Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay

Dưới đây là top 10 sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp cho từng loại da, an toàn cho da và đến từ các thương hiệu uy tín của xứ sở kim chi được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng trên thị trường hiện nay, xem ngay nhé.

1. Gel Rửa Mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Cái tên đầu tiên cho danh sách các dòng sữa rữa mặt Hàn Quốc được yêu thích hiện nay là Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser – có kết cấu dạng gel tan nhanh vào da, làm sạch da mạnh mẽ.

Sản phẩm chứa các thành phần tích cực dành cho da mụn, giúp kháng khuẩn, loại bỏ mụn, tẩy tế bào chết; kiên trì sử dụng bạn sẽ nhận được làn da mịn màng, sạch mụn. Bạn gel rửa mặt này đạt 4.8/5 cho hiệu quả sử dụng từ người dùng thực tế.

Thành phần nổi bật: tinh dầu tràm trà, 0,5% BHA tự nhiên, Allantoin | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Cosrx | Dung tích: 150ml

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 1

2. Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Một sản phẩm sáng giá khác đến từ thương hiệu Skin1004 – thương hiệu nổi tiếng khi sử dụng Rau má từ vùng đất Madagascar làm thành phần cốt lõi tạo nên các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, được yêu mến tại nhiều nước.

Sữa Rửa Mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam với độ pH chuẩn 5.5, không chỉ làm sạch hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ làm giảm mụn tốt hơn.

Thành phần nổi bật: chiết xuất rau má | Loại da: da mụn | Thương hiệu: Skin1004 | Dung tích: 125ml

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 2

3. Sữa Rửa Mặt innisfree Green Tea Hydrating Amino Cleansing Foam

Tiếp đến là em sữa rửa mặt xanh mát từ thương hiệu hàng đầu innisfree – innisfree Green Tea Hydrating Amino Cleansing Foam có thành phần chính là trà xanh, Amino Acid và Hyaluronic Acid có công dụng làm sạch sâu da, loại bỏ bã nhờn hiệu quả và dưỡng ẩm cho da mềm mại, thông thoáng.

Sản phẩm không chứa đến 9 thành phần gây hại cho da và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu nhờn.

Thành phần nổi bật: Amino Acid và Hyaluronic Acid, Beauty Green Tea, Nước trà xanh Jeju tươi | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Trọng lượng: 150g

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 3

4. Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Nếu bạn đang đi tìm một em sữa rửa mặt Hàn Quốc có công dụng ngừa mụn mờ thâm tối ưu dành cho da mụn, da nhạy cảm hay xỉn màu thì Caryophy Portulaca Cleansing Foam chắc chắn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn lúc này.

Sản phẩm với loạt thành phần chất lượng, chiết xuất từ thiên nhiên vừa an toàn, lành tính lại có hiệu quả cao, mang đến tới 5 tác dụng cho da như: làm sạch sâu, ngăn chặn nguyên nhân gây mụn, đạt chuẩn pH 5.5, tẩy tế bào chết và cải thiện bề mặt da.

Thành phần nổi bật: Amino Acid và Hyaluronic Acid, Beauty Green Tea, Nước trà xanh Jeju tươi | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: innisfree | Trọng lượng: 150g

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 4

5. Sữa Rửa Mặt Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Sữa Rửa Mặt Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam có lẽ đã quá quen thuộc với các tín đồ skincare, một trong những best seller của hãng trong suốt nhiều năm cho đến nay.

Sản phẩm thu hút người dùng ngay lần đầu tiên không phải vẻ ngoài của mình mà chính thành phần chất lượng em ấy có, nào là 160.200 ppm hợp chất Truecica™ độc quyền, đến phức hợp AHA – BHA – PHA mang lại hiệu quả vượt trội giúp da sạch mụn, giảm tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ.

Thành phần nổi bật: 160.200 ppm hợp chất Truecica™, AHA – BHA – PHA | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Some By Mi | Dung tích: 100ml

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 5

6. Sữa Rửa Mặt Derladie Herbal Extract Care Deep Cleansing Foam

Derladie cho ra mắt hai dòng sữa rửa mặt là cây phỉ và tràm trà, trong đó tràm trà với vỏ ngoài màu xanh lá đậm rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Ngoài khả năng chính là làm sạch da thì sản phẩm còn có thể hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nhiễm, trị mụn, giảm sưng do có chiết xuất tinh dầu tràm trà.

Sản phẩm không có chứa hương liệu, cồn, chất bảo quản, Paraben,… nên khi sử dụng sẽ rất an toàn không gây ra tình trạng kích ứng.

Thành phần nổi bật: Phức hợp 4 acid, Glycerin, Ceramide NP | Loại da: da dầu | Thương hiệu: Derladie | Dung tích: 150ml

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 6

7. Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc The Lab Oligo HA Foam Cleanser

Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc The Lab Oligo là một dòng sữa rửa mặt lý tưởng cho những làn da khô nhờ khả năng làm sạch dịu nhẹ và cấp ẩm chuyên sâu vượt trội. Độ pH = 5 cùng kết cấu tạo bọt bông xốp mịn sẽ giúp làm loại bỏ sạch sâu các tạp chất mà vẫn giữ được cho da lớp màng ẩm cần thiết. Thành phần sản phẩm sử dụng chủ yếu các chất có nguồn gốc chiết xuất từ thực vật nên đảm bảo an toàn, không kích ứng, có thể sử dụng được cho da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Potassium Cocoyl Glycinate | Loại da: Da khô | Thương hiệu: The Lab | Dung tích: 120ml

sữa rửa mặt hàn quốc the lab

8. Sữa Rửa Mặt Rau Củ Byvibes Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser

Sữa Rửa Mặt Rau Củ Byvibes Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser với công thức pha trộn các loại siêu rau củ mang đến tác động 3 trong 1: tẩy trang, rửa mặt và thải độc tố đồng thời còn cung cấp dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng cho da khỏe mạnh.

Đây là dòng sữa rửa mặt khá đặc biệt và mới lạ hiện nay, nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng với dung tích lớn, giá thành hợp lý, là gợi ý không hề tồi dành cho các nàng.

Thành phần nổi bật: Bắp Cải, Su Hào, Cần Tây | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: BYVIBES WONDER BATH | Dung tích: 300ml

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 8

9. Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Klairs là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính, không chứa chất độc hại. Tại Việt Nam, các sản phẩm từ nhãn hàng này luôn nằm trong top đầu bán chạy hiện nay.

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là sản phẩm phù hợp với làn da khô và nhạy cảm. Sữa rửa mặt được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như tràm trà, lô hội,… kết hợp cùng hoạt chất tẩy tế bào chết dịu nhẹ từ đu đủ giúp làm sạch và chăm sóc da hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Amino Acid, Hyaluronic Acid, Ceramide 3, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Klairs | Dung tích: 100ml

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 9

10. Sữa Rửa Mặt Từ 8 Loại Trà B.O.M Eight Tea Cleansing Foam

Sản phẩm được nghiên cứu dành cho da nhạy cảm nên có công thức dịu nhẹ, bảng thành phần chiết xuất từ 8 loại trà cùng độ pH hoàn hảo 5.5, cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da.

B.O.M Eight Tea Cleansing Foam còn rất thích hợp cho những bạn thích sữa rửa mặt tạo bọt, bọt của em ấy siêu mịn, mùi thơm dễ dịu, nhẹ nhàng lướt trên da mà không gây khô căng da.

Thành phần nổi bật: trà xanh, trà đen, trà bạc hà, trà hoa cúc, trà lài, trà quýt Jeju Yuju | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: B.O.M | Dung tích: 150ml

Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay. Ảnh 10

Qua bài Top 10 Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc Được Yêu Thích Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Sữa Rửa Mặt Hàn Quốc vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post