5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Bằng Bã Cà Phê Cho Da Trắng Mịn

5 Cách Tẩy Tế Bào Chết Bằng Bã Cà Phê Cho Da Trắng Mịn

Bã cà phê là một nguyên liệu thường được sử dụng trong các sản phẩm tẩy tế bào chết. Hôm nay, Hasaki sẽ chia sẻ đến bạn 7 cách để tẩy tế bào chết bằng bã cà phê tại nhà hiệu quả và tiết kiệm nhất nhé!

1. Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và sữa chua

Tẩy Tế Bào Chết Bằng Bã Cà Phê và sữa chua

Đầu tiên là cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và sữa chua không đường. Như chúng ta đã biết, bã cà phê đóng vai trò loại bỏ lớp sừng dày khô ráp kết hợp cùng sữa chua chứa các acid lactic và vitamin sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn và đều màu hơn. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn tham khảo các bước sau nhé!

  • Trộn đều 1 hộp sữa chua không đường cùng 3 muỗng bã cà phê.

  • Thoa đều lên da kết hợp massage mặt nhẹ nhàng.

  • Ủ khoảng 5 – 10 phút để da có thời gian hấp thụ dưỡng chất.

  • Rửa sạch lại bằng nước, lau khô rồi thực hiện các bước dưỡng.

​Xem ngay: Top 5 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cà Phê Cho Da Body Sáng Mịn

2. Tẩy tế bào chết với bã cà phê và sữa tươi

Tẩy Tế Bào Chết Bằng Bã Cà Phê vá sữa tươi

Bạn cũng có thể thay sữa chua bằng sữa tươi để tẩy tế bào chết cùng bã cà phê đều được. Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê cũng thực hiện tương tự như cách trên, bạn cùng tham khảo nhé!

  • Cho 100ml sữa tươi không đường trộn đều với 3 muỗng bã cà phê.

  • Thoa lên da và massage nhẹ nhàng theo hướng xoay tròn.

  • Rửa lại bằng nước ấm và lau khô.

3. Tẩy tế bào chết bằng mật ong và bã cà phê

Tẩy Tế Bào Chết Bằng Bã Cà Phê và mật ong

Mật ong cũng là một ứng cử viên lý tưởng để bạn có thể phối hợp tẩy tế bào chết với bã cà phê. Mật ong với khả năng nuôi dưỡng da chuyên sâu sẽ giúp làm dịu vùng da vừa tẩy và cải thiện da ngày càng mịn sáng đều màu hơn. Các bước để tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và mật ong cũng rất đơn giản, bạn thực hiện theo các bước sau nhé!

  • Cho 4 muỗng mật ong và 3 muỗng cà phê vào khuấy đều.

  • Thoa lên da và nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn.

  • Nằm yên để da thư giãn khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại với nước.

4. Tẩy tế bào chết với bã cà phê và nha đam

Tẩy Tế Bào Chết Bằng Bã Cà Phê và nha đam

Nếu có nha đam tươi thì bạn cũng có thể sử dụng nguyên liệu này kết hợp cùng bã cà phê để tẩy tế bào chết. Nha đam vốn đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp bởi những công dụng tuyệt vời cho sắc đẹp. Tuy nhiên, để hiệu quả đem lại tốt nhất thì bạn nên lấy phần gel nha đam gột từ cây nha đam tươi nhé.

  • Trộn 2 muỗng gel nha đam và 2 muỗng bã cà phê lại với nhau.

  • Thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng.

  • Bạn có thể rửa mặt ngay hoặc để trên da 5 – 10 phút sau đó rửa lại với nước.

5. Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê, chuối và dầu oliu

Tẩy Tế Bào Chết Bằng Bã Cà Phê, chuối và dầu oliu

Một nguyên liệu dễ mua khác mà bạn có thể kết hợp cùng bã cà phê để mang lại làn da mịn màng, săn chắc đó là chuối chín và dầu oliu. Đối với cách này, bạn cũng có thể thay thế dầu oliu bằng dầu dừa hoặc dầu Jojoba và thực hiện theo các bước sau:

  • Nghiền ½ quả chuối chín và trộn đều với 3 muỗng bã cà phê và một lượng dầu oliu vừa đủ để tạo ra một hỗn hợp sệt.

  • Thoa hỗn hợp lên da và massage thư giãn.

  • Rửa lại bằng nước ấm để dễ dàng làm sạch dầu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cà phê đến từ các thương hiệu uy tín nổi tiếng như:

  • Tẩy Tế Bào Chết Cocoon Cà Phê Đắk Lắk

Tẩy tế bào chết Cocoon là sản phẩm được chiết xuất từ cà phê Đắk Lắk nguyên chất kết hợp cùng bơ ca cao sẽ mang đến cho bạn làn da sạch khỏe và sáng mịn ngay tức thì.

  • Tẩy Da Chết Organic Shop Hương Cà Phê

Tẩy tế bào chết cà phê nhà Organic Shop với thành phần bổ sung thêm đường mía và Glycerin sẽ giúp loại bỏ da chết đồng thời dưỡng ẩm mềm da và tái tạo làn da mịn màng hiệu quả.

  • Tẩy Tế Bào Chết Milaganics Cà Phê

Sự kết hợp giữa hạt cà phê Robusta nguyên chất nghiền mịn cùng đường nâu và dầu oliu mang đến một dòng sản phẩm vừa loại bỏ da chết sần sùi vừa dưỡng ẩm sáng da và mờ thâm sạm.

  • Tẩy Tế Bào Chết Felina Cà Phê & Tinh Dầu Dừa

Tẩy tế bào chết Felina cà phê & tinh dầu dừa là một dòng sản phẩm kem tắm giúp tẩy sạch da dịu nhẹ, đồng thời cấp ẩm và ức chế các hắc sắc tố cho da ẩm mượt và trắng sáng đều màu hơn.

Các sản phẩm tẩy tế bào chết bằng bã cà phê review trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại Hasaki đã có các sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Hasaki cam kết cung cấp sản phẩm tẩy tế bào chết bằng bã cà phê chính hãng. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm “Chất lượng thật – Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rate this post