Sự thật về tẩy trắng răng bằng baking soda

3. Tinh dầu giúp làm trắng răng

Những người yêu chuộng các liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên khuyên dùng đủ mọi phương pháp tẩy trắng răng với tinh dầu, từ bạc hà cho đến đinh hương, quế và khuynh diệp(3). Các loại tinh dầu này không được khuyên dùng trong miệng hoặc uống vào bụng, do đó không nên áp dụng phương pháp này để làm trắng răng.

Răng trắng khiến có thể mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ hơn và cảm giác tự tin hơn. Tuy nhiên, cách tốt nhất để có được hàm răng trắng là phải qua một liệu trình được khoa học chứng minh vừa có hiệu quả giúp răng sáng trắng hơn, vừa đảm bảo an toàn cho men răng. Bạn nên luôn tham khảo ý kiến nha sĩ về phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả.

Trên thực tế, tẩy trắng răng bằng phương pháp tự làm có thể gây hại nhiều hơn là có lợi cho răng của bạn(3). Đánh răng thường xuyên ngày hai lần, vào buổi sáng và buổi tối, và dùng chỉ nha khoa là những cách hiệu quả để giữ cho răng của bạn trắng sáng và khỏe mạnh(4).

Bạn có thể thử dùng kem đánh răng P/S Baking soda & Hương Thảo sử dụng công nghệ làm trắng tự nhiên mà lại an toàn cho men răng, không gây tổn thương răng như các mẹo tẩy trắng răng khác.

Dùng kem đánh răng P/S Than Hoạt Tính không chỉ giúp trắng răng tự nhiên mà còn giúp chúng ta giữ nụ cười sáng đẹp và an toàn về lâu dài.

Tham khảo bài viết về cách chữa răng ố vàng thành trắng của P/S Việt Nam.

Những lời tư vấn trong bài viết này chỉ đóng vai trò cung cấp thông tin, không thể thay thế lời khuyên từ nha sỹ. chúng tôi khuyến cáo bạn đọc gặp nha sĩ để có lời khuyên từ chuyên gia nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về răng miệng.

Nguồn:

  1. Journal of The American Dental Association: Stain removal and whitening by baking soda dentifrice
  2. The British Dental Journal: Bad science: Oil pulling
  3. American Dental Association: Natural Teeth Whitening: Fact vs. Fiction
  4. American Dental Association: Whitening: 5 Things to Know About Getting a Brighter Smile

Rate this post