Top 9 mặt nạ ngủ trắng da hồng hào căng mịn tốt hiện nay

Mặt nạ ngủ là một loại mặt nạ đang trở thành hot hit bởi đem đến trải nghiệm thú vị cùng những công dụng tuyệt vời như cấp ẩm, giúp da mềm mịn, chống lão hóa và đặc biệt là khả năng làm trắng da hiệu quả. AVAKids sẽ giới thiệu đến các bạn top 9 mặt nạ ngủ trắng da tốt nhất hiện nay ngay nhé!

1Mặt nạ ngủ trắng da là gì?

Mặt nạ ngủ là loại mặt nạ được sử dụng để đắp lên mặt trong suốt khoảng thời gian bạn ngủ vào ban đêm. Loại mặt nạ này thường có kết cấu mỏng nhẹ, chứa nhiều dưỡng chất và có khả năng thẩm thấu hiệu quả.

Ngoài công dụng chính là cấp nước cho da, sản phẩm này còn được bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp làm trắng da hiệu quả. Đối với loại mặt nạ ngủ trắng da tự nhiên, các thành phần có trong mặt nạ thường đến từ những nguyên liệu quen thuộc như tinh bột nghệ, sữa tươi, nha đam,…

2Tiêu chí chọn mua mặt nạ ngủ trắng da hiệu quả

2.1. Dựa theo tình trạng da

Bất kỳ loại sản phẩm chăm sóc da nào cũng nên được lựa chọn dựa trên tình trạng da hiện tại của bạn và mặt nạ ngủ dưỡng trắng da cũng thế, để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên xác định và dựa vào loại da của mình như sau:

  • Đối với làn da khô hoặc da thường: Sử dụng các loại mặt nạ ngủ chứa vitamin E, vitamin A, vitamin C,… giúp da sáng khỏe. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những sản phẩm có các thành phần giúp cấp nước, duy trì độ ẩm để làn da luôn căng mịn.
  • Đối với làn da dầu hoặc da mụn: Chọn các loại mặt nạ ngủ có thành phần giúp giảm tiết bã nhờn, kháng khuẩn và kháng viêm như mặt nạ trà xanh, mặt nạ than hoạt tính,…
  • Đối với làn da lão hóa: Bên cạnh khả năng làm trắng da, nên chọn mua mặt nạ collagen để giúp da săn chắc, có tính đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa.

2.2. Thành phần dưỡng chất

Tiêu chí quan trọng tiếp theo khi chọn mua mặt nạ ngủ trắng da chính là lưu ý đến bảng thành phần. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm chứa các thành phần an toàn, lành tính, nhiều dưỡng chất và đặc biệt là phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn như đã nêu ở trên để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

2.3. Mùi hương của mặt nạ

Mặt nạ ngủ được sử dụng trong suốt thời gian bạn ngủ vào ban đêm. Do đó, bạn nên chọn những sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ giúp thư giãn tốt hơn, tránh chọn các sản phẩm có mùi hương liệu nồng, gây nhức đầu và ảnh hưởng đến giấc ngủ.

2.4. Quy cách đóng gói và giá thành

Bạn nên lựa chọn các loại mặt nạ ngủ trắng da được đóng gói kín, không bị rách bao bì bên ngoài hoặc bị hở vì có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc đến tần suất sử dụng và dung tích sản phẩm để chọn mua những loại được đóng gói nhiều, giúp tiết kiệm chi phí hơn.

2.5. Thương hiệu uy tín

Điều cuối cùng cần lưu ý khi mua mặt nạ ngủ trắng da là nên chọn mua của những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo độ an toàn và uy tín. Tránh mua các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc có thể ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.

3Top 9 mặt nạ ngủ trắng da tốt nhất hiện nay

3.1. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Laneige là thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thuộc quyền quản lý của tập đoàn Amore Pacific. Tại thị trường Hàn Quốc và Châu Á, Laneige nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các chị em phụ nữ vì những sản phẩm chất lượng.

Dòng sản phẩm Laneige Water Sleeping Mask sở hữu bảng thành phần chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm này giúp tăng độ ẩm để da luôn căng bóng, mịn màng và giúp da sáng khỏe.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có dạng gel mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh trên da và không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Mùi thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.
  • Thành phần có chứa nước khoáng, trái mơ Hunza cùng chiết xuất từ rễ hoa anh thảo rất an toàn và lành tính, mang đến nhiều dưỡng chất cần thiết cho việc dưỡng da trắng sáng.

3.2. Mặt nạ ngủ trắng da Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack

Được thành lập vào năm 2000, Innisfree là nhãn hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Amore Pacific. Các sản phẩm của Innisfree nổi tiếng sử dụng những thành phần có nguồn gốc từ nhiên nhiên như: kem dưỡng da trà xanh, mặt nạ đất sét, tẩy tế bào chết đá tro núi lửa,…

Mặt nạ ngủ Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack chứa chiết xuất quýt Jeju, glycerin, chiết xuất cacao,… giúp dưỡng sáng da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Texture của sản phẩm là dạng đặc nhưng dễ apply lên da, khi thoa cho cảm giác dịu mát rất dễ chịu.
  • Hương thơm của em này là mùi quýt rất tự nhiên, không nồng mùi hương liệu.
  • Mặt nạ ngủ Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack chứa các hạt làm trắng da, giúp da trắng sáng đều màu cũng như giúp ngăn chặn sắc tố melanin và các đốm nâu sắc tố như tàn nhang, nám,…

3.3. Mặt nạ ngủ Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque

Kiehl’s là hãng mỹ phẩm high – end đến từ Mỹ và trực thuộc tập đoàn L’Oreal rất nổi tiếng. Các sản phẩm dưỡng da của Kiehl’s được nhiều tín đồ skincare ưa chuộng bởi hãng luôn chú trọng nhiều đến chất lượng của từng sản phẩm hơn là thiết kế bên ngoài.

Sản phẩm mặt nạ ngủ của nhà Kiehl’s có chiết xuất từ rau ngò và cam với công dụng chính là cấp nước và giữ ẩm. Ngoài ra, Kiehl’s Cilantro & Orange Extract Pollutant Defending Masque còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp hạn chế tình trạng da xỉn màu và lão hóa.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất kem hơi đặc và có màu xanh nhẹ, khá dễ tán trên da.
  • Sở hữu khả năng ngừa mụn và kháng viêm nhờ thành phần tinh dầu oải hương có trong sản phẩm.
  • Chiết xuất rau ngò và cam giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, thải độc để da luôn trắng sáng, căng mịn.

3.4. Mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced

Klairs là thương hiệu thuộc công ty Whish Company, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính. Do đó, mặc dù các sản phẩm của Klairs có giá bán khá cao nhưng vẫn được ưa chuộng vì sự chất lượng và uy tín.

Klairs cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm dưỡng da như nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm, tinh chất dưỡng da,… Nổi bật trong số đó là mặt nạ ngủ Klairs Freshly Juiced phù hợp cho những ai muốn cải thiện làn da xỉn màu, da cần cấp ẩm hoặc cải thiện tình trạng lão hóa.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất kem dạng gel đặc màu trắng, dễ thấm khi apply lên da.
  • Chứa nhiều hàm lượng vitamin E và vitamin B3 góp phần cải thiện tình trạng da lão hóa, đồng thời duy trì sự tươi trẻ của làn da, giúp da luôn trắng sáng.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất giúp ngăn chặn các nếp nhăn trên da, tái tạo và phục hồi da hiệu quả.

3.5. Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da như: Nước hoa hồng, kem chống nắng, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết,…

Mặt nạ ngủ Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening là sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả. Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất quýt Yuja giúp nuôi dưỡng da trắng sáng và khỏe mạnh từ sâu bên trong, phù hợp với làn da xỉn màu, da cần phục hồi,…

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, màu vàng nhạt, khi bôi lên da tạo cảm giác khô ráo ngay lập tức.
  • Hương thơm từ quýt Yuja dịu nhẹ, không nồng mùi hương liệu.
  • Mặt nạ ngủ Some By Mi có chiết xuất từ quýt Yuja với hàm lượng vitamin C cao giúp chống oxy hóa, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, làm đều màu da và giúp da sáng khỏe.

Mặt nạ ngủ Quýt Yuja làm sáng da Some By Mi Yuja Niacin 30 Days Miracle Brightening 60g

3.6. Mặt nạ ngủ trắng da Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack

Thương hiệu Laneige chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này sở hữu công nghệ độc quyền là chuyển hóa nước vào tất cả sản phẩm của mình. Điều này giúp mang đến cho chị em một làn da tươi trẻ, căng bóng và mịn màng khi sử dụng sản phẩm.

Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack là sản phẩm mặt nạ ngủ dạng viên, chứa chiết xuất từ nấm truffle quý hiếm và trà xanh. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mang đến khả năng dưỡng trắng da hiệu quả, đồng thời giúp ngăn chặn sắc tố melanin và cấp ẩm.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bên trong một viên mặt nạ ngủ bao gồm 2 phần: Phần gel giúp cấp nước và giữ ẩm, phần kem màu trắng kết hợp cùng phần gel tạo ra tinh chất dưỡng trắng với hiệu quả làm trắng da chuyên sâu.
  • Bảng thành phần chứa nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm như nấm truffle cùng trà xanh, tuyệt đối không có các hóa chất gây hại như paraben.
  • Có khả năng phân hủy các sắc tố màu và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin.

3.7. Mặt nạ ngủ dưỡng trắng Vichy Ideal White Meta Whitening Sleeping Mask

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm Pháp cao cấp chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt và chăm sóc cơ thể. Với hơn 90 năm có mặt trên lĩnh vực mỹ phẩm, Vichy đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, với 200 bằng sáng chế và 3.000 kiểm nghiệm lâm sàng đạt chuẩn.

Mặt nạ ngủ Vichy Ideal White Meta Whitening là sản phẩm “đắt xắt ra miếng” của thương hiệu này. Đây là sản phẩm tích hợp nhiều công dụng vượt trội, vừa là dòng kem giúp giảm thâm nám, đồng thời là mặt nạ ngủ trắng da tự nhiên giúp loại bỏ các sắc tố đậm màu, cấp ẩm và dưỡng ẩm,…

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ ngủ Vichy chứa niacinamide và vitamin E giúp bật tone da nhanh chóng, hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.
  • Chất kem dễ tán, dễ thẩm thấu nhanh, khi apply lên da rất dễ chịu với hương thơm mát.
  • Khả năng dưỡng ẩm và làm trắng vượt trội, cho thấy hiệu quả rõ rệt sau 2 tuần sử dụng.

3.8. Mặt nạ ngủ 3CE White Milk Sleeping Mask

3CE là cái tên cực kỳ hot trong giới mỹ phẩm bởi những sản phẩm chất lượng mà thương hiệu này mang lại. Mỗi sản phẩm của 3CE khi mới được ra mắt đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các chị em ở nhiều nước.

Thương hiệu 3CE nổi tiếng với các sản phẩm makeup, do đó dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này khá ít nhưng vẫn chất lượng. Trong số đó là mặt nạ ngủ 3CE White Milk Sleeping Mask với bảng thành phần tự nhiên, giúp mang đến khả năng dưỡng da và làm trắng hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp nước cho da và giữ ẩm tốt, mang đến một làn da láng mịn, căng bóng.
  • Giúp làm trắng và cải thiện những vùng da chưa đều màu.
  • Thành phần thiên nhiên như trà xanh, sữa tươi,… không chứa các chất gây hại cho da.
  • Bao bì độc đáo, chất kem dễ thấm và mùi hương dễ chịu.

3.9. Mặt nạ ngủ Naruko Magnolia Brightening and Firming

Naruko là thương hiệu nội địa của Đài Loan với sứ mệnh mang đến những sản phẩm dưỡng da tự nhiên, an toàn và lành tính. Được thành lập vào năm 2009, Naruko đã và đang xây dựng được uy tín của mình bằng nhiều sản phẩm chất lượng như mặt nạ, kem dưỡng da, toner, sữa rửa mặt,…

Mặt nạ ngủ Naruko Magnolia Brightening and Firming là dòng sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất từ hoa bạch ngọc lan, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị xỉn màu, kém đàn hồi.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất và hoạt chất nổi tiếng trong việc nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên, giảm các nếp nhăn do lão hóa, cấp ẩm và cân bằng độ ẩm,…
  • Có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Làm đều màu da, giúp da sáng khỏe từ bên trong.

4Lưu ý khi sử dụng mặt nạ ngủ trắng da

  • Mặt nạ ngủ chỉ là sản phẩm bổ trợ giúp da trắng sáng, do đó bạn nên sử dụng từ 1 đến 2 lần trong tuần, không nên lạm dụng để dùng hằng ngày.
  • Để tránh việc da mặt bị kích ứng khi sử dụng mặt nạ ngủ trắng da, bạn nên thử sản phẩm bằng cách thoa một ít lên cổ tay trước. Trong trường hợp sử dụng mặt nạ ngủ và bị kích ứng, cảm giác ngứa, châm chít và phát ban thì phải ngừng sử dụng sản phẩm ngay.
  • Chỉ nên thoa một lớp mặt nạ ngủ vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không dùng quá nhiều gây dư thừa dưỡng chất, da không thẩm thấu hết sẽ gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Với những ai có làn da khô, nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ trước khi thoa mặt nạ ngủ trắng da để bổ sung độ ẩm tốt hơn.
  • Khi sử dụng mặt nạ ngủ trắng da, bạn nên tránh để da cọ xát vào gối khiến dưỡng chất bị lấy đi. Mẹo nhỏ cho việc này là bạn nên thoa mặt nạ ngủ và chờ khoảng 15 – 30 phút để da mặt khô ráo rồi mới đi ngủ.
  • Khi ngủ dậy, bạn cần rửa mặt lại để loại bỏ những chất dư thừa bám trên da. Ngoài ra cần bôi kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ da tốt hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm mặt nạ ngủ trắng da phù hợp. Nếu có nhu cầu mua hàng hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ hotline 1900.866.874 hoặc truy cập website avakids.com để được hỗ trợ tư vấn các bạn nhé!

Rate this post