Điêu khắc chân mày cần kiêng gì? 9 việc chắc chắn KHÔNG ĐƯỢC làm

Điêu khắc chân mày cần kiêng gì? 9 việc chắc chắn KHÔNG ĐƯỢC làm

Điêu khắc chân mày cần kiêng gì là băn khoăn của phần lớn phái đẹp sau khi thực hiện phương pháp này. Điêu khắc đi sợi sâu dưới da gây tổn thương nặng nề nên đòi hỏi chế độ kiêng khem khắt khe và cần tuân thủ nghiêm ngặt. Các chuyên gia trong ngành sẽ thông tin tới bạn 9 điều tuyệt đối không được làm sau điêu khắc chân mày trong bài viết dưới đây.

Quý bạn đọc lưu ý: Sau khi thực hiện điêu khắc, bạn cần làm theo hướng dẫn của kỹ thuật viên tư vấn và cơ sở làm đẹp. Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo dựa trên kinh nghiệm của chuyên gia phun xăm Chance Kim, không thể thay thế tư vấn của cơ sở bạn thực hiện điêu khắc.

Trân trọng!

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?

1. Điêu khắc chân mày cần kiêng gì – 5 thực phẩm cần kiêng

Điêu khắc chân mày cần kiêng ăn hải sản, thịt đỏ, thit trắng, đồ nếp, ra muống…….Ngoài ra cần kiêng hoạt động mạnh, kiêng sử dụng nước, cạy bong vảy trong 1 tháng sau khi thực hiện. Vì phương pháp điêu khắc sử dụng đầu dao chuyên dụng và đi xuống tầng trung bì của da. Kỹ thuật khắc sợi này sẽ tạo ra các vết thương hở trên bề mặt da, do đó việc kiêng khem thực phẩm dễ gây ngứa, gây sẹo lồi,… là bắt buộc khi thực hiện điêu khắc.

1.1. Điêu khắc lông mày kiêng ăn gì – Kiêng hải sản

Đầu tiên để trả lời cho câu hỏi điêu khắc lông mày có phải kiêng gì không thì theo Nghiên cứu từ NIH (Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ) chỉ rõ histamine là chất kích thích gây ngứa trên cơ thể, thủy hải sản lại là nhóm thực phẩm có chứa hàm lượng histamine cao. Phái đẹp sau khi thực hiện điêu khắc lông mày kiêng ăn bao lâu nên? kiêng thủy hải sản khoảng 5 – 7 ngày để tránh làm vết thương ngứa ngáy, mẩn đỏ gây khó chịu.

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Theo nghiên cứu từ NIH, histamin được biết đến là tác nhân nội sinh gây ngứa phổ biến
Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Đồng thời, histamin cũng được tìm thấy nhiều trong các loại hải sản
Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Sau khi điêu khắc chân mày nên kiêng gì? Kiêng nhóm thực phẩm gây ngứa tối thiểu 5 ngày

1.2. Điêu khắc chân mày cần kiêng ăn gì – Kiêng thịt đỏ và thịt trắng

Đối với thắc mắc sau khi điêu khắc chân mày kiêng ăn gì thì thịt đỏ và thịt trắng là hai thực phẩm chắc chắn nằm trong danh sách này. Thịt trắng như thịt gà cũng giàu histamin và nằm trong nhóm các thực phẩm gây ngứa. Còn thịt đỏ như thịt bò với hàm lượng protein cao đã được Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (NIH) chứng minh có khả năng gây sẹo lồi và khiến vết thương hở khó lành miệng. Sau khi thực hiện điêu khắc, bạn cần kiêng các thực phẩm này khoảng 5- 7 ngày để đảm bảo chất lượng chân mày sau bong đúng như mong đợi.

1.3. Điêu khắc chân mày kiêng ăn gì – Kiêng rau muống

Điêu khắc lông mày xong cần kiêng gì? Giống với thịt bò, rau muống thuộc nhóm thực phẩm dễ gây sẹo lồi do chứa thành phần làm tăng sản sinh collagen đột ngột và được khuyên không nên sử dụng nếu cơ thể đang có vết thương hở. Điêu khắc chân mày kiêng ăn bao lâu? trong vòng 1 tuần với rau muống tính từ ngày làm chân mày điêu khắc.

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Mới điêu khắc lông mày nên kiêng gì? Thịt bò và rau muống thuộc nhóm thực phẩm dễ gây sẹo lồi và cần kiêng tối thiểu 1 tuần sau khi thực hiện điêu khắc

1.4. Điêu khắc lông mày kiêng ăn gì – Kiêng đồ nếp

Theo Đông y, các loại đồ nếp (bao gồm bánh chưng, cơm nếp, xôi, chè,…) có đặc tính gây nóng trong cơ thể và làm kéo dài thời gian lành vết thương. Để chân mày điêu khắc nhanh bong, các cơ sở thẩm mỹ đều khuyên bạn khi điêu khắc chân mày kiêng ăn đồ nếp trong tối thiểu 7 ngày tính từ khi thực hiện.

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Làm điêu khắc lông mày có phải kiêng gì không? Đồ nếp như cơm nếp, xôi, chè và bánh chưng gây nóng trong khiến vết thương từ điêu khắc lâu lành

Sau khi điêu khắc lông mày cần kiêng gì? để chân mày lên màu chuẩn đẹp như mong muốn bạn nên sắp xếp chế độ ăn lành mạnh, ưu tiên sử dụng các thực phẩm:

  • Giàu vitamin B1, B2, vitamin A: Sữa và các thực phẩm làm từ sữa giúp làn da khỏe mạnh và nhanh hồi phục, rút ngắn thời gian bong và hạn chế biến chứng.
  • Giàu vitamin C: Các loại trái cây chứa nhiều vitamin C sẽ kích thích sản sinh elastin cần thiết để tăng tái tạo da, ngừa sẹo, giảm thâm và lên màu chuẩn sau bong.
  • Giàu vitamin D: Rau màu xanh đậm chứa nhiều dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình hồi phục, ổn định màu mực lên chuẩn và sắc nét.

2. Sau khi điêu khắc lông mày cần kiêng gì? 4 Điều cần tránh

Bên cạnh thay đổi chế độ ăn uống, có 4 điều vô cùng quan trọng trong chế độ sinh hoạt bạn cần lưu ý. Nếu mong muốn sở hữu chân mày sau bong chuẩn đẹp và đúng như kỳ vọng, hãy ghi nhớ kỹ những lời khuyên dưới đây.

2.1. Mới điêu khắc lông mày nên kiêng gì – Kiêng sử dụng nước

Làm điêu khắc lông mày có phải kiêng gì không? Chân mày khi mới làm điêu khắc sẽ chưa ổn định, nếu tiếp xúc trực tiếp với nước kéo dài thời gian bong và nhạt màu.

Để đảm bảo thành quả sau cùng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn nên kiêng nước trong 7 – 14 ngày kể từ khi thực hiện điêu khắc.

2.2. Kiêng sử dụng mỹ phẩm gây bong tróc

Điêu khắc chân mày cần kiêng gì? Các loại mỹ phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt hay xà phòng đều tác động tiêu cực tới quá trình bong tróc, khiến vết thương lâu lành và chân mày sau bong không lên chuẩn màu. Bạn hãy kiêng sử dụng mỹ phẩm trên vùng chân mày tối thiểu 7 ngày nhé.

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Điêu khắc chân mày cần kiêng gì? Nước và mỹ phẩm dưỡng da sẽ khiến chân mày không lên màu và lâu lành, hãy kiêng tối thiểu 7 ngày để đảm bảo chất lượng sau bong

2.3. Kiêng cạy vảy, cọ xát vùng lông mày

Sau khi điêu khắc lông mày cần kiêng gì? Chân mày điêu khắc cần được bong vảy tự nhiên mới đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn không nên vì cảm giác ngứa ngáy mà tự bóc vảy sẽ khiến vùng da thêm thương tổn và dễ mất sợi. Cho tới khi chân mày bong hoàn toàn, hãy tránh các tác động mạnh có thể khiến vùng da tróc vảy sớm hơn dự kiến và tuyệt đối không tự cạy làm ảnh hưởng tới quá trình liền vết thương.

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Điêu khắc chân mày cần kiêng gì? Hành động cạy, chà mạnh hay tự bóc vảy đều sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới chân mày sau điêu khắc

2.4. Điêu khắc chân mày nên kiêng gì – Kiêng hoạt động mạnh

Vận động mạnh sẽ làm vùng da chân mày tiết mồ hôi ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sau bong. Để màu chân mày lên đậm như kỳ vọng và chuẩn màu như mong muốn, bạn nên kiêng hoạt động mạnh tối thiểu cho tới khi chân mày bong vảy hoàn toàn.

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Thay đổi thói quen vận động mạnh và chuyển sang các bài tập hít thở nhẹ nhàng như yoga, thiền sẽ giúp chân mày sau điêu khắc không bị bay màu

Quá trình vệ sinh chân mày sau khi thực hiện điêu khắc cần hết sức cẩn thận, cách chăm sóc chân mày đúng cách: Dùng bông tẩy trang rửa sạch các vùng trên mặt, tránh tiếp xúc nước trực tiếp với phần chân mày điêu khắc.

Điêu khắc chân mày có cần kiêng gì không? Phương pháp điêu khắc đòi hỏi chế độ kiêng khem nghiêm ngặt và gây ra nhiều bất tiện. Phái đẹp mất thời gian đợi chân mày bong hoàn toàn nhưng vẫn phải đối diện với vô vàn rủi ro khó tránh khỏi như loang sợi, đứt sợi, không lên màu, nhiễm trùng vết thương,… Đặc biệt với những chị em công sở, thường xuyên phải gặp gỡ đồng nghiệp, khách hàng, hay đứng trước đám đông sẽ khó có thể tự tin với đôi chân mày “sâu róm” đậm và dữ trước khi bong.

Phái đẹp trong cuộc sống hiện đại ngày nay đang hướng tới phương pháp làm chân mày thuận tiện hơn. Công nghệ tạo sợi tự nhiên FlyBrows là lựa chọn hàng đầu có thể đáp ứng mong muốn này. FlyBrows không đòi hỏi chế độ kiêng khem khắt khe mà vẫn đảm bảo cho ra những tác phẩm tự nhiên ngay khi làm xong – đảm bảo hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật của phái đẹp.

Chance Kim Lady
Công nghệ tạo sợi FlyBrows cho vẻ đẹp tự nhiên như thật ngay khi vừa thực hiện xong, hoàn toàn không ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày của bạn

Công nghệ FlyBrows sử dụng đầu kim siêu vi và kỹ thuật đi kim đúng tầng thượng bì, tạo nên đôi lông mày tự nhiên như thật, không xếp lớp rõ ràng. Đi sợi và xử lý màu sợi FlyBrows tương ứng với sợi lông mày nguyên bản. Nhờ đó, chị em có thể sở hữu một đôi lông mày thanh thoát, không đậm dữ và khó phát hiện ra ngay cả khi vừa mới làm xong.

Mực hữu cơ an toàn tối đa. Phù hợp với tất cả loại da (da dầu, da hỗn hợp, da mụn hay da khô nhăn) sợi FlyBrows có khả năng giữ màu ổn định 2-3 năm. Màu sợi nhạt dần theo thời gian mà không bị loang sợi, nở sợi, không cần xóa khi muốn làm mày mới.

Tìm hiểu chi tiết hơn cùng chuyên gia 10 năm kinh nghiệm của Chance Kim

3. Sai lầm thường gặp sau khi điêu khắc chân mày

Mặc dù điêu khắc là phương pháp làm chân mày “kinh điển” và đã quá phổ biến, phần lớn nhiều người vẫn mắc phải 3 sai lầm tai hại được tổng hợp dưới đây.

1- Bôi Vaseline liên tục nhiều ngày

Nhiều thông tin tràn lan trên mạng khuyên phái đẹp nên bôi Vaseline liên tục sau khi thực hiện điêu khắc để vết thương mau phục hồi. Thực tế việc lạm dụng quá liều lượng và bôi sai thời điểm sẽ gây phản tác dụng.

Bạn cần chú ý không được bôi Vaseline khi chân mày chưa bong vảy vì sẽ gây bít vết thương khiến da không thể phục hồi, chưa kể tăng khả năng nhiễm trùng. Sau khi chân mày đã bong tróc có thể bôi Vaseline bình thường.

2- Chườm đá trực tiếp lên lông mày

Nhiều người có cảm giác bị sưng tấy, căng cứng vùng chân mày nên sử dụng đá chườm như nhiều chỉ dẫn trên mạng. Thực tế bạn chỉ nên chườm đá 30 phút đầu tiên sau khi thực hiện điêu khắc nếu cần, sau đó không nên chườm nữa. Chú ý bọc đá bên trong túi nilon cẩn thận để tránh nước chảy vào chân mày làm ảnh hưởng tới chất lượng sau bong.

3- Sử dụng thuốc mỡ

Thuốc mỡ có chứa kháng sinh sẽ giúp vết thương mau lành, ngừa viêm nhiễm và giảm sưng tấy. Tuy nhiên bạn cần chú ý chỉ sử dụng đúng loại thuốc mỡ theo chỉ định của cơ sở làm đẹp và bôi chuẩn liều lượng như đã được tư vấn. Bạn không được bôi khi chân mày chưa bong tróc vì sẽ gây bít vết điêu khắc.

Điêu khắc lông mày cần kiêng gì?
Tổng hợp 3 sai lầm phổ biến nhất sau khi thực hiện điêu khắc

Hy vọng thông tin bài viết cung cấp về điêu khắc chân mày cần kiêng gì sẽ giúp bạn có chất lượng chân mày sau bong ưng ý nhất. Nếu như bạn mong muốn giảm rủi ro từ làm đẹp chân mày, hãy cân nhắc các phương pháp mới hiện đại hơn nhé.

Để được tư vấn chuyên sâu về công nghệ tạo sợi tự nhiên FlyBrows, bạn hãy liên hệ tới các chuyên gia Chance Kim ngay tại đây.

Rate this post