Bí quyết giữ dáng thật chuẩn

Cách giữ dáng chuẩn nhất

Có những công thức giúp da đẹp, dáng thon rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết…Thẩm mỹ viện công nghệ cao Placencare sẽ giúp bạn khám phá

Nước – bí quyết đơn giản để dáng thon, da đẹp

Cung cấp cho cơ thể từ 1,5-2 lít nước đều đặn mỗi ngày là bí quyết đơn giản nhất góp phần mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối và làn da sáng. Uống nước trước bữa ăn sẽ khiến bạn mau no, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn và giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài ra, uống nước đầy đủ giúp cơ thể thải độc, tăng cường sự bài tiết làm làn da tươi sáng hơn. Vì vậy, nếu bạn mơ đến việc sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, hãy tập cho bản thân thói quen uống nhiều nước mỗi ngày.

Cung cấp đủ nước giúp giữ dáng tốt
Cung cấp đủ nước giúp giữ dáng tốt

Ngủ đủ giấc – hiệu quả giảm cân bất ngờ

Một sai lầm không hiếm gặp đó là việc cho rằng ngủ ít sẽ khiến cơ thể gầy đi. Nhưng trên thực tế, việc làm này chẳng những không giúp bạn giảm cân mà còn “góp phần” hủy hoại nhan sắc của bạn. Thức khuya là “kẻ thù” của nhan sắc, khiến làn da sạm đen và nhanh bị lão hóa, trí tuệ giảm sút. Bên cạnh đó, thức khuya nhiều sẽ đi liền với thói quen ăn khuya – nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân và hại dạ dày. Do vậy, hãy ngủ trước 12 giờ đêm và ngủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tinh thần minh mẫn.

Ngủ ngon giúp giữ dáng tốt
Ngủ ngon giúp giữ dáng tốt

Luyện tập thể thao – lợi cả đôi đường

Không ai có thể phủ nhận tác dụng của tập luyện thể thao đối với thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nghị lực để duy trì thói quen thể dục đều đặn. Bạn không cần tập luyện mỗi ngày mà chỉ cần dành ra 3-5 buổi mỗi tuần cho việc tập luyện. Hàng ngày, bỏ ra 30 phút để tập thể dục còn đáng quý và có lợi hơn nhiều so với việc bạn dành hẳn 2 tiếng tập luyện cho một ngày trong tuần. Bên cạnh đó, việc vận động sẽ khiến bạn trút bỏ những lo âu, phiền muộn, trả lại tinh thần vui tươi, lạc quan, yêu đời.

Trên đây là cách giữ dáng thật chuẩn đơn giản nhất. Hãy áp dụng ngay để duy trì vóc dáng của mình nhé. Chúc bạn thành công!

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *