Top 18 sữa rửa mặt trắng da tốt, được yêu thích

Ngoài tác dụng làm sạch sâu, sữa rửa mặt còn giúp làm trắng da một cách tự nhiên và hiệu quả. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng không phải là điều đơn giản. Hãy cùng AVAKids điểm qua 18 loại sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

1Nguyên nhân gây ra sạm da

  • Tác động từ tia UV: Melanin sẽ bị kích thích sản sinh quá mức khi tiếp xúc lâu và thường xuyên với tia UV. Điều này dẫn đến tình trạng sạm da và xỉn màu da.
  • Lão hóa da: Da đàn hồi kém hơn và dễ bị xỉn màu hơn theo sự gia tăng của tuổi tác.
  • Nội tiết tố thay đổi: Tác nhân này gây sạm da, xỉn màu khi trong cơ thể có sự thay đổi của nội tiết tố như mang thai, trong thời gian của chu kỳ kinh nguyệt, đang sử dụng sản phẩm chữa bệnh,…
  • Thói quen sinh hoạt không khoa học: Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da không phù hợp là tác nhân khiến da bị sạm, đặc biệt là không sử dụng những sản phẩm chứa SPF chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV. Một số yếu tố khác có thể kể đến như hút thuốc, ô nhiễm, tiếp xúc với nhiều chất độc hại.
  • Bệnh lý từ cơ thể: Một số bệnh lý làm xỉn màu da như nấm da, viêm da cơ địa, mụn, eczema,…
  • Căng thẳng, stress: Đây là tác nhân kích thích cơ thể sản sinh nhiều cortisol, khiến tế bào da bị tổn hại, gây sạm da.

Tia UV và thay đổi nội tiết tố là hai trong những nguyên nhân gây sạm da

2Công dụng của sữa rửa mặt trắng da

2.1. Làm sạch da hiệu quả

Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt là bước không thể thiếu khi chăm sóc da. Hiệu quả làm sạch sâu da mặt ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của các bước dưỡng da phía sau.

2.2. Cung cấp các hoạt chất dưỡng trắng, cấp ẩm

Ngoài khả năng làm sạch, một số sản phẩm sữa rửa mặt còn có cấp ẩm và dưỡng trắng da nhờ được bổ sung dưỡng chất giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Một số thành phần dưỡng trắng, làm mềm, rất tốt cho da có thể kể đến như: Tơ tằm, trà xanh, axit hyaluronix, nano HA, chiết xuất từ các loại trái cây,…

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125 ml

2.3. Giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa

Sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch sâu da mặt, có khả năng loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn, dầu nhờn khỏi bề mặt cấu trúc da, đồng thời kiểm soát tuyến bã nhờn tốt hơn. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, giúp thúc đẩy tái tạo và phục hồi làn da.

2.4. Hỗ trợ trắng da trị mụn, ngừa mụn hình thành

Sữa rửa mặt làm sạch tạp chất từ sâu trong da mà nước sạch không thể rửa được. Chính tác dụng chuyên biệt này đã giúp loại bỏ tác nhân hàng đầu gây bít tắc lỗ chân lông, mụn. Sử dụng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày để hạn chế sự hình thành mụn, giúp da khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt hạn chế sự hình thành của mụn

2.5. Cân bằng độ PH, se khít lỗ chân lông

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt đúng cách giúp cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông để da được mềm mịn. Do đó, sản phẩm này giúp hạn chế lỗ chân lông giãn nở, hạn chế mất nước và giữ được độ ẩm cần thiết cho da.

2.6. Hạn chế sự sản sinh Melanin, ngừa nám, tàn nhang

Có nhiều nguyên nhân khiến melanin sản sinh nhanh, khiến sắc tố da bị thay đổi, sậm màu, thậm chí xuất hiện nám, tàn nhang,… Dưỡng chất có trong sữa rửa mặt như vitamin C, B3 giúp ức chế sự tăng sinh melanin, dưỡng trắng hiệu quả.

2.7. Giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp da được làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện thuận lợi để da hấp thụ tốt các dưỡng chất của serum, kem dưỡng da vào sâu trong lớp hạ bì của da. Nhờ đó, da được chăm sóc và phục hồi đạt hiệu quả cao, đồng thời hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông.

3Tiêu chí chọn sữa rửa mặt trắng da hiệu quả

3.1. Độ pH của sản phẩm

Độ pH là một trong những yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm khi chọn sữa rửa mặt trắng da. Độ pH trên làn da thường ở mức từ 5.5 – 5.9, vì vậy bạn không nên chọn sữa rửa mặt trắng da có độ pH quá cao để tránh làm phá vỡ lớp màng bảo vệ da.

3.2. Cấu trúc (dạng bào chế)

Sữa rửa mặt làm trắng da được nghiên cứu với nhiều cấu trúc khác nhau như sữa rửa mặt có bọt, sữa rửa mặt không bọt, sữa rửa mặt có hạt massage,… Tùy vào loại da và tình trạng da mà bạn cân nhắc chọn sữa rửa mặt phù hợp nhé.

3.3. Chọn thành phần có hiệu quả dưỡng trắng

Thành phần trong sữa rửa mặt trắng da là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả dưỡng trắng mà sản phẩm mang lại và thường được làm từ các thành phần như bùn khoáng, enzyme, các chiết xuất thiên nhiên lành tính,… vừa giúp làm sạch da, vừa mang lại hiệu quả dưỡng trắng, cho da hồng hào và rạng rỡ hơn.

Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Dr. Morita Clear And Brightening Moisturizing Face Wash

3.4. Phù hợp với tình trạng da

Ngoài giúp làm sạch và giữ cho da luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong, một số sản phẩm sữa rửa mặt đa năng còn cải thiện tình trạng da mà bạn đang gặp phải như trị mụn, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa,…

3.5. Thích hợp với loại da

Da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm yêu cầu loại sữa rửa mặt khác nhau. Cụ thể, đối với da thường, loại da khá dễ chọn sản phẩm phù hợp do không kén chọn. Bạn cũng có thể sử dụng sữa rửa mặt dưỡng trắng da, chống lão hóa,…

Đối với da dầu, bạn nên lựa chọn sản phẩm làm sạch sâu, điều tiết dầu nhờn tốt, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và ngăn ngừa mụn nếu cần thiết. Kết cấu sữa rửa mặt dạng gel sẽ phù hợp với làn da này, vừa làm sạch tốt, vừa không gây bị khô căng, đổ nhiều dầu thừa.

Đối với da khô, bong tróc, sần sùi, sữa rửa mặt cấp ẩm tốt, có kết cấu dạng cream sẽ là phù hợp nhất. Loại sữa rửa mặt này giúp da được giữ ẩm, không căng rát hay bong tróc. Hơn nữa, bạn cũng nên chọn sản phẩm chứa các thành phần chống lão hóa vì da khô dễ lão hóa nhất trong các loại da.

Đối với da nhạy cảm, sản phẩm phù hợp cần là loại an toàn, lành tính, không gây kích ứng, mẩn đỏ như dược mỹ phẩm chiết xuất từ thực vật tự nhiên, thảo mộc, không chứa cồn, hương liệu

Sữa rửa mặt sáng da làm sạch sâu Hasi Kokeshi Deep Cleansing Foam

4Top 18 sữa rửa mặt trắng da tốt nhất hiện nay

4.1. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2000, trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, Innisfree đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ nguyên liệu tự nhiên lành tính đến từ đảo Jeju.

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có kết cấu dạng kem trắng đục với khả năng tạo bọt rất tốt, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp với màu xanh mát mắt cùng họa tiết lá trà thể hiện được thành phần chính của sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt Innisfree với chiết xuất từ tinh chất trà xanh mang lại tác dụng chống lão hóa, kháng viêm và giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn được tăng cường dưỡng chất với 16 loại acid amin vừa có tác dụng làm sạch vừa giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh

4.2. Sữa rửa mặt Pond’s

Thương hiệu Pond’s ra đời vào năm 1846 và là một trong những thương hiệu chăm sóc da đầu tiên trên thế giới. Trải qua hơn 176 năm hình thành và phát triển, Pond’s đã đạt nhiều thành tựu lớn lao mà khó có hãng mỹ phẩm nào có thể làm được. Hiện nay, thương hiệu Pond’s thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever đến từ Mỹ.

Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Tone Up Milk Foam có kết cấu dạng sữa giúp cấp ẩm và dưỡng da trắng sáng hiệu quả. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da xỉn màu, thâm sạm, da không đều màu và thiếu sức sống.

Với thành phần vitamin B3 giúp duy trì độ ẩm, làm sáng và xóa mờ các vết thâm, sữa rửa mặt Pond’s mang đến làn da hồng hào và rạng rỡ hơn cho bạn. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn chứa chiết xuất nụ tầm xuân có tác dụng trung hòa các gốc tự do, cho da ẩm mượt và mềm mịn hơn.

Sữa rửa mặt Pond’s

4.3. Sữa rửa mặt Sakura Brightening Cleanser

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm thuộc quản lý của Sakura Beauty Corp Nhật Bản. Đây là một trong những nhãn hiệu dược mỹ phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Các sản phẩm của Sakura được nghiên cứu dành riêng cho làn da của người châu Á, nhờ vậy nên rất phù hợp và lành tính với làn da của người Việt Nam.

Sữa rửa mặt Sakura Brightening Cleanser có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và bắt mắt. Về kết cấu, chất kem của sản phẩm có màu đục và mùi thơm rất nhẹ, không gây khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm tạo bọt khá ít nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch và có thể sử dụng cho mọi loại da.

Với chiết xuất từ các loại thảo mộc và cam thảo, sữa rửa mặt Sakura giúp làm sạch dầu và loại bỏ tạp chất, giúp da trắng mịn và làm mờ các vết thâm nám. Thành phần ascorbyl glucoside trong sản phẩm giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen, chống oxy hóa và làm sáng da.

Sữa rửa mặt Sakura Brightening Cleanser

4.4. Sữa rửa mặt Cocoon

Cocoon là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng thuần chay với các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đặc biệt, thương hiệu còn được cấp chứng nhận từ 3 tổ chức quốc tế Leaping Bunny – “tiêu chuẩn vàng” của các sản phẩm không thử nghiệm trên động vật, Hiệp hội thuần chay quốc tế, PETS chương trình bảo vệ quyền lợi của động vật.

Sữa rửa mặt Cocoon an toàn và lành tính, không gây kích ứng, gây hại cho da và môi trường. Thành phần thuần chay của sản phẩm gồm có chiết xuất nghệ, cà rốt, 4% AHA, sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Với công thức dịu nhẹ, sữa rửa mặt Cocoon làm sạch da mặt nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa thành phần cấp ẩm, không chỉ giúp da sạch mịn màng mà còn làm đều màu da.

Sữa rửa mặt Cocoon an toàn, lành tính

4.5. Sữa rửa mặt Laneige

Thương hiệu Laneige thuộc Amore Pacific – một trong những tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Ngoài Laneige, Amore Pacific còn sở hữu các thương hiệu khác như Sulwhasoo, Mamonde, Innisfree,… Cái tên Laneige bắt nguồn từ tiếng Pháp, có ý nghĩa là “tuyết trắng” với mong muốn mang đến làn da trắng sáng cho phái đẹp.

Sữa rửa mặt Laneige có thiết kế nhỏ gọn, bao bì sử dụng màu trắng tinh tế và sang trọng. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa cô đặc giúp tạo bọt nhanh, chất bọt mềm mịn tạo cảm giác sảng khoái sau khi rửa mặt. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, nhất là da xỉn màu và thâm sạm.

Sữa rửa mặt Laneige được tạo nên từ chiết xuất thiên nhiên như cỏ tam bạch, nấm men kết hợp với các vitamin giúp dưỡng trắng và cải thiện tình trạng da thâm sạm. Ngoài ra, thành phần phyto sugar water có tác dụng thẩm thấu sâu vào da, giúp mang lại làn da căng mọng và tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt Laneige

4.6. Sữa rửa mặt skin1004

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của hàn Quốc, thành lập năm 2012 chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm như: Tinh chất dưỡng da, kem dưỡng da, kem chống nắng, toner, sữa rửa mặt,… Thương hiệu chuyên nghiên cứu và đưa các nguyên liệu thô từ sa mạc, đại dương, các khu rừng vào trong sản phẩm làm đẹp làn da của phái đẹp.

Các sản phẩm của Skin1004 đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên lành tính nên có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần được chiết xuất từ rau má giúp làm dịu da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Skin1004 không chỉ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dịu nhẹ trên da mà còn củng cố hàng rào bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường nhờ chiết xuất trái cây, cung cấp vitamin, dưỡng chất cho da.

Gel rửa mặt dưỡng sáng da Skin1004 Madagascar Centella Tone Brightening Cleansing Gel Foam 125 ml

4.7. Sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ

Hazeline là thương hiệu duy nhất được tập đoàn Unilever nghiên cứu và phát triển nội địa. Tên gọi đầy đủ của nhãn hàng này là Hazeline Snow với biểu tượng ngọn núi tuyết đặc trưng. Hazeline kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên truyền thống cùng công nghệ hiện đại giúp chăm sóc làn da rạng ngời và trắng sáng hơn.

Thiết kế của sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ sử dụng nhiều gam màu bắt mắt tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu hồng nhạt, khả năng tạo bọt khá tốt với mùi hương ngọt nhẹ dễ chịu. Sản phẩm phù hợp với da nhờn, da mụn và da thâm sạm.

Sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ sở hữu bảng thành phần thiên nhiên lành tính chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp xóa mờ vết nám, tàn nhang, cho da hồng hào hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin B3 giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng và giúp da trở nên mềm mượt hơn.

Sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ

4.8. Sữa rửa mặt Naruko tràm trà

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đài Loan được sáng lập bởi ông Ngưu Dục Lân – một chuyên gia mỹ phẩm nổi tiếng. Các sản phẩm của Naruko được sản xuất từ những nguyên liệu đặc trưng của Đài Loan như hạt ý dĩ nhân đỏ, hoa bạch ngọc lan,… Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính và an toàn cho làn da.

Sữa rửa mặt Naruko tràm trà có kết cấu dạng đặc với nhiều hạt li ti. Thiết kế màu xanh mát mắt là điểm cộng lớn của sữa rửa mặt này. Với thành phần khá lành tính, sản phẩm thích hợp dùng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu mụn.

Sữa rửa mặt Naruko tràm trà có bảng thành phần khá lành tính, chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên với công dụng chính là làm sạch và hỗ trợ điều trị mụn trên da. Sản phẩm có nhiều hạt scrub siêu nhỏ giúp tẩy da chết, mang lại làn da trắng sáng hơn cho bạn.

Sữa rửa mặt Naruko tràm trà

4.9. Sữa rửa mặt Nature Republic

Nature Republic là thương hiệu Hàn Quốc luôn nỗ lực khẳng định vị thế thương hiệu bằng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Thương hiệu luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và phát hành nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner,…

Sữa rửa mặt Nature Republic giúp chăm sóc và bảo vệ bề mặt da khỏi bụi bẩn, làm sạch sâu, cấp ẩm và giúp da đều màu nhờ chiết xuất chanh tươi Jeju giàu vitamin C. Ngoài ra, chiết xuất rau má cũng được bổ sung để làm giảm kích ứng, hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương do mụn.

Hơn nữa, kết cấu dạng bọt siêu nhỏ làm sạch da sâu bên trong, đồng thời bổ sung stearic acid và lauric acid nhằm cấp ẩm và khôi phục da. Sản phẩm phù hợp với làn da xuất hiện đốm sắc tố, da xuất hiện tình trạng thâm sạm, xỉn màu.

Sữa rửa mặt chiết xuất Chanh Nature Republic Vitapair C

4.10. Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi

Hatomugi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hạt ý dĩ Coix là thành phần nổi bật có trong các sản phẩm đến từ Hatomugi với công dụng làm sáng, giúp tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho làn da. Sản phẩm của Hatomugi được người tiêu dùng châu Á yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi là sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhờ công dụng làm sạch và dưỡng ẩm vượt trội. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp tiện lợi cùng kết cấu đặc, lớp bọt dày tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sữa rửa mặt Hatomugi có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần chính của sữa rửa mặt trắng da Hatomugi là hạt ý dĩ chứa nhiều khoáng chất cùng 9 loại acid amin, mang đến công dụng làm dịu và chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều vitamin cùng chiết xuất dầu hoa trà, nha đam, lúa mạch giúp cấp ẩm và dưỡng da trắng mịn.

Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi

4.11. Sữa rửa mặt trắng da Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc nổi tiếng thuộc công ty Beiersdorf của Đức. Nivea trong tiếng Latin được hiểu là tuyết trắng. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1882, hiện nay Nivea đã phát triển lớn mạnh với đa dạng dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, sữa tắm, kem dưỡng da,…

Sữa rửa mặt trắng da Nivea có thiết kế dạng tuýp, cầm nắm khá chắc tay. Bao bì với màu hồng làm chủ đạo mang lại cảm giác thanh lịch. Sản phẩm có kết cấu tạo bọt mịn, phù hợp với làn da nhiều dầu thừa, bã nhờn và da xỉn màu, thâm sạm.

Sữa rửa mặt Nivea với tinh chất dưỡng trắng Pearly White giúp dưỡng trắng da gấp 10 lần so với vitamin C. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần pro vitamin B5 có tác dụng cấp ẩm và làm dịu, đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Sữa rửa mặt trắng da và se khít lỗ chân lông cho da dầu Nivea Extra White 50g

4.12. Sữa rửa mặt tạo bọt sáng da Eucerin

Eucerin là nhãn hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, Đức. Các sản phẩm dưỡng da của Eucerin được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia da liễu, sau đó trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng ở viện da liễu. Vì vậy, Eucerin là một trong những thương hiệu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt tạo bọt sáng da Eucerin phù hợp với những bạn có làn da thâm nám, sạm màu. Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp đơn giản, tiện lợi khi sử dụng. Khả năng làm sạch của sản phẩm được đánh giá cao, không gây khô căng da sau khi sử dụng.

Sản phẩm có chứa thành phần licorice được chiết xuất từ rễ cam thảo hỗ trợ quá trình dưỡng sáng da hiệu quả. Thành phần b-resotinol trong sữa rửa mặt giúp cải thiện và cân bằng sắc tố mà không làm da bị nhạy cảm với ánh nắng.

Sữa rửa mặt tạo bọt sáng da Eucerin

4.13. Sữa rửa mặt trắng da The Face Shop White Seed Exfoliating Cleansing Foam

Thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2003. Những sản phẩm của The Face Shop đều sử dụng những nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và thân thiện với làn da. Hiện nay, The Face Shop đã có mặt tại hơn 22 quốc gia trên thế giới.

Sữa rửa mặt trắng da The Face Shop White Seed Exfoliating Cleansing Foam sở hữu chất kem có ánh trắng ngọc trai với những hạt nhỏ li ti tạo nên lớp bọt mềm mịn, nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần lành tính nên có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm mà không sợ gây kích ứng.

Sữa rửa mặt tích hợp hoạt chất BHA và AHA cùng với các vitamin giúp loại bỏ tế bào chết, cho bề mặt da sáng mịn hơn. Thành phần hạt mầm hoa Lupin và hoa cúc trắng giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do và giảm thiểu thay đổi sắc tố da.

Sữa rửa mặt trắng da The Face Shop White Seed Exfoliating Cleansing Foam

4.14. Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

Hada Labo được công ty Rohto Nhật Bản giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004. Với phương châm hoạt động là “đơn giản và hoàn hảo”, Hada Labo đã mạnh dạn loại bỏ các thành phần có thể gây hại cho làn da và chỉ giữ lại những dưỡng chất tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Thiết kế sữa rửa mặt dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser có màu xanh dương dịu mắt. Sản phẩm có chất kem đặc màu trắng đục với khả năng tạo bọt mịn siêu thích. Sữa rửa mặt Hada Labo đặc biệt phù hợp với làn da khô, thiếu nước nhờ tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da tuyệt vời.

Sản phẩm chứa thành phần HA và nano HA giúp cấp ẩm toàn diện, giúp mang lại làn da ẩm mượt, sáng mịn hơn cho bạn. Công nghệ amino acid được tích hợp trong sữa rửa mặt Hada Labo mang lại khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn mà vẫn êm dịu với làn da.

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

4.15. Sữa rửa mặt trắng da L’oreal White Perfect

L’oreal là thương hiệu mỹ phẩm do kỹ sư người Pháp Eugène Schueller sáng lập vào năm 1909 tại Pháp. Sau hơn 100 năm hoạt động, L’oreal đã vươn lên thành một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.

Thiết kế sữa rửa mặt trắng da L’oreal White Perfect có dạng ống tuýp quen thuộc cùng màu sắc trắng – xanh hài hòa cùng dòng chữ nhũ vàng ấn tượng. Sản phẩm tạo nhiều bọt mang lại tác dụng làm sạch sâu. Sữa rửa mặt trắng da L’oreal White Perfect phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect với thành phần tinh thể đá quý tourmaline và vitamin C giúp làm dịu và ngăn chặn các sắc tố melanin gây sạm da. Sản phẩm được viện nghiên cứu L’oreal Paris điều chế giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mềm mịn và trắng mịn hơn.

Sữa rửa mặt trắng da L’oreal White Perfect

4.16. Sữa rửa mặt làm sạch sâu và sáng da Kiehl’s

Thương hiệu Kiehl’s bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl ở New York. Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên sản xuất và kinh doanh những sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc và dưỡng thể. Các sản phẩm của Kiehl’s tập trung vào chất lượng và hiệu quả hơn là chú trọng vào bao bì, thiết kế.

Thiết kế bao bì của sữa rửa mặt làm sạch sâu và sáng da Kiehl’s có dạng tuýp nhựa thon gọn dễ cầm nắm, tiện lợi mang theo khi đi du lịch. Sản phẩm có dạng gel nên không có khả năng tạo bọt nhiều, phù hợp và an toàn cho hầu hết mọi loại da.

Với thành phần chứa chiết xuất bạch dương trắng và hoa mẫu đơn, sữa rửa mặt làm sạch sâu và sáng da Kiehl’s giúp loại bỏ bụi bẩn và nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần đá ngọc trai từ núi lửa giúp mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Sữa rửa mặt làm sạch sâu và sáng da Kiehl’s

4.17. Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing FoamLink

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal được ra đời vào năm 1931. Các dòng sản phẩm của Vichy đều được trải qua quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo độ lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sữa rửa mặt Vichy là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam có kết cấu dạng kem, dễ dàng tạo bọt bông mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sữa rửa mặt Vichy có thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt dưỡng trắng Vichy sở hữu hợp chất ceramide white + LHA giúp loại bỏ các tế bào chết làm da tối màu. Thêm vào đó, phức hợp độc quyền DRM – White™ của Vichy có tác dụng ức chế sự hình thành của melanin trong lớp thân bì, cho làn da rạng rỡ và trắng sáng hơn.

Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

4.18. Sữa rửa mặt trắng sáng da Ohui Extreme Bright Cleansing Foam

Ohui là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Hãng có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, phấn phủ,… Ohui được tập đoàn LG thành lập và hiện thuộc quản lý của LG Household & Heath Care.

Sữa rửa mặt trắng sáng da Ohui Extreme Bright Cleansing Foam với thiết kế dạng tuýp kết hợp với đường vân lấp lánh mang lại vẻ ngoài cao cấp, bắt mắt. Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhanh và nhiều, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, nhất là những làn da xỉn màu, kém tươi sáng.

Sản phẩm với thành phần snow vitamin chiết xuất từ nấm tuyết chứa nhiều vitamin B và vitamin E, hỗ trợ trị nám, tàn nhang cho da sáng mịn hơn. Chiết xuất hoa thủy tiên mang lại mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt trắng sáng da Ohui Extreme Bright Cleansing Foam

5Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt trắng da

Khi dùng sữa rửa mặt trắng da, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nên ưu tiên chọn sữa rửa mặt làm trắng da có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ.
  • Đối với làn da thường, những sản phẩm sữa rửa mặt trắng da dạng kem hoặc bọt và có thành phần thiên nhiên sẽ bảo vệ làn da tốt hơn.
  • Những bạn sở hữu làn da khô nên ưu tiên sữa rửa mặt giúp làm trắng da có dạng kem và chứa nhiều thành phần giúp cấp nước, giữ ẩm cho làn da.
  • Làn da hỗn hợp thích hợp với sữa rửa mặt trắng da có công thức kết hợp giữa sữa rửa mặt dạng bọt và kem.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser 250ml

6Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trắng da đúng cách

  • Bước 1: Vệ sinh tay để diệt sạch vi khuẩn có hại xâm nhập lên da và làm ướt da mặt bằng nước ấm nhằm giãn nở lỗ chân lông, tạo điều kiện giúp sữa rửa mặt làm sạch sâu.
  • Bước 2: Lấy sữa rửa mặt vừa đủ dùng và tạo bọt mịn, nâng cao khả năng đi sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, đồng thời hạn chế để tay ma sát với da mặt, gây mẩn đỏ, kích ứng.
  • Bước 3: Thoa phần bọt vừa tạo kết hợp massage nhẹ nhàng trong 20 – 30 giây hướng từ dưới lên trên, đặc biệt dành nhiều thời gian cho vùng da hay tiết nhiều dầu nhờn.
  • Bước 4: Rửa sạch da mặt với nước lạnh, đảm bảo sạch hết bọt xà phòng và thấm khô nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang hoặc khăn mềm.

Rửa mặt thật sạch theo 4 bước với sữa rửa mặt

7Địa điểm mua sữa rửa mặt trắng da chính hãng

Sữa rửa mặt trắng da chính hãng như sữa rửa mặt Sexylook, Cetaphil, Skin1004,… đang được bán tại hệ thống cửa hàng AVAKids trên toàn quốc hoặc đặt mua online thông qua website avakids.com.

Trên đây là những chia sẻ về các dòng sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu có thắc mắc nào hãy truy cập với AVAKids qua website avakids.com hoặc liên hệ 1900.866.874 (7h30 – 22h00) để được giải đáp nhé!

Rate this post