Các Bước Chăm Sóc Da Body Tại Nhà Trắng Mịn Không Tì Vết

Các Bước Chăm Sóc Da Body Tại Nhà Trắng Mịn Không Tì Vết

Sở hữu một làn da body trắng mịn không tì vết là ao ước của rất nhiều chị em. Trong bài viết hôm nay, Hasaki sẽ đem đến cho bạn các bước chăm sóc da body đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Cùng xem ngay sau đây nhé!

1. Chi tiết các bước chăm sóc da body tại nhà hiệu quả nhất

Chăm sóc da body đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, căng bóng mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Hãy cùng tham khảo ngay các bước chăm sóc da body sau của Hasaki nhé!

các bước chăm sóc da body

Bước 1: Ăn uống, sinh hoạt lành mạnh

Đầu tiên trong các bước chăm sóc da body đó là chăm sóc da đẹp khỏe từ bên trong bằng cách xây dựng và duy trì lối sống sinh hoạt và ăn uống lành mạnh. Uống nhiều nước lọc mỗi ngày, bổ sung nhiều trái cây, rau xanh chứa nhiều vitamin và ngủ sớm, ngủ đủ giấc kết hợp vận động, tập thể dục thường xuyên sẽ gúp cải thiện làn da trẻ khỏe hơn đáng kể.

ăn uống lành mạnh

Bước 2: Vệ sinh da body đúng cách

Trong quá trình tắm rửa, vệ sinh da body hàng ngày, bạn nên lưu ý các điều sau để đảm bảo làm sạch da tối ưu nhất.

  • Lựa chọn sữa tắm: Nên chọn loại sữa tắm dịu nhẹ, lành tính để làm sạch da một cách an toàn, không chọn loại có chứa thành phần tẩy mạnh. Nên sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm Glycerin để bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da không bị khô rít sau khi tắm xong.

  • Tắm bằng nước ấm: Nước ở nhiệt độ khoảng 28 – 30 độ C sẽ giúp giãn nở các lỗ chân lông, tạo điều kiện cho quá trình đào thải bụi bẩn, dầu nhờn trong khi tắm. Bên cạnh đó, tắm thư giãn với nhiệt độ nước ấm sẽ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn.

  • Không chà xát mạnh: Chà xát, kì cọ mạnh không những không giúp da sạch hơn mà còn có thể gây tổn thương da, khiến da đỏ rát. Vì vậy bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng thôi nhé.

Bước 3: Tẩy da chết body đều đặn

Tẩy da chết toàn thân là một trong các bước chăm sóc da body quan trọng nhất. Nếu bạn chỉ tập trung dưỡng da mà bỏ qua bước tẩy da chết thì lớp sừng dày tích tụ lâu ngày trên da sẽ ngăn cản sự hấp thụ các dưỡng chất, khiến quá trình dưỡng da trở nên mất tác dụng.

Do đó, bạn nên dành thời gian để tẩy tế bào chết cho da đều đặn 2 lần mỗi tuần, mỗi lần từ 10 – 20 phút để giúp da mịn màng không bị khô sần nhé.

tẩy tế bào chết cho da body

Các sản phẩm tẩy da chết body được ưa chuộng nhất:

  • Smoothie Tẩy Da Chết Dove Hương Lựu Đỏ

  • Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân Cocoon Cà Phê Đắk Lắk

  • Tẩy Da Chết Toàn Thân Organic Shop Hương Mâm Xôi

  • Tẩy Da Chết Toàn Thân Exclusive Cosmetic Quế Hồi Cafe

  • Tẩy Tế Bào Chết Milaganics Cà Phê Sáng Da, Mờ Thâm

Bước 4: Không quên thoa dưỡng thể

Sau khi tắm rửa hay tẩy tế bào chết, da sẽ bị mất đi phần nào độ ẩm và cần được cấp ẩm lại ngay sau đó. Bên cạnh đó, sau khi vừa vệ sinh da sạch sẽ cũng là thời điểm da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Vì vậy, bạn nên thoa một lớp dưỡng thể vừa đủ cho da ngay sau khi tắm xong, tránh bôi lớp quá dày sẽ dễ khiến bít tắc chân lông gây mụn cơ thể.

bôi dưỡng thể cho da

Bước 5: Đắp mặt nạ body thường xuyên

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho cơ thể là một trong các bước chăm sóc da body hay bị lãng quên nhất. Chúng ta thường đắp mặt nạ cho da mặt nhưng lại bỏ qua bước đắp mặt nạ cho da body. Điều này sẽ phần nào khiến cho body không được mịn mướt như mong đợi.

Hãy bắt đầu đắp mặt nạ cho body thường xuyên hơn sau bài viết này với những nguyên liệu đa dạng vô cùng dễ tìm, dễ mua như sữa tươi, sữa chua không đường hay bột đậu đỏ, nước vo gạo,…

Xem ngay: 7 Cách Dưỡng Ẩm Da Body Bằng Thiên Nhiên Vô Cùng Hiệu Quả

Bước 6: Bôi kem chống nắng cho body

Bên cạnh các bước chăm sóc da body thì bôi kem chống nắng đóng vai trò vô cùng quan trọng bảo vệ hiệu quả của các bước dưỡng da. Vì tia UV có thể xuyên qua cửa kính và ánh sáng xanh gây hại da phát ra từ máy tính, điện thoại nên kể cả khi ở nhà, bạn cũng nên bôi chống nắng cho da kỹ càng. Còn khi ra ngoài hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì bạn nên kết hợp bôi kem chống nắng và che chắn cẩn thận bằng quần áo chống nắng, khăn, nón, khẩu trang,…

bôi kem chống nắng cho da body

2. Mua mỹ phẩm chăm sóc da body ở đâu chính hãng, giá tốt?

Các sản phẩm chăm sóc da body được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm chăm sóc da body chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post