DHC trắng da

Xuất xứ: Nhật Bản

Trọng lượng: 60 ngày

Thương hiệu: DHC

Viên uống trắng da DHC là một trong những loại thực phẩm chức năng luôn nằm trong danh sách best-seller qua từng năm của thương hiệu DHC Nhật Bản.Viên uống trắng da DHC giúp dưỡng trắng da từ bên trong, đang là một hot item trên các group làm đẹp được mọi người quan tâm liên tục.

Thành phần:

– Với sản phẩm này, DHC nhấn mạnh họ bổ sung gấp 13 lần các chiết xuất ngọc trai và lúa mạch:

– Chiết xuất hạt Coix ý dĩ organic cô đặc: Ức chế làn da sản sinh melanin gây thâm sạm, xua tan các vết thâm nám đậm màu trên bề mặt làn da.Trong hạt Coix có chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất, amino acid,… Chúng tác động sâu bên trong lớp hạ bì của da, loại bỏ những tế bào da chết. Đồng thời, chúng cung cấp dưỡng chất giúp làm sáng, trắng hồng làn da

– Vitamin E từ dầu thực vật: Tăng cường dưỡng ẩm cho da, duy trì làn da mềm mại, căng mướt. Làn da được cải thiện căng mịn, mềm mượt, chống da bị khô, nhăn, nứt nẻ.

– Bột ngọc trai: Cung cấp nhiều khoáng chất giúp da trắng hồng rạng rỡ. Chúng có tác dụng cải thiện một số vấn đề về da: các dấu hiệu nám, da sạm, xỉn màu, da không đều màu được khắc phục hiệu quả.

– Sáp ong: Không chỉ mang đến cho da nhiều dưỡng chất giúp da mịn màng hơn mà sáp ong còn khiến da khoẻ hơn.

– Chiết xuất lúa mạch: Kích thích tái tạo tế bào mới trên da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm,… Ngoài ra, chiết xuất lúa mạch còn cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cho da.

Cách dùng:

– Nên dùng viên uống trắng da DHC của Nhật vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

– Hãy đều đặn uống viên DHC trắng da theo lộ trình tối thiểu 3 tháng và không ngắt quãng, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt.

– Trên 16 tuổi có thể sử dụng.

– Phụ nữ có thai và cho con bú tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

P/s: Trong trường hợp hết hàng, khách order lưu ý:

– Nhắn tin trực tiếp với shop để được đặt hàng từ Nhật nhanh nhất có thể.

– Quá trình đặt hàng giao động từ 7-14 ngày ( có thể nhanh hoặc chậm hơn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển).

– Hàng có hoá đơn trên 1 triệu, quý khách vui lòng chuyển khoản cọc 50% giá trị đơn hàng.

Lan Nhi Japan

Rate this post