Top 17 kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt hiện nay

Kem chống nắng là sản phẩm cần thiết giúp bạn bảo vệ làn da của mình. Bạn cần phải lựa chọn kem chống nắng phù hợp để tránh gây kích ứng cho da, nhất là da nhạy cảm. Hãy cùng AVAKids tìm hiểu về các loại kem chống nắng cho da nhạy cảm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1Lợi ích của kem chống nắng cho da nhạy cảm

  • Bảo vệ da tránh tác hại của tia UVA và UVB: Đây là 2 loại tia UV gây ảnh hưởng tiêu cực đến làn da, khiến da bị cháy nắng, sạm nám, lão hóa cũng như làm chậm quá trình sản sinh collagen và sợi eslatin.
  • Bảo vệ da và làm giảm nguy cơ phát triển ung thư da: Sử dụng kem chống nắng giúp da ít bị bắt nắng và giảm hình thành sắc tố nâu (melanin) trên da, từ đó làm hạn chế tình trạng ung thư da.
  • Phòng ngừa viêm da: Kem chống nắng giúp bảo vệ da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời nên giúp da mạnh khỏe và ít bị các bệnh liên quan đến da.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa da: Tia UVA trong ánh sáng mặt trời được xem là nguyên nhân chính khiến da nhăn nheo, mất đi độ đàn hồi. Do đó, sử dụng kem chống nắng sẽ giúp da ít bị lão hóa hơn.
  • Hạn chế quá trình tăng sắc tố và nổi mụn: Nếu da bạn tiếp xúc với ánh nắng quá lâu mà không sử dụng các biện pháp che chắn hoặc dùng kem chống nắng, làn da sẽ dễ dàng xuất hiện các vết thâm nám, đốm nâu và bị nổi mụn do viêm da.

Sữa chống nắng bảo vệ và dưỡng da Omi Strong Super Plus SPF 50+ PA++++ 30g

2Tiêu chí chọn kem chống nắng tốt cho da nhạy cảm

2.1. Thành phần sản phẩm thích hợp

Bạn nên chọn kem chống nắng có thành phần lành tính, dịu nhẹ như kẽm oxide (ZnO) và titanium dioxide (TiO2). Ngoài ra, có thể bổ sung thêm vitamin E, beta carotene và retinyl palmitate giúp dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng bỏng rát mang lại hiệu quả chống nắng cao hơn.

Bạn nên tránh sản phẩm có thành phần không tốt cho da như: Chất tạo mùi, cồn, oxybenzone, octinoxate, benzophenones, salicylates, paraben, methylisothiazolinone (MI), dầu khoáng,… Kem chống nắng vật lý sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ai có làn da nhạy cảm vì giúp chống nắng hiệu quả và an toàn cho da.

2.2. Chỉ số chống nắng SPF

Đối với làn da nhạy cảm, chỉ số chống nắng SPF lý tưởng là dưới 30. Bạn nên chọn kem chống nắng phổ rộng để da được bảo vệ tốt hơn. Đồng thời cũng nên chọn những sản phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm và đến từ các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

Chỉ số chống nắng SPF lý tưởng cho da nhạy cảm là dưới 30

2.3. Ưu tiên chọn kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý là dòng sản phẩm phù hợp hơn dành cho da nhạy cảm vì thành phần thường lành tính nên không gây kích ứng. Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý là ngăn chặn để tia cực tím không xuyên qua da, giúp bảo vệ da tốt hơn và tránh được mọi tác hại.

2.4. Thương hiệu uy tín trên thị trường

Vì là làn da nhạy cảm nên bạn cần phải lựa chọn kem chống nắng kĩ hơn. Ngoài việc để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời còn để tránh tình trạng kích ứng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn kem chống nắng của các thương hiệu có tên tuổi để đảm bảo độ uy tín và chất lượng.

Kem chống nắng thanh lọc và phục hồi da 9 Wishes Pine SPF 50+ PA++++ 50 ml

3Top 17 kem chống nắng cho da nhạy cảm không gây kích ứng

3.1. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa

Kem chống nắng Anessa đến từ thương hiệu nổi tiếng Shiseido tại Nhật Bản. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vào thành phần lành tính, phù hợp cho da nhạy cảm. Được sản xuất với dây chuyền hiện đại, sản phẩm mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần an toàn, không chứa chất phụ gia, chất tạo mùi, phẩm màu, cồn, chất bảo quản, dầu khoáng,… nên rất thích hợp để sử dụng hằng ngày.
  • Kem chống nắng có dạng sữa dễ dàng thấm trên da, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng khi sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Aqua Booster EX độc quyền, mang đến khả năng chống nước và mồ hôi nên bạn có thể dùng khi đi bơi, tắm biển.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa

3.2 Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche-Posay

Kem chống nắng La Roche-Posay với xuất xứ từ Pháp và được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ công dụng chống nắng hiệu quả và không gây kích ứng cho da, cùng khả năng bảo vệ phổ rộng, giúp tạo lớp màng bảo vệ trên da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ AIRLICIUM độc đáo chứa các hạt phân tử giúp giảm nhờn hiệu quả.
  • Sản phẩm với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh hoàn toàn không gây bết dính.
  • Thiết kế dạng tuýp tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng mang theo khi cần.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche-Posay

3.3. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Innisfree

Kem chống nắng Innisfree cho da nhạy cảm với chiết xuất từ tự nhiên rất an toàn cho da. Thành phần chính là trà xanh và hoa hướng dương giúp bảo vệ da hiệu quả. Ngoài ra, còn một số thành phần như zinc oxide và titanium dioxide hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm lâu trôi rất thích hợp để sử dụng khi tham gia hoạt động ngoài trời.
  • Khả năng kiểm soát nhờn cao giúp da bạn không bị bóng dầu.
  • Sản phẩm còn có khả năng nâng tone da, bổ sung độ ẩm nhất định, bạn có thể sử dụng làm lớp lót nền trước khi trang điểm.

Kem chống nắng Innisfree

3.4. Kem chống nắng Avene dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Avene dành cho da nhạy cảm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp cũng như trên thế giới. Kem chống nắng Avene có công thức vật lý dịu nhẹ với thành phần không chứa chất kích ứng, không gây mụn. Do đó, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Ngoài ra, kem chống nắng Avene chứa nước khoáng Avene và chất chống oxy hóa nên có khả năng làm dịu làn da.
  • Dòng sản phẩm kem chống nắng dành cho da nhạy cảm của nhà Avene không chứa chất chống nắng dạng hóa học và không hương liệu, phù hợp cả cho làn da em bé.
  • Chất kem dạng lotion thẩm thấu nhanh, nâng tone nhẹ nên có thể dùng làm kem lót.

Kem chống nắng Avene dành cho da nhạy cảm

3.5. Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ là sản phẩm được thiết kế riêng cho làn da sau điều trị xâm lấn, da nhạy cảm. Sản phẩm là kem chống nắng thuần hóa học dạng sữa mềm mịn, không màu, không bết dính hay để lại vệt trắng trên da khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng đến từ nhà Bioderma chiết xuất từ cây Licorice hỗ trợ kháng viêm và ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Sản phẩm có khả năng chống nắng cao SPF 50+, PPD 38 bảo vệ làn da hiệu quả khỏi tia UV cho làn da với khả năng chống nước và không gây kích ứng.
  • Bioderma Photoderm Laser có khả năng chống nước, giúp lớp kem chống nắng giữ trên da trong thời gian dài nên giúp bảo vệ làn da tối đa.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

3.6. Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Eucerin Sensitive Protect Sun Fluid SPF50+ chứa Licochalcone A chiết xuất từ cây cam thảo giúp chống oxy hóa, kháng viêm và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với công nghệ Spectral quang phổ rộng của Eucerin giúp ngăn ngừa tia UVA/UVB và ánh sáng xanh hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng Eucerin giúp tái tạo vùng da bị tổn thương, chống oxy hóa và kháng viêm.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít.
  • Sản phẩm an toàn nên thích hợp cho da nhạy cảm mà không gây kích ứng.

Kem chống nắng Eucerin cho da nhạy cảm

3.7. Kem chống nắng Cell Fusion C cho da nhạy cảm

Cell Fusion C là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, cung cấp đa dạng sản phẩm dưỡng da cho chị em. Một trong số đó là kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100, sở hữu bảng thành phần dịu nhẹ, lành tính nên phù hợp với những ai có làn da mỏng manh và nhạy cảm.

Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100 là dòng kem chống nắng vật lý nên giúp ngăn chặn tia UVA và UVB một cách nhẹ nhàng, phù hợp với cả trẻ em). Sản phẩm này khá đặc biệt với công dụng chống được ánh sáng xanh.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ, thoa lên da dễ thấm và không gây bí da.
  • Bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ nên đảm bảo an toàn khi sử dụng mà không gây kích ứng.
  • Sản phẩm có khả năng nâng tone nhẹ nên có thể dùng làm lớp nền mà không cần trang điểm.

Kem chống nắng Cell Fusion C Derma Relief Sunscreen 100

3.8. Kem chống nắng Cetaphil cho da nhạy cảm

Cetaphil nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm chuyên cung cấp các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính được nhiều bác sĩ và chuyên gia da liễu khuyên dùng khi da có vấn đề hoặc tổn thương. Trong đó không thể không nhắc đến dòng kem chống nắng dưỡng ẩm Cetaphil Daily Facial Moisturizer.

Kem chống nắng này được điều chế dành cho làn da nhạy cảm, dễ mẫn cảm khi tiếp xúc với khói bụi, tia cực tím,… Độ an toàn của sản phẩm này đã được kiểm nghiệm với cam kết không paraben, không hương liệu, không chứa dầu, không oxybenzone và octinoxate.

Đặc điểm nổi bật:

  • Là sản phẩm 2 trong 1, vừa dưỡng ẩm vừa chống nắng nên Cetaphil Daily Facial Moisturizer giúp cải thiện độ ẩm và cấp nước cho da.
  • Kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ, không gây bí da khi thoa.
  • Không chứa hương liệu và các chất hóa học nên tránh gây kích ứng.

Kem chống nắng Cetaphil Daily Facial Moisturizer

3.9. Kem chống nắng Vichy dành cho da nhạy cảm

Kem chống nắng Vichy được kiểm nghiệm khắt khe dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Đặc biệt, kem chống nắng Vichy không gây dị ứng, không gây mụn mà chứa nước khoáng Vichy giàu dưỡng chất giúp tái tạo làn da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng Vichy có tác dụng sâu với công thức bảo vệ mạnh mẽ giúp thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít, bí tắc hay để lại vệt trắng khi sử dụng.
  • Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm của Vichy có đến 7 loại khác nhau giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3.10. Kem chống nắng Obagi cho da nhạy cảm

Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum là dòng sản phẩm khá nổi tiếng, được Tổ chức Ung thư da thế giới khuyến cáo nên dùng. Sản phẩm này bảo vệ da toàn diện trước các tia UV, tia IR và ánh sáng HEV.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất kem dạng lotion lỏng nhẹ, khi thoa lên da cho cảm giác thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.
  • Khả năng chống nước tốt, có thể sử dụng sản phẩm khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Nâng tone nhẹ nhàng, tự nhiên, không gây ra hiện tượng trắng bệch như một số sản phẩm khác.
  • Có thể sử dụng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum cho cả da mặt và body.

Kem chống nắng Obagi Mineral Sunshield Broad Spectrum

3.11. Sữa Chống Nắng Cho Bé Và Da Nhạy Cảm Sunplay Baby Mild SPF35 PA++

Kem chống nắng Sunplay là thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm Rohto-Mentholatum – Nhật Bản. Sữa chống nắng Sunplay Baby Mild SPF35 PA++ được đặc chế dành riêng cho bé nên không chứa chất hấp thụ tia, chất bảo quản hay hương liệu nên cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chứa các hạt ZnO, TiO2 giúp ngăn chặn tia cực tím tiếp xúc với da.
  • Kem chống nắng Baby Mild SPF35 PA++ chiết xuất từ hoa cúc La Mã nên có tính kháng nước, kháng mồ hôi và kháng khuẩn cao.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa vitamin giúp dưỡng da cho làn da luôn ẩm mượt và mềm mịn.

Sữa Chống Nắng Cho Bé Và Da Nhạy Cảm Sunplay Baby Mild

3.12. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Nacific Fresh Herb

Kem chống nắng Nacific Fresh Herb với chiết xuất hoa cúc cùng các thành phần thiên nhiên lành tính thích hợp cho làn da nhạy cảm. Chỉ số SPF50+ PA++++ cao giúp bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm còn có khả năng kiểm soát bã nhờn và dầu thừa mang lại cảm giác thoải mái khi dùng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng Nacific với kết cấu dạng gel thẩm thấu nhanh, hoàn toàn không bóng nhờn.
  • Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng công thức dịu nhẹ, lành tính cho da.
  • Có thể dùng kem chống nắng Nacific Fresh Herb làm kem lót, giúp cho lớp trang điểm của bạn trở nên mịn màng.

3.13. Kem chống nắng MartiDerm cho da nhạy cảm

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream là dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm thuộc hãng dược mỹ phẩm Tây Ban Nha. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng bảo vệ da vượt trội khỏi tác hại của tia UVA, UVB, ánh sáng xanh và cả tia hồng ngoại.

Đặc điểm nổi bật:

  • Kết cấu sản phẩm không quá đặc cũng không quá lỏng, sau khi thoa mang đến một lớp finish đẹp, mịn màng, không có hiện tượng bóng dầu.
  • Có thể sử dụng sản phẩm ngay cả khi không ra ngoài trời để giúp da tránh được những tác hại của ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt, chứa thành phần lành tính nên phù hợp với cả da nhạy cảm.

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen Fluid Cream

3.14. Sữa chống nắng Curél cho da nhạy cảm

Sữa chống nắng Curél Day Barrier UV Protection Milk là sản phẩm dành cho da nhạy cảm, thuộc thương hiệu Curél của tập đoàn mỹ phẩm Kao đến từ Nhật Bản. Dòng sữa chống nắng này sở hữu bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ nên phù hợp cho cả làn da của mẹ bầu và em bé.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp củng cố hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, không chỉ riêng ánh sáng mặt trời.
  • Sản phẩm chứa ceramides giúp cấp ẩm chuyên sâu cho làn da, bổ sung nước để da không bị khô mà luôn căng mọng.
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, không chứa hương liệu và cồn nên rất an toàn cho da.

Sữa chống nắng Curél Day Barrier UV Protection Milk

3.15. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Skin1004

Kem chống nắng Skin1004 là lựa chọn hoàn hảo cho ai sở hữu làn da nhạy cảm. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn phù hợp để đồng hành cùng bạn trong cuộc sống hằng ngày. Với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50+ và PA ++++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm với chất kem dịu nhẹ, không bết dính mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.
  • Thành phần rau má lành tính Madagascar an toàn cho da nhạy cảm.
  • Sản phẩm còn có khả năng tái tạo và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

3.16. Kem chống nắng Naris Cosmetics cho da nhạy cảm

Gel chống nắng Naris Cosmetics Illumi Skin là sản phẩm thuộc thương hiệu Naris. Đây là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời đến từ đất nước mặt trời mọc, với điểm lợi thế là tập trung vào các thành phần thiên nhiên cho mỗi sản phẩm.

Naris Cosmetics Illumi Skin phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhờ sản xuất bằng công nghệ hiện đại, sử dụng các thành phần dịu nhẹ, lành tính. Dòng kem chống nắng này sẽ giúp bảo vệ làn da tối đa trước tác hại của ánh sáng mặt trời nhưng không gây kích ứng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bao bì bắt mắt với màu tím chủ đạo.
  • Chất kem màu tím nhạt, texture khá mềm mịn nên rất dễ lên da, không gây ra sự hầm bí, nặng mặt khi sử dụng.
  • Khả năng cấp nước và dưỡng ẩm vượt trội, giúp da luôn mịn màng cho dù trời hanh khô hay làm việc trong môi trường máy lạnh.

Gel chống nắng Naris Cosmetics Illumi Skin

3.17. Kem chống nắng SVR cho da nhạy cảm

SVR là nhãn hiệu Pháp chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm khá có tiếng. Kem chống nắng SVR Fluide Sun Secure cũng không là ngoại lệ khi sở hữu thành phần dịu nhẹ nhưng giúp bảo vệ da hiệu quả trước các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm sở hữu lớp màng lọc hữu cơ, hỗ trợ bảo vệ da tối đa khi đi dưới trời nắng.
  • Kết cấu dạng kem hơi đặc nhưng dễ thoa và tán đều lên da, cho lớp finish mỏng nhẹ mà không gây nhờn hay bết dính.
  • Kem chống nắng SVR Fluide Sun Secure có khả năng chống nước và chống mồ hôi nên có thể sử dụng khi tắm biển hay đi bơi.

Kem chống nắng SVR Fluide Sun Secure

4Cách bôi kem chống nắng cho da nhạy cảm hiệu quả nhất

  • Bước 1: Sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng. Điều này giúp da được cấp ẩm và nâng cao hiệu quả bảo vệ da của kem chống nắng.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ lên mu bàn tay.
  • Bước 3: Thoa kem lần lượt theo thứ tự từ vùng gò má, trán, mũi đến cằm. Chú ý thoa kem theo hướng từ trong ra phía ngoài để đảm bảo kem được tán đều.
  • Bước 4: Sử dụng phần lòng bàn tay vỗ nhẹ, sau đó giữ trên da tầm 10 – 15 giây để kem chống nắng được thẩm thấu sâu và đều.

Kem dưỡng ẩm chiết xuất Rau Má và Keo Ong Nature Republic Green Derma Mild Cica 190 ml

5Lưu ý khi dùng kem chống nắng

Khi sử dụng kem chống nắng cho làn da nhạy cảm, bạn nên lưu ý những điều sau để da không bị kích ứng:

  • Trong vòng 3 ngày đầu tiên sử dụng kem chống nắng mới, bạn nên dùng thử tại một vùng da nhỏ như trán, vùng cạnh má, dưới cằm, nếu không xảy ra tình trạng kích ứng thì sử dụng toàn mặt.
  • Bạn nên thoa một lớp kem dưỡng da trước khi sử dụng kem chống nắng nhằm giúp dưỡng ẩm, tránh kích ứng, nổi mẩn đỏ,…
  • Khi thoa kem chống nắng chỉ nên sử dụng lượng vừa đủ nhằm tránh bít tắc lỗ chân lông, gây mụn, kích ứng và lão hóa làn da.
  • Dù bạn có trang điểm hay chỉ sử dụng kem chống nắng thì bạn vẫn tẩy trang thật kỹ với nước tẩy trang, sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông, ngừa mụn.
  • Trước khi ra ngoài 15 phút bạn nên thực hiện thoa kem chống nắng nhằm để các dưỡng chất thấm hết vào da để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường.

Kem chống nắng 9 Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++ 50 ml

6Một số câu hỏi liên quan đến kem chống nắng cho da nhạy cảm

6.1. Kem chống nắng dành cho da nhạy cảm có sử dụng được với những da mặt khác không?

Câu trả lời là có. Vì làn da nhạy cảm thường dễ kích ứng và bị tổn thương bởi tác động của các yếu tố bên ngoài môi trường, nên kem chống nắng cho da nhạy cảm thường sở hữu thành phần dịu nhẹ, lành tính. Do đó, bạn có thể dùng loại kem chống nắng này cho các loại da khác.

6.2. Kem chống nắng cho da nhạy cảm có chỉ số bao nhiêu là đủ?

SPF là chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB. Ngược với những loại da khác, các bác sĩ da liễu chỉ định làn da nhạy cảm nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF < 30 để tránh bị kích ứng.

7Địa điểm mua kem chống nắng cho da nhạy cảm uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, kem chống nắng dành cho da nhạy cảm được phân phối rất nhiều tại các siêu thị, trung tâm mua sắm và đặc biệt là tại AVAKids. Bạn có thể ghé mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng AVAKids trên toàn quốc, hoặc đặt hàng online qua website của chúng tôi.

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 03/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Tham khảo chi tiết tại đây).

Trên đây là top các loại kem chống nắng dành cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay, hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tổng đài 1900.866.874 (7:30 – 22:00) hoặc truy cập website avakids.com để được hỗ trợ, hướng dẫn và tư vấn nhé.

Rate this post