định, thường thì cơ chế này hoạt động 2 lần/ tuần. Tuy nhiên, chúng chỉ tự động bong tróc một phần nhỏ khi bạn làm sạch da bằng sữa tắm nhưng nó không thể loại bỏ được hoàn toàn. Các tế bào chết này nếu để lâu dần sẽ tích tụ khiến bề mặt da sần sùi, xỉn màu và thô ráp hơn.

Do đó, bạn nên thực hiện tẩy da chết định kỳ 1 – 2 lần/ tuần. Với cách làm này sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ các tế bào sừng cằn cỗi nhằm trả lại làn da sáng mịn và đều màu. Không chỉ thế, tẩy da chết thường xuyên còn thúc đẩy tái tạo tế bào mới, củng cố nền da thêm chắc khỏe. Hơn hết, làn da còn có thể hấp thụ các bước dưỡng da body sau đó tốt hơn.

cac-buoc-cham-soc-da-body-ban-dem

Duy trì thói quen tẩy da chết 1 – 2 lần/ tuần để có một làn da sạch thoáng

Bước 2: Làm sạch da body bằng sữa tắm

Mỗi khi làn da tiếp xúc với môi trường bên ngoài, chắc chắn sẽ không tránh khỏi các khói bụi, ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Do đó, nếu chỉ tắm với nước mát thì làn da sẽ không thể làm sạch hoàn toàn. Thay vào đó, sử dụng sữa tắm sẽ giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và nuôi dưỡng da sáng mịn, rạng rỡ ngay tức thì.

Sữa Tắm Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest là chân ái hoàn hảo được bào chế theo công thức ưu việt với thành phần dưỡng da vô cùng lành tính. Bảng thành phần sang – xịn – mịn chứa 1% AHA và Vitamin C giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng da sáng hồng rạng rỡ. Đồng thời, sản phẩm còn chứa công thức với khả năng tẩy da chết, loại bỏ bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông mà vẫn giữ độ ẩm mượt trên da.Đặc biệt, siêu phẩm này còn được áp dụng công nghệ ép tinh dầu thơm độc quyền để làm ra có khả năng lưu hương lên đến 4 giờ.

Nếu bạn đang tìm kiếm sữa tắm hương nước hoa ngọt ngào, thì Sữa Tắm Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

body-lotion-nao-lam-trang-da

Sữa Tắm Aromanifest có khả năng làm sạch dịu nhẹ và dưỡng trắng rạng rỡ

Bước 3: Đắp mặt nạ ủ da body

Đây là một trong các bước dưỡng da body được nhiều nàng yêu thích với độ hiệu quả cao trong việc chăm sóc cơ thể khỏe mạnh.Theo các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo, bạn nên sử dụng mặt nạ ủ body ngay sau bước tẩy da chết. Bởi lẽ, lúc này các tế bào chết trên da đã được loại bỏ hoàn toàn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Tuy nhiên, mặt nạ cho da body thường chứa rất nhiều các dưỡng chất. Nếu bổ sung quá hoạt chất có thể gây ra tình trạng “quá tải” khiến da “khó thở” hơn bao giờ hết. Vì thế, bạn chỉ nên đắp mặt nạ ủ da toàn thân từ 1 – 2 lần/ tuần để cân bằng nguồn tinh chất trên da nhé. Tuân thủ thói quen thực hiện một trong các bước dưỡng da body này, làn da toàn thân sẽ luôn trắng mịn nõn nà.

duong-da-body-trang-min

Đắp mặt nạ ủ da body là một trong các bước dưỡng da body không nên bỏ qua

Bước 4: Dưỡng ẩm cho da bằng dưỡng thể

Sử dụng dưỡng thể là một trong các bước chăm sóc da body ban đêm mà nhiều người thường bỏ qua. Sau khi tẩy da chết và làm sạch toàn thân, làn da sẽ mất đi độ ẩm tự nhiên. Lúc này, bạn cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để tăng sức đề kháng và duy trì độ ẩm cho da. Qua đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm dưỡng thể toàn thân có chứa các hoạt chất như vitamin C, B3, Arbutin… giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tươi sáng mỗi ngày.

Một trong các loại dưỡng thể cho da body mang lại hiệu quả vượt trội, đảm bảo an toàn cho mọi làn da mà bạn có thể sử dụng đó chính là Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest. Với nguồn dưỡng chất từ 5% Niacinamide và Vitamin C dồi dào, siêu phẩm này sẽ giúp làn da tăng độ trắng mịn, sáng hồng tự nhiên chỉ sau 4 tuần sử dụng. Đặc biệt, khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận được kết cấu mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, đem đến một làn da sáng mịn suốt ngày dài. Mặt khác, sản phẩm này còn ứng dụng công nghệ ép tinh dầu thơm cho độ lưu hương đến tận 8 tiếng, nên bạn hoàn toàn có thể thỏa thích vui chơi trong suốt ngày dài.

cac-buoc-cham-soc-da-body-ban-dem-2

Dưỡng Thể Aromanifest là sự lựa chọn tốt nhất khi chăm sóc da body trắng mịn tự

Bước 5: Sử dụng kem chống nắng toàn thân hàng ngày

Đừng nghĩ rằng, chăm sóc làn da body thì không cần sử dụng kem chống nắng. Các chuyên gia cho biết, vùng da toàn thân rất dễ ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời hay các tác nhân như bụi bẩn, ô nhiễm…

Sử dụng kem chống nắng được xem là một trong các bước dưỡng da body quan trọng giúp giúp da trắng sáng bật tông. Do đó, trước khi ra ngoài 15 – 30 phút, bạn hãy thoa kem chống nắng cho toàn thân để bảo vệ làn da trước tác động từ tia cực tím. Ngoài ra, trong các bước dưỡng da body hàng ngày, đừng quên trang bị đầy đủ các vật dụng chống nắng như: nón, quần áo, kính râm, khẩu trang để che chắn cẩn thận da. Đồng thời, thoa lại kem sau 2 tiếng nếu hoạt động mạnh ở ngoài trời nhiều giờ liền.

cach-cham-soc-da-body-trang-min-2

Kem chống nắng là lớp màng chắn bảo vệ da tốt nhất dưới tác động từ tia UV

Cách chăm sóc da body trắng mịn tự nhiên

Nếu bạn biết cách chăm sóc da body đúng cách thì việc sở hữu làn da săn chắc, mềm mịn là điều hoàn toàn dễ dàng. Hãy thực hiện theo các bước sau:

Xây dựng lối sống lành mạnh

Ngoài các bước dưỡng da body kể trên, một chế độ sinh hoạt khoa học cũng góp phần tích cực đến vẻ ngoài sáng mịn của làn da. Do đó, bạn cần lưu ý hai gạch đầu dòng dưới đây:- Ngủ đủ giấc: Ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm sẽ góp phần giúp làn da có thời gian được nghỉ ngơi và tái tạo da một cách hoàn hảo. Điều này sẽ thúc đẩy các collagen tự nhiên phát triển, tăng độ đàn hồi, đem đến một làn da căng bóng hơn bao giờ hết.- Tập luyện thể thao: Tăng cường sức khỏe nhờ việc tập thể dục hay các bài tập yoga là cách làm mang đến sự tươi trẻ và khỏe mạnh trên cơ thể và làn da một cách tuyệt đối.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học là một phần nhằm tăng sức đề kháng cho làn da mà nhiều nàng vẫn áp dụng hiện nay:- Uống đủ 1,5 – 2 lít nước: Nước giúp cung cấp độ ẩm để giữ cho làn da luôn được khỏe mạnh, căng bóng tức thì. Đồng thời, nó còn đào thải các độc tố trong cơ thể giúp da dẻ luôn tươi mát, rạng rỡ từ sâu bên trong lẫn bên ngoài.- Bổ sung thực phẩm: Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và các loại hạt để giúp cho da luôn săn chắc, ẩm mịn. Qua đó, giúp đẩy lùi triệt để các nếp nhăn, sạm đen xấu xí gây mất thẩm mỹ.- Hạn chế sử dụng các chất kích thích: Bia, rượu, nước ngọt có ga, thuốc lá hay các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng… vừa ảnh hưởng cơ thể vừa khiến da xuống cấp trầm trọng hơn.

Lựa chọn các sản phẩm dưỡng da phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da body đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến nhiều người băn khoăn không biết body lotion nào làm trắng da mới thực sự phù hợp. Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, các bạn nên tỉnh táo trước khi lựa chọn. Hãy chọn lọc kỹ các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng không đảm bảo. Vì điều này có thể khiến làn da dễ bị bào mòn và tăng thời gian lão hóa nhanh chóng.

Thay vào đó, hãy sử dụng các bộ dưỡng da body có chứa thành phần từ thiên nhiên cũng như những hoạt chất lành tính đã được kiểm định về độ an toàn. Một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da body tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là Bộ Tắm Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu De Memoria nổi tiếng, chiết xuất từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên an toàn và phù hợp cho mọi loại da mà bạn có thể an tâm sử dụng. Đồng thời, bộ đôi dưỡng da này còn mang hương thơm nước hoa tinh tế giúp xoa dịu tâm trí và cho cảm giác thư giãn, thoải mái hoàn toàn.

duong-da-body-trang-min-2

Bộ Tắm Dưỡng Thể Trắng Da Hương Nước Hoa Aromanifest

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã nắm được các bước dưỡng da body tại nhà đúng chuẩn. Mong rằng, bạn sẽ sớm áp dụng vào thực tế để có thể sở hữu làn da khỏe mạnh như mong muốn.Chúc bạn luôn xinh đẹp và có làn da xinh như ý!

Xem thêm: Top 8 Cách Giữ Mùi Thơm Lâu Trên Cơ Thể

SẢN PHẨM DƯỠNG THỂ

Rate this post