Top 4 Công Dụng Của Mặt Nạ Sữa Tươi Không Đường Ít Ai Biết

Top 4 Công Dụng Của Mặt Nạ Sữa Tươi Không Đường Ít Ai Biết

Sữa tươi không đường là một trong những nguyên liệu đắp mặt nạ vừa tốt cho da lại vừa rẻ, dễ mua. Chúng mang đến cho làn da nhiều công dụng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Để biết chi tiết hơn về công dụng của việc đắp mặt nạ sữa tươi không đường, hãy cùng Hasaki theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

1. Đắp mặt nạ sữa tươi không đường có tác dụng gì?

Công Dụng Của Mặt Nạ Sữa Tươi

1.1 Dưỡng ẩm dịu da

Trong thành phần sữa có chứa lượng canxi dồi dào cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên khác có khả năng làm dịu da mặt tức thời khi gặp tình trạng viêm da hoặc cháy nắng. Còn đối với da mặt bình thường, mặt nạ sữa tươi không đường sẽ đóng vai trò nuôi dưỡng da ngày càng mịn màng và căng bóng tự nhiên.

Xem ngay: Những Cách Làm Đẹp Bằng Sữa Tươi Hiệu Quả

1.2 Nâng tone da tự nhiên

Thành phần acid lactic thường có trong sữa tươi sẽ có tác dụng làm sáng bật tone da rõ rệt khi đắp mặt nạ sữa tươi không đường thường xuyên. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp làm mờ dần các vùng da nhiều hắc sắc tố như thâm nám và tàn nhang.

1.3 Kháng khuẩn, giảm thiểu mụn

Ngoài ra, acid lactic còn đóng vai trò làm sạch sâu da mặt, loại bỏ các tạp chất tích tụ trên da. Kết hợp cùng tính kháng khuẩn cao và các loại Vitamin có trong sữa, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trứng cá, giảm thiểu tình trạng mụn đáng kể.

1.4 Loại bỏ da chết, tái tạo da mới

Các thành phần có gốc acid trong sữa sẽ giúp tẩy da chết mặt nhẹ nhàng qua từng lần đắp mặt nạ sữa tươi không đường. Đồng thời, vitamin D cùng vô số loại vitamin khác trong sữa sẽ phối hợp tăng cường sự tái tạo và hình thành lớp da mới tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.

2. Đắp mặt nạ sữa tươi không đường có bị bắt nắng không?

Trong thành phần của sữa tươi không đường không có chứa bất kỳ loại chất nào có khả năng khiến da dễ bị cháy nắng. Tuy nhiên, việc da sau khi đắp mặt nạ sữa tươi bị bắt nắng vẫn có thể xảy ra và được giải thích là vì sữa có tính axit nhẹ sẽ giúp da nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết. Đồng thời, sữa cũng cung cấp các dưỡng chất cần thiết phục vụ cho việc hình thành các tế bào da mới trắng hồng và mịn màng hơn.

nguyên nhân Mặt Nạ Sữa Tươi Không Đường bắt nắng

Vậy nên, sau khi đắp mặt nạ sữa tươi không đường, lớp da mới được tái tạo sẽ chưa thể có khả năng chống chọi với các tia UV mạnh mẽ tỏa ra từ ánh nắng mặt trời. Do đó, da sẽ rất dễ bị cháy nắng ửng đỏ nếu không được bảo vệ kỹ càng trước khi ra ngoài.

Vì vậy, song song với việc đắp mặt nạ sữa tươi không đường 2 – 3 lần mỗi tuần, bạn hãy lựa chọn sử dụng những dòng kem chống nắng có khả năng quang phổ rộng để bảo vệ tối ưu làn da mỏng manh trước các tia UV.

3. Các dòng kem chống nắng quang phổ rộng bảo vệ da tối ưu

da mặt sau khi đắp Mặt Nạ Sữa Tươi Không Đường

3.1 Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen SPF50+/PA++++

Đầu tiên là dòng Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV – sản phẩm được xem là đại diện cho thế hệ chống nắng mới với khả năng bảo vệ những làn da nhạy cảm, mỏng manh nhất một cách tối ưu. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ da trước tia UV mà còn có thể ngăn bụi mịn. Đặc biệt, sản phẩm được kiểm nghiệm có thể sử dụng cho cả trẻ em.

3.2 Sữa Chống Nắng Senka Perfect UV Gentle Milk SPF50+ PA++++

Với màng chắn 5 tác động ngăn tia cực tím – ngăn bụi mịn PM2.5 – ngăn khô da – ngăn bít tắc – ngăn lão hóa, Sữa Chống Nắng Senka Perfect UV Gentle Milk SPF50+ PA++++ cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những làn da sau khi đắp mặt nạ sữa tươi không đường.

3.3 Kem Chống Nắng Klairs All-day Airy Sunscreen SPF50+ PA++++

Kem Chống Nắng Klairs All-day Airy Sunscreen SPF50+ PA++++ cũng không hề kém cạnh các ứng cử viên nặng ký trên với công thức 4 màng lọc thế hệ mới hội tụ trong chất kem mỏng nhẹ, mang đến khả năng bảo vệ da hoàn hảo suốt ngày dài.

3.4 Kem Chống Nắng L’Oreal Paris Moist & Fresh SPF 50+ PA++++

Và cuối cùng là sản phẩm L’Oreal Paris Moist & Fresh SPF 50+ PA++++ đã quá đình đám trên thị trường kem chống nắng với khả năng bảo vệ X3, cản nắng tối đa bảo vệ da hoàn hảo. Không những sở hữu 2 lớp màng bảo vệ Mexoryl SX & XL giúp cản mọi tia UV lên đến 8 tiếng, sản phẩm này còn có khả năng giảm thâm nám và nâng cao sức đề kháng của da, giúp da ngày càng sáng lên một cách tự nhiên.

Các sản phẩm kem chống nắng review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm kem chống nắng chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post