Kem nền Maybelline cho da mụn

Kem nền Maybelline cho da mụn

Da mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ khi tự ti với nhan sắc của mình. Chính vì vậy, nhiều người đã tìm các loại kem nền dành cho da mụn để có thể che lấp khuyết điểm trên khuôn mặt của. Nhưng để tìm hiểu được loại kem nền phù hợp với da mụn cũng là nỗi lo lắng cho các chị em. Dưới đây chính là bài viết giúp chị em có thể tìm được sản phẩm Kem nền Maybelline cho da mụn ưng ý nhất. Hãy cùng Rosslyn tìm hiểu nhé.

Kem nền Maybelline dành cho da mụn được nhiều người quan tâm

Kem nền Maybelline dành cho da mụn được nhiều người quan tâm

Tại sao cần phải dùng kem nền?

Kem nền là một trong những bước quan trọng khi trang điểm

Kem nền là một trong những bước quan trọng khi trang điểm

Để lớp trang điểm được hoàn hảo và đẹp nhất mỗi khi đi tiệc, đi chơi,… thì các bước trang điểm là vô cùng quan trọng. Trong đó, kem nền chính là sản phẩm không thể thiếu khi makeup. Khi sử dụng kem nền, chị em sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề liên quan đến làn da mụn. Cụ thể:

  • Che phủ hiệu quả các khuyết điểm trên da như mụn, tàn nhang, vết thâm, vùng da bị sạm nám, xỉn màu, các vết sẹo rất nhỏ,…
  • Làm đều màu da và nâng tone da tự nhiên theo nhu cầu của người sử dụng
  • Làm mịn da và che lấp được các nếp nhăn trên da
  • Một số loại kem nền có những công dụng riêng như: tạo khối, kiềm dầu và chống nắng,…

Và để có một lớp nền hoàn hảo thì việc lựa chọn loại kem nền phù hợp với làn da của mình là điều vô cùng quan trọng. Ví dụ như các loại kem nền dành cho da mụn phải có khả năng giữ ẩm, kem nền lành tính và chiết xuất tự nhiên,… Còn đối với da dầu thì phải có nhiều lưu ý hơn để có một lớp nền đẹp và hoàn hảo nhất. Vậy lựa chọn kem nền phù hợp với làn da của mình như thế nào? Hãy cùng Rosslyn tìm hiểu tiếp phần dưới của bài viết này nhé.

>> Xem thêm: Cách chọn màu kem nền Maybelline Fit Me cho da ngăm

Cách chọn được kem nền phù hợp

Chọn kem nền phù hợp là yếu tố quan trọng

Chọn kem nền phù hợp là yếu tố quan trọng

Với thời tiết nóng ẩm ở nước ta hiện nay, da mặt rất dễ tiết nhiều dầu thừa và nhạy cảm dễ nổi mụn. Đặc biệt là những bạn có làn da nhờn, da dầu hay hỗn hợp thiên dầu. Chính vì vậy, việc trang điểm phải được lưu ý, nếu không sẽ khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn.

Đầu tiên, bạn nên tránh xa những sản phẩm có chứa các thành phần như paraben, lanolin, dầu mỡ cừu hay axit lauric,… Đây chính là những thành phần gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây kích ứng da, mụn trứng cá. Và tốt nhất lớp trang điểm của bạn càng mỏng thì càng tốt, tránh được tình trạng bít lỗ chân lông. Vì vậy, nếu da bạn bị mụn hãy dùng sản phẩm kem nền Maybelline cho da mụn giúp bạn vừa che được khuyết điểm, vừa làm đều màu da, dưỡng da. Nên chọn loại kem nền của thương hiệu này vì có hàm lượng nước thấp. Do đó sẽ hạn chế được tình trang gây bóng dầu nhưng vẫn có khả năng che phủ tốt.

Vậy kem nền Maybelline dành cho da mụn là loại nào? và có những công dụng gì? Dưới đây là câu trả lời cho những câu hỏi mà bạn đang thắc mắc.

Kem nền Maybelline dành cho da mụn

Kem nền Maybelline phù hợp với da mụn

Cách đánh kem nền Maybelline cho da mụn

Vì làn da mụn là nỗi lo của nhiều chị em khi muốn trang điểm. Hiểu được tâm lý hách hàng, thương hiệu Maybelline đã cho ra mắt kem nền Fit Me. Sản phẩm có nhiều tone màu, tệp màu da và rất dễ tán, mịn lì, giúp bạn có được một lớp finish tự nhiên che phủ lỗ chân lông hiệu quả. Mặc dù lì nhưng mà không bị bí, ngược lại cảm giác cực kì khô thoáng và nhẹ mặt.

>> Xem thêm: Review 3 dòng kem nền tốt, giữ lớp nền lâu

Em kem nền này được mọi người gọi là “kem nền quốc dân” vì đều sở hữu khả năng che phủ rất tốt, giúp làn da đều màu và lên tone rất chuẩn. Đặc biệt là khả năng kiềm dầu lên tới 12h chính là yếu tố quan trọng khiến em nó được ưa chuộng đến như thế.

Không chỉ vậy, kem nền Fit Me của Maybelline sở hữu khả năng chống nắng vượt trội khi có thành phần Titanium Dioxide 15% giúp các nàng tối ưu được việc sử dụng kem chống nắng. Từ đó sẽ hạn chế nặng mặt, bí da, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành các mụn nhỏ. Với công nghệ hạt phấn siêu nhỏ giúp kiềm dầu cả ngày, phù hợp cho mọi loại da. Khiến chị em yên tâm đi đâu không sợ bị chảy nền hay mốc.

Sản phẩm này không chỉ quen thuộc với nhiều cô nàng học sinh, sinh viên bởi giá cả phải chăng. Mà còn là một trong những dòng kem nền được bán chạy nhất hiện nay trong các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn có 18ml, tiện lợi, chị em có thể mang theo bên mình bất cứ nơi đâu.

Trên đây là bài viết sẽ giúp bạn có thể biết thêm về một số thông tin của kem nền Maybelline cho da mụn. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu các sản phẩm khác hãy tham khảo website Rosslyn Cosmetics của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé.

Rosslyn – Siêu thị mỹ phẩm chính hãng:

Rate this post